Sælir. Ég er með fartölvu hér á heimilinu sem er að gerðini Acer Aspire 5720Z og þegar hún var keypt fylgdi með henni Windows Vista. Ég hef heyrt frá sumum að það er ekki hægt að setja upp Windows XP á slíkar vélar vegna einhverrar ástæðu en mér finnst það hljóma eins og eintómt bull þar sem að það stóð ekkert um það í upplýsingunum um tölvuna áður en að hún var keypt. Er einhver sem veit eithvað um þetta og gæti frætt mig meira um þetta til að hægt sé að setja upp XP á þessa vél.
Öll hjálp yrði vel þegin
mbk
Unnsteinn
Keyra XP á Acer Aspire 5720Z
-
Höfundur - Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
- Póstar: 69
- Skráði sig: Mið 17. Jan 2007 12:17
- Staða: Ótengdur
Keyra XP á Acer Aspire 5720Z
ég nenni ekki að skrifa mikið, ég er latur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1819
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Re: Keyra XP á Acer Aspire 5720Z
Mjög einfallt að skoða þetta td a Acer heimasiðunni.
http://support.acer-euro.com/drivers/no ... _5720.html
Se að ef þu velur ur efsta scrolllistanum þa eru þar einhverjir XP driverar en kanski ekki allir.
http://support.acer-euro.com/drivers/no ... _5720.html
Se að ef þu velur ur efsta scrolllistanum þa eru þar einhverjir XP driverar en kanski ekki allir.
| Ryzen 7 1800X 16GB Gainward GeForce RTX 3060 Pegasus 12GB| Plex i5 6600K 16GB | Mi Poco X3 | Mi Box S |
Það er nú bara þannig að það verður æ algengara að nýjar tölvur supporti ekki XP.
Ég var með einhverja tölvu hérna hjá mér um daginn nýlega ASUS hún kom með Vista en eftir að það krassaði þá vildi hann ekkert nema XP og það tók mig nánast allan daginn að kryfja vélina, finna alla driverana og fá allt til að ganga upp.
Heimasíða framleiðanda var ekki með neina XP drivera í vélina og sagði einfaldlega að XP is NOT supported.
Ég var með einhverja tölvu hérna hjá mér um daginn nýlega ASUS hún kom með Vista en eftir að það krassaði þá vildi hann ekkert nema XP og það tók mig nánast allan daginn að kryfja vélina, finna alla driverana og fá allt til að ganga upp.
Heimasíða framleiðanda var ekki með neina XP drivera í vélina og sagði einfaldlega að XP is NOT supported.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Prófaðu að setja xpinn í hana.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1558
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
flestir fartölvuframleiðendur í dag supporta ekki XP á vista vélum nema það sé Vista Business á þeim, þeir láta þá oftast fylgja XP Pro leyfi í pakkanum.
Starfsmaður @ IOD
-
Höfundur - Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
- Póstar: 69
- Skráði sig: Mið 17. Jan 2007 12:17
lukkuláki skrifaði:Það er nú bara þannig að það verður æ algengara að nýjar tölvur supporti ekki XP.
En náðiru að setja upp XP á hana að lokum?
ég nenni ekki að skrifa mikið, ég er latur