Nýtt heimabíó, spurningar varðandi hljóðtengingar.
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 823
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
- Staða: Ótengdur
Nýtt heimabíó, spurningar varðandi hljóðtengingar.
Jæja,
Var að kaupa mér nýtt LG heimabíó og er alveg vonlaus í öllum hljóðtengingum og þess háttar.
Ég er semsagt með tengt við sjónvarpið PS3, flakkara og skjáinn. Er að reyna að finna út úr því hvernig ég kem þessu öllu saman í samband við heimabíóið.
PS3 er tengd með HDMI, skjárinn með Scart og flakkarinn með Composite (Þessi rauðu, hvítu og gulu tengi)
Á heimabíóinu eru þessi tengi: HDMI out, SCART out, Composite og Component
Spyrjið bara ef ykkur vantar fleiri upplýsingar, ég kom þessu kannski ekki nógu vel til skila.
Var að kaupa mér nýtt LG heimabíó og er alveg vonlaus í öllum hljóðtengingum og þess háttar.
Ég er semsagt með tengt við sjónvarpið PS3, flakkara og skjáinn. Er að reyna að finna út úr því hvernig ég kem þessu öllu saman í samband við heimabíóið.
PS3 er tengd með HDMI, skjárinn með Scart og flakkarinn með Composite (Þessi rauðu, hvítu og gulu tengi)
Á heimabíóinu eru þessi tengi: HDMI out, SCART out, Composite og Component
Spyrjið bara ef ykkur vantar fleiri upplýsingar, ég kom þessu kannski ekki nógu vel til skila.
Re: Nýtt heimabíó, spurningar varðandi hljóðtengingar.
Ertu ekki með link á heimabíóið? Allavega eitthvað vörunúmmer.
Hvaða hljóðinngangar eru á því?
-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010
-Macbook Pro 13" -2010
-
Höfundur - Geek
Matti21 skrifaði:Ertu ekki með link á heimabíóið? Allavega eitthvað vörunúmmer.
Hljóðinngangar, ég tók það allt fram held ég. En þetta er ekki nýtt sett heldur notað og ég hef ekki manual'inn eins og er, finn ekkert um þetta á netinu neinsstaðar.
EDIT:
LG-HT902 pb
-
- Vaktari
- Póstar: 2498
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Well, no brainer að þú tengir ps3 bara HDMI beint í TV, notar svo OPTICAL out á PS3 í optical á Heimabíó.
Flakkari fer bara í Component eða Composite, þar sem þetta er ekki HD flakkari þá skiptir það engu og 90% af þessum myndum eru bara í Stereo.
byrjaðu þarna.
Flakkari fer bara í Component eða Composite, þar sem þetta er ekki HD flakkari þá skiptir það engu og 90% af þessum myndum eru bara í Stereo.
byrjaðu þarna.
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX
nei þú nefndir alla útganga. Ætla að vona að það séu fleiri tengi á þessu fyrst þetta er heimabíó
Er þetta kerifð? http://www.dooyoo.co.uk/home-cinema-sys ... b/details/
Er þetta kerifð? http://www.dooyoo.co.uk/home-cinema-sys ... b/details/
-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010
-Macbook Pro 13" -2010
-
Höfundur - Geek
-
Höfundur - Geek
ÓmarSmith skrifaði:Well, no brainer að þú tengir ps3 bara HDMI beint í TV, notar svo OPTICAL out á PS3 í optical á Heimabíó.
byrjaðu þarna.
En heimabíó í TV? HDMI eða Component... Eða bara Scart
Þá er þetta eins og ÓmarSmith sagði frekar einfalt.
HDMI -->PS3 í sjónvarpið.
Optical --> PS3 í heimabíóið
HDMI --> Heimabíóið í sjónvarpið
(Ef þú ert ekki með tvö HDMI tengi á sjónvarpinu þá Component úr heimabíóinu í sjónvarpið.)
Sjónvarpið ætti að vera með einhversskonar audio output, sennilega RCA (rauður og hvítur).
Sjónvarpið tengist þá með RCA kapal í heimabíóið.
Flakkarinn og afruglari og allt annað fer þá beint í sjónvarpið.
(Ef þú ert ekki með tvö HDMI tengi á sjónvarpinu þá Component úr heimabíóinu í sjónvarpið.)
Sjónvarpið ætti að vera með einhversskonar audio output, sennilega RCA (rauður og hvítur).
-Macbook Pro 13" -2010
-Macbook Pro 13" -2010
-
Höfundur - Geek
Matti21 skrifaði:Þá er þetta eins og ÓmarSmith sagði frekar einfalt.
Okay, takk kærlega. En næ ég þá hljóði úr flakkara/afruglara í heimabíokerfið?
Já, svo lengi sem þú tengir sjónvarpið í heimabíóið með RCA (Audio out á sjónvarpinu) fer allt hljóðið sem fer inn í sjónvarpið út í heimabíóið. Tékkaðu bara á því hvort þú sért ekki örugglega með svona tengi á sjónvarpinu en 90% sjónvarpa eru með þetta.
-Macbook Pro 13" -2010
-Macbook Pro 13" -2010
-
Höfundur - Geek
Matti21 skrifaði:Já, svo lengi sem þú tengir sjónvarpið í heimabíóið með RCA (Audio out á sjónvarpinu) fer allt hljóðið sem fer inn í sjónvarpið út í heimabíóið. Tékkaðu bara á því hvort þú sért ekki örugglega með svona tengi á sjónvarpinu en 90% sjónvarpa eru með þetta.
