Smá Delay hérna...en það held ég að sé allt í lagi....svo lengi sem við erum ekki að tala um mánuð í viðbót....eða meira :O.Rockstargames.com/IV/#?page=news skrifaði: GRAND THEFT AUTO IV COMING TO PC
-----
Grand Theft Auto IV will be arriving on the PC this December, bringing all of the rich, immersive narrative experience found in the console versions, along with newly expanded multiplayer just for the PC.
Grand Theft Auto IV for the PC debuts on December 2nd in North America and on December 3rd in Europe. Stay tuned in the coming weeks for more details.
Andriante skrