Vona þín vegna að þetta sé ekki WinvistaJoi_gudni skrifaði:.....Tíhí....
Hvernig lítur desktoppið þitt út?
Re: Hvernig lítur desktoppið þitt út?
Modus ponens
þetta er fokkings WinVista... >.<Gúrú skrifaði:Vona þín vegna að þetta sé ekki WinvistaJoi_gudni skrifaði:.....Tíhí....( Mac/Linux/GNU/*NIX )
ugh... og helvítis firefoxið sem er á íslensku bætir það ekki...
Var meira að tala um að þetta er ekki Windows desktop þráðurinnJoi_gudni skrifaði:þetta er fokkings WinVista... >.<Gúrú skrifaði:Vona þín vegna að þetta sé ekki WinvistaJoi_gudni skrifaði:.....Tíhí....( Mac/Linux/GNU/*NIX )
ugh... og helvítis firefoxið sem er á íslensku bætir það ekki...
Modus ponens
hahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha úúúúúpss.... lögum það bara....Gúrú skrifaði: Var meira að tala um að þetta er ekki Windows desktop þráðurinn
-
coldcut
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
- Staða: Ótengdur
hehe ekki alveg en hafðu engar áhyggjur ég er ekkert að fara að stalka þig...en vá hvað ég er búinn að rýna í hitt nafnið! S*l** eitthvað...mrpacman skrifaði:Damn! Ekki nógu vel blurrað?coldcut skrifaði:kristján oddsson?
er ekki að ná því sko
Jááhh, er eitthvað að reyna mig áfram með wireshark. Tekst misvel samt :p
Skóla/Heima: Fartölva keyrandi Ubuntu 8.10 og Windows XP
Leikja: Turntölva keyrandi Windows XP
Sjónvarp: Turntölva keyrandi Windows XP
Var að finna awesome add-on fyrir firefox. Heitir stylish og getur sett allskonar themes á hinar ýmsar síður.
Finnst þetta töff því ég get sett vefsíður í sama stíl og ubuntu þemað mitt.
Screen (Nenni ekki að blurra þetta :S)
Stylish
Finnst þetta töff því ég get sett vefsíður í sama stíl og ubuntu þemað mitt.
Screen (Nenni ekki að blurra þetta :S)
Stylish
-
EmmDjei
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
- Staðsetning: tölvustólnum
viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust

Mac OS X 10.5.6 Leopard
Geturðu sagt mér hvar ég sæki OSið til að setja upp á PC.siggistfly skrifaði:
Mac OS X 10.5.6 Leopard
P35-DS3l, Q6600 hér.
-
viddi
- Stjórnandi
- Póstar: 1306
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Leitaðu af iAtkosSelurinn skrifaði:Geturðu sagt mér hvar ég sæki OSið til að setja upp á PC.siggistfly skrifaði:mynd
Mac OS X 10.5.6 Leopard
P35-DS3l, Q6600 hér.
A Magnificent Beast of PC Master Race
Persónulega myndi ég frekar setja retail upp. Annars þá er ég með EFi-X kubb, sem einfaldar mér þetta. Skellti bara Leopard disknum í geisladrifið og setti upp. Allt virkar 100%
.
http://omploader.org/vMTlmdQ" onclick="window.open(this.href);return false;
Hérna er desktoppið mitt. Nýuppsett Ubuntu með einhverju þema af gnome-looks.org sem mér líkaði við og breytti aðeins þannig að það gældi meira við augun mín. Svo fann ég mér þennan fína bakgrunn á wallpapersforvista.com
Síðan er svona líka fínt VIM session í gangi þarna á miðjum skjánum. Unaðslegt allt saman.
Síðan er svona líka fínt VIM session í gangi þarna á miðjum skjánum. Unaðslegt allt saman.
- Viðhengi
-
- Skjámynd
- screenshot.png (299.58 KiB) Skoðað 3012 sinnum
Halldór Rúnarsson þó! Það er vitað mál að nano > vim!dori skrifaði:Hérna er desktoppið mitt. Nýuppsett Ubuntu með einhverju þema af gnome-looks.org sem mér líkaði við og breytti aðeins þannig að það gældi meira við augun mín. Svo fann ég mér þennan fína bakgrunn á wallpapersforvista.com
Ertu tjúllaður?mrpacman skrifaði:Halldór Rúnarsson þó! Það er vitað mál að nano > vim!dori skrifaði:Hérna er desktoppið mitt. Nýuppsett Ubuntu með einhverju þema af gnome-looks.org sem mér líkaði við og breytti aðeins þannig að það gældi meira við augun mín. Svo fann ég mér þennan fína bakgrunn á wallpapersforvista.com
Neehh, ég veit að þetta er frekar short-sighted af mér. En ég persónulega fýla nano betur þar sem að þegar ég prófaði vim fyrst þurfti ég að fletta upp hvernig ætti að nota hann (og að mig minnir) virtist það heavy flókið.dabbtech skrifaði:Ertu tjúllaður?mrpacman skrifaði:Halldór Rúnarsson þó! Það er vitað mál að nano > vim!dori skrifaði:Hérna er desktoppið mitt. Nýuppsett Ubuntu með einhverju þema af gnome-looks.org sem mér líkaði við og breytti aðeins þannig að það gældi meira við augun mín. Svo fann ég mér þennan fína bakgrunn á wallpapersforvista.com
Finnst nano bara einfaldari og auðveldari í notkun = betri.
Já já, hann er mjög fínn í smáa og einfalda hluti, en efa þú ert að gera eitthvað stórt, sérstaklega með kóða, þá er vim/emacs ómissandi.mrpacman skrifaði: Neehh, ég veit að þetta er frekar short-sighted af mér. En ég persónulega fýla nano betur þar sem að þegar ég prófaði vim fyrst þurfti ég að fletta upp hvernig ætti að nota hann (og að mig minnir) virtist það heavy flókið.
Finnst nano bara einfaldari og auðveldari í notkun = betri.
Ég fíla vim bara. Síðan ég fór að læra á hann þá finnst mér ég vera miklu fljótari að öllu. Maður er líka bara með hendurnar á lyklaborðinu og getur alveg sleppt þessu músarkjaftæði, svoooo 1980s eitthvað að nota mús.
En svo ég vitni í Hackles:
En svo ég vitni í Hackles:
Og þar sem nano er pico klón þá... Hah!pico!?! What kind of person uses pico?
Ég skil ekki, áttu við að ed sé besti editorinn?CendenZ skrifaði:ED > *.*
Ekkert músarkjaftæði á nano, so I deem your argument invalid.dori skrifaði:Ég fíla vim bara. Síðan ég fór að læra á hann þá finnst mér ég vera miklu fljótari að öllu. Maður er líka bara með hendurnar á lyklaborðinu og getur alveg sleppt þessu músarkjaftæði, svoooo 1980s eitthvað að nota mús.
En svo ég vitni í Hackles:Og þar sem nano er pico klón þá... Hah!pico!?! What kind of person uses pico?
En förum aftur on-topic, yes?
-
Dagur
- Geek
- Póstar: 801
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
dori skrifaði:Hérna er desktoppið mitt. Nýuppsett Ubuntu með einhverju þema af gnome-looks.org sem mér líkaði við og breytti aðeins þannig að það gældi meira við augun mín. Svo fann ég mér þennan fína bakgrunn á wallpapersforvista.com
Er grapewire að nota Django?
Enn ein ástæða fyrir því að grapewire er snilld!