Hávaði í örgjörvaviftu.
Hávaði í örgjörvaviftu.
Heyrðu... Þannig er mál með vexti að það heyrist fáranlega hátt í örgjörvaviftunni minn og ég var að pæla hvort þið vissuð hvernig ég gæti lagað það 

Intel Q6600 @ 2.40 ~ MSI P6N Nforce 680i ~ 2x 150 GB Raptor + 500GB ~ 2x 1GB Corsair XMS Dominator 1066MHz ~ 8800GTS 512MB ~ SB XFI Xtreme ~ 700W Fotron
-
- Nýliði
- Póstar: 14
- Skráði sig: Fös 20. Mar 2009 22:25
- Staðsetning: Bjallavað 11-110 Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hávaði í örgjörvaviftu.
Farðu bara óhræddur af stað, og keyptu þér betri og hljóðlátari viftu. Þær eru alls ekki dýrar, og ef þú ert ekki með þumalfingur á öllum, þá ættirðu að getað komið henni á sinn stað án teljandi erfiðleika 
Gangi þér vel.
Vinarkveðja
Ólafur Baldursson
Tölvuvinir.is

Gangi þér vel.
Vinarkveðja
Ólafur Baldursson
Tölvuvinir.is
Arctic Cooling Freezer 7 Pro nuff said.albertgu skrifaði:Heyrðu... Þannig er mál með vexti að það heyrist fáranlega hátt í örgjörvaviftunni minn og ég var að pæla hvort þið vissuð hvernig ég gæti lagað það
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1558
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Búinn að sjá nýju V8 viftuna frá Coolermaster?TechHead skrifaði:Arctic Cooling Freezer 7 Pro nuff said.albertgu skrifaði:Heyrðu... Þannig er mál með vexti að það heyrist fáranlega hátt í örgjörvaviftunni minn og ég var að pæla hvort þið vissuð hvernig ég gæti lagað það
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=4685" onclick="window.open(this.href);return false;
sjúk

Last edited by Halli25 on Þri 24. Mar 2009 12:55, edited 1 time in total.
Starfsmaður @ IOD
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Sá video review hjá 3gameman um þessa V8 kælingu. Virðist sjúúúk
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
haha maður þarf að passa sig ef maður fer á lan eða eitthvað að móðurborðið gæti skemmst ef viftan er að hossast til 
og allveg öruglega leiðinlegt að rykhreinsa þetta viftu.

og allveg öruglega leiðinlegt að rykhreinsa þetta viftu.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
- Staðsetning: 127.0.0.1
3dGameMan (Rodney Reynolds)KermitTheFrog skrifaði:Sá video review hjá 3gameman um þessa V8 kælingu. Virðist sjúúúk
Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 901
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
Skrúfaðu hana af kælikubbnum og með báðum þumlum þrýstu henni saman (með viftuhlutann upp) á borði, með jöfnu átaki. Ef það heyrist eitt klikk og hún snýst ennþá settu viftuna á sinn stað aftur. Það ætti ekki að heyrast eins hátt í viftunni. En farðu að undirbúa það að fá þér nýja.albertgu skrifaði:Heyrðu... Þannig er mál með vexti að það heyrist fáranlega hátt í örgjörvaviftunni minn og ég var að pæla hvort þið vissuð hvernig ég gæti lagað það

Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.