skelti gömlum hdd í

Svara

Höfundur
lallijons
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Lau 10. Des 2005 15:22
Staða: Ótengdur

skelti gömlum hdd í

Póstur af lallijons »

þannig er mál með vexti að ég var að skella gömlum hdd í tölvuna mina og alt í góðu með það nema hvað hun er farinn að vera hæg og stundum verður hun það hæg að bara það að opna ie eða opera getur tekið minutur í stað sekuntu brota
ég er buinn að skanna fyirir virusum og finn ekki neitt
prófaði að rífa þann gama úr sambandi og þá kviknar bara ekkert á tölvuni yfir höfuð (er ekki með vindows inni á þessum disk)
það virðist ekkert óvenjulegt vera í processes
windowsið er á e:drifi enn "gamli" diskurinn er c:
get ekki farið í last known settings á windowsinu hvoki liklaborðið nér músin virka þegar ég er í þvi :?
er með 450 w aflgjafa
2X2 gig minni
2.67 ghz dooal core intel eithvað . .
er með eithvað geforce 9600GT
og 3 hdd
1 geisladrif
þetta er alt sem mér mögulega dettur í hug að sþetta er alt sem mér mögulega dettur í hug að egja
Skjámynd

Safnari
Nörd
Póstar: 136
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2008 22:13
Staðsetning: Rkjnes
Staða: Ótengdur

Re: skelti gömlum hdd í

Póstur af Safnari »

Svolítið erfitt að átta sig á hvað þú ert að glíma við.
En þú segist hafa sett "gamlan'' hd í vélina. Þá álykta ég að hann sé PATA (breiður kapall)
Hinir eru trúlegast SATA
Við það að setja þann disk í hefur röðinn á diskunum trúlega ruglast í BIOSnum, og hann hefur orðið fyrsti diskur.
Síðan þegar þú tekur hann úr, þá finnur vélin engan disk.
(Vegna þess að biosinn hefur tilhneigingu til að setja ekki automatiskt annan disk sem boot ef IDE diskur var valinn áður, en vélin finnur síðan bara SATA diska)

Þó að windows xp eigi ekki endilega að þurfa að vera á C: drifi, þá veldur það oft vandræðum ef það er ekki þar.

Það sem þú ættir að byrja á að gera er að frátengja alla diska, tengja síðan diskinn sem er með stýrikerfinu á SATA tengi nr.1
Sannreyna svo að hann sé valin sem boot diskur í BIOS og ræsa síðan vélina upp þannig.

Eftir að þú ert búin að koma henni til að virka aftur, þá geturðu tengt hina diskana. (slökkva á vélinni fyrst)
Svara