hey eru leikir af diskum svona eins og keypt er útí búð er það ekki Batch fæll???
ekki hugmynd hvar ég átti að setja þetta svo ég skellti þessu bara hér
Og takk fyrir mig
Intel DZ68BC - Intel I7 2700K - Asus HD 7950 - G.Skill Ripjaws 16 gb 1600mhz - Intel 510 series 120 GB - 4TB Hdd - Corsair HX1050 - BenQ 22* - 42" FullHD - XSPC Rasa RS360 - HAF X Blue Edition
sko ég er að meina tökum sem dæmi: ef ég færi útí búð að kaupa Gta Sa og ætlaði að setja svona semí backup í tölvuna eða svona file sem er tilbúinn til að spila eins og er á diskum og já ég er að meina að þannig að ég sjái allt sem var inná þessum disk allt data og allt það drasl sem fæstir nenna að sjá en ég nenni því, því ég er að breyta þessu dæmi ég sótti tilbúinn gta leik á eitthverri torrent-síðu sem var alveg tilbúin ég þurfti ekki að gera rassgat nema ýta á exe-file til að spila hann... vona að þið skiljið
Og takk fyrir mig
Intel DZ68BC - Intel I7 2700K - Asus HD 7950 - G.Skill Ripjaws 16 gb 1600mhz - Intel 510 series 120 GB - 4TB Hdd - Corsair HX1050 - BenQ 22* - 42" FullHD - XSPC Rasa RS360 - HAF X Blue Edition
Að öllu jöfnu eru allir leikir fleiri en ein skrá.
Að öllu jöfnu þarf alltaf að installa leiknum.
Má vera þú sért að tala um ISO skrá ? Ein skrá sem safnar saman öllum gögnum á geisladiskinum og geymir sig í einni skrá á harða diskinum , svo geturðu með forritum keyrt hana upp eins og þú hafir sett geisladisk í ?
KermitTheFrog skrifaði:Þú meinar þá að þú hafir náð í hann uppsettann??
já
mind skrifaði:Að öllu jöfnu eru allir leikir fleiri en ein skrá.
Að öllu jöfnu þarf alltaf að installa leiknum.
Má vera þú sért að tala um ISO skrá ? Ein skrá sem safnar saman öllum gögnum á geisladiskinum og geymir sig í einni skrá á harða diskinum , svo geturðu með forritum keyrt hana upp eins og þú hafir sett geisladisk í ?
ég þurfti ekki að installa þessum leik og nei ég er ekki að tala um iso skrá því að þú getur ekki bara ýtt á hana og spilað
Og takk fyrir mig