mjööög stoltur af þessu,enda ekki nema rúm vika síðan ég hreinsaði allar vifturnar (öll 5 stykkin)....og tölvan er búin að vera í gangi síðan....með µtorrent,skype,msn og fleiru drasli.....
reyndar eru þessar frá intel alveg mjöt góðar og hljóðlátar ( hljóðlát í byrjun þeas). Alveg óþarfi að henda skít í kallin, hvað veist þú um setupið hanns af því sem hann er að segja?Hyper_Pinjata skrifaði:af hverju er svona mikið af heimsku fólki að overclocka?
hver fer virkilega að overclocka örgjörva með viftu sem snýst einungis á uþb 1000rpm...(þá tala ég um venjulegar stock kælingar)....
Ég veit það ekki, en ég verð bara að vera einhverstaðarDarknight skrifaði:afhverju er svona mikið af stúpid egó fólki hérna á vaktinni að monta sig af einföldustu hlutum?
Rólegur kallinn. Í fyrsta lagi er ég með kassaviftu tengda í CPU viftuslottið og í öðru lagi:Hyper_Pinjata skrifaði:ég er ekkert endilega að henda skít í neinn,mér bara finnst það nokkuð heimskulegt að láta örgjörvaviftu snúast á tæpum 1000 snúningum á mínútu og þá sérstaklega þegar verið er að yfirklukka örgjörvan sem viftan sér um að blása hita frá...eða draga kulda að,for that matter....er enginn hérna sammála mér um að hafa örgjörvaviftu frekar á uþb 2000 til 2500rpm í stað 1000,og þá sérstaklega þegar verið er að yfirklukka?
Allar viftur blása í átt að afturhluta tölvunnar og bakviftan út.Hyper_Pinjata skrifaði:hvort er bakviftan að blása inn eða út?
ef hún er að blása út þá er ég ekki beint hissa á hitanum vegna svæðisins sem tölvan er á...og mér svona nokkurnveginn sýnist hún vera staðsett við vegg...sem er ekki alveg nógu gott.... (útblástursvifta frá örgjörvanum sem blæs á vegg sem "blæs" til baka)
Festing fyrir eina viftu, miklu hentugra að nota bara zip tiesHilmarHD skrifaði:Haha, fylgdu ekki festingar fyrir vifturnar á cpu kælingunni Sydney?
Drengur, hættu þessu djöfulsins rugli. Þú hefur greinilega ekki hundsvit á því sem þú ert að tala um.Hyper_Pinjata skrifaði:hvort er bakviftan að blása inn eða út?
ef hún er að blása út þá er ég ekki beint hissa á hitanum vegna svæðisins sem tölvan er á...og mér svona nokkurnveginn sýnist hún vera staðsett við vegg...sem er ekki alveg nógu gott.... (útblástursvifta frá örgjörvanum sem blæs á vegg sem "blæs" til baka)
Hvað er stock V á þeim?Sydney skrifaði:Svo er 64°C undir fullt load ekki alslæmt fyrir 45nm örgjörva á 1.4V. TJ Max er 95 á þessum gaur, ég er meira en 30°C frá hættumörkum.
1.20 minnir mig.machinehead skrifaði:Hvað er stock V á þeim?Sydney skrifaði:Svo er 64°C undir fullt load ekki alslæmt fyrir 45nm örgjörva á 1.4V. TJ Max er 95 á þessum gaur, ég er meira en 30°C frá hættumörkum.
Tja, ég var einhvern tímann að fikta í tölvunni minni, og rakst í hitapípuna á skjákortinu mínu, brenndi mig, fór að tjekka á hitastiginu á sá að það var 120°C. Hafði gleymt að plugga viftunni í sambandHyper_Pinjata skrifaði:hitinn hefur bara virkað hingað (hjá mér) virkað á IDE diskum...en ekki á sata....en þetta 127°c er örugglega eitthvað bull...hef nokkrumsinnum séð svona sem er þá annaðhvort 127°c eða -127°c....