Gerir þetta nokkuð annað en að mæla þann tíma sem það tekur þig að logga þig inn? Sýnist í fljótu bragði að þetta forrit keyri ekki fyrr en user environment er komið í gang.
Mér vitanlega er ekkert forrit sem getur keyrt fyrr en grunnþjónustur winxp eru komnar í gang og þá þegar er einhver tími liðinn.
Svo er ég viss um að þetta veltur mikið á því hvað er verið að keyra í startup á Windows. Ekkert mál að slökkva á öllun non-essential þjónustum og keyra svo.
Því tel ég að það eina sem þetta geri er að segja til um hvað boxið þitt er að gera lítið
Já, þa er ágætis sannleikskorn í því en annars ef menn ná ótrúlega góðum tíma þrátt fyrir að hafa þónokkuð af forritum sem keyrast upp þarna þá er það ekkert nema magnað, þá er tölvan pottþétt veeel uppsett og C-drifið örugglega vel defraggað og allt það.
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]