Jújú, það er samt audio in.
hvernig sjónvarp ertu með?
-Macbook Pro 13" -2010
-Macbook Pro 13" -2010
-
Höfundur - Geek
Matti21 skrifaði:hvernig sjónvarp ertu með?
Philips PFL 5522 42" LCD
-
Höfundur - Geek
-
Höfundur - Geek
Hvað segiru matti, er þetta bara rugl í mér eða er ekkert audio out á þessu sjónvarpi. Því ég næ ekki hljóði úr afruglaranum nema þegar ég tengi hann beint í heimabíóið.
Skv. þessari síðu sem hann bendir á er ekkert audio output á þessu tæki.
Þú gætir þó mögulega náð út hljóði í gegnum SCART tengið, með því að fá þér svona SCART kubb:
og stilla hann á output, nota svo RCA audio tengin á honum til að tengja við heimabíóið. Það er samt ekkert öruggt að sjónvarpið sé að senda audio út í gegnum SCART-tengið.
Þú gætir þó mögulega náð út hljóði í gegnum SCART tengið, með því að fá þér svona SCART kubb:
og stilla hann á output, nota svo RCA audio tengin á honum til að tengja við heimabíóið. Það er samt ekkert öruggt að sjónvarpið sé að senda audio út í gegnum SCART-tengið.
-
Höfundur - Geek
hagur skrifaði:Skv. þessari síðu sem hann bendir á er ekkert audio output á þessu tæki.
Veit einhver meira um þetta, get ég notað svona SCART kubb til að fá audio out?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
machinehead skrifaði:Hvað segiru matti, er þetta bara rugl í mér eða er ekkert audio out á þessu sjónvarpi. Því ég næ ekki hljóði úr afruglaranum nema þegar ég tengi hann beint í heimabíóið.
Hvernig afruglari er þetta?
-
Höfundur - Geek
CendenZ skrifaði:machinehead skrifaði:Hvað segiru matti, er þetta bara rugl í mér eða er ekkert audio out á þessu sjónvarpi. Því ég næ ekki hljóði úr afruglaranum nema þegar ég tengi hann beint í heimabíóið.
Hvernig afruglari er þetta?
Frá símanum, eitthvað Sagem drasl.
-
- Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Þri 19. Sep 2006 12:48
Hef lent í því að það þarf að stilla sjónvörp til þess að senda út hljóð í gegnum HDMI. Myndi fínkemba menu-ið áður en farið er út í einhverjar "lausnir".
"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
-
Höfundur - Geek
Turtleblob skrifaði:Hef lent í því að það þarf að stilla sjónvörp til þess að senda út hljóð í gegnum HDMI. Myndi fínkemba menu-ið áður en farið er út í einhverjar "lausnir".
Ég er ekki að reyna að fá hljóð gegnum HDMI...
-
- Vaktari
nei, Sagem lyklarnir eur bara bestu afruglarar sem þú færð frir TV hérlendis.
Þeir eru með HDMI, COAXIAL og ANALOG hljóði út, sem gefur þér næga möguleika á tengingum.
Ég tengi t.d minn með Coaxial í Magnara og fæ þannig digital hljoð ( samt er í raun ekkert TV efni sem sent er út í digital )
Þú getur alveg notað bara RCA ( rauði og hvíti ) úr afruglara beint í heimabíó.
Annars eiga menn ekkert að kaupa sér e-r sovna heimabíó KIT, bara fá sér almennilega magnara strax því þeir eru margfalt betri og meira future proof.
Ég fékk mér Yamaha 2006 sem e´g uppfærði svo í Harman Kardon í fyrra og það er kvikindi sem ætti að endast mér amk næstu 5-10 árin ef ekki lengur. Hann styður alla hljóðstaðla í dag sem varla eru komnir á markað. Það er snilld að þurfa ekkert að hafa áhuggjur af tengimöguleikum.
Þeir eru með HDMI, COAXIAL og ANALOG hljóði út, sem gefur þér næga möguleika á tengingum.
Ég tengi t.d minn með Coaxial í Magnara og fæ þannig digital hljoð ( samt er í raun ekkert TV efni sem sent er út í digital )
Þú getur alveg notað bara RCA ( rauði og hvíti ) úr afruglara beint í heimabíó.
Annars eiga menn ekkert að kaupa sér e-r sovna heimabíó KIT, bara fá sér almennilega magnara strax því þeir eru margfalt betri og meira future proof.
Ég fékk mér Yamaha 2006 sem e´g uppfærði svo í Harman Kardon í fyrra og það er kvikindi sem ætti að endast mér amk næstu 5-10 árin ef ekki lengur. Hann styður alla hljóðstaðla í dag sem varla eru komnir á markað. Það er snilld að þurfa ekkert að hafa áhuggjur af tengimöguleikum.
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX
-
Höfundur - Geek
Ertu þá að fá það sama út úr RCA og Coaxial?
-
- Nýliði
- Póstar: 3
- Skráði sig: Sun 09. Nóv 2008 00:59
ég nota inrautt tengi minnir mig
-
- Vaktari
RCA er bara analog en coaxial er digital alveg eins og optical.
En í gegnum þessa afruglara þá skiptir í raun engu máli hvað þú notar því það er EKKERT sent út digital.
En í gegnum þessa afruglara þá skiptir í raun engu máli hvað þú notar því það er EKKERT sent út digital.