Ég er annars búinn að vera í veseni með tenginguna undanfarið. Hún er farin að hegða sér illa, oft mjög illa. En stundum er hún eins og hún á að vera. Er að velta því fyrir mér hvort það sé eitthvað í gangi hjá netveitu minni.
ManiO skrifaði:Hvernig er þetta uppsett hjá þér má ég spyrja?
Hvað áttu við?
Er bara með 30Mbps ljósleiðaratengingu frá Vodafone heim til mín gegnum Gagnaveitu Reykjavíkur. Er með Zyxel P-355U router, 40GB hámarks erlent download á mánuði. .
ManiO skrifaði:Hvernig er þetta uppsett hjá þér má ég spyrja?
Hvað áttu við?
Er bara með 30Mbps ljósleiðaratengingu frá Vodafone heim til mín gegnum Gagnaveitu Reykjavíkur. Er með Zyxel P-355U router, 40GB hámarks erlent download á mánuði. .
You lucky bastard !
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
ManiO skrifaði:Spurning um að fara niður í Vodafone og spyrja hvort hægt sé að fá nýjan router til að sjá hvort það hafi áhrif.
Hvernig router ertu með og hvaða áskriftarleið?
Ég fékk þessa 30Mbps áskriftarleið þegar Vodafone voru með eitthvað kynningartilboð, ég var þar áður bara með 12Mbps ljós. Núna bjóða þeir held ég bara upp á 50Mbps með mismiklu gagnamagni á mánuði.
Maður hefði átt að væla aðeins meira... Búinn að vera með 6 Mbit tengingu allan þennan tíma, svona er þetta þegar maður lætur foreldrana sjá um þetta Verst er að breytingin kemur ekki inn fyrr en eftir mánaðarmót.
Edit: Mun segja frá hvernig það lukkast Bíðið spennt til fyrstu vikunnar í maí
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
ManiO skrifaði:Hjá mér á Seltjarnarnesi Ljós hjá vodafone: Spurning um að fara niður í Vodafone og spyrja hvort hægt sé að fá nýjan router til að sjá hvort það hafi áhrif.
Bölvað rugl er þetta alltaf, ég er að fá mun verri hraða en þú til Parísar á 50Mb tengingu með betri router
ManiO skrifaði:Hjá mér á Seltjarnarnesi Ljós hjá vodafone: Spurning um að fara niður í Vodafone og spyrja hvort hægt sé að fá nýjan router til að sjá hvort það hafi áhrif.
Bölvað rugl er þetta alltaf, ég er að fá mun verri hraða en þú til Parísar á 50Mb tengingu með betri router
Gæti verið álag á strengnum, eða þá að Vodafone líkar ekki við þig
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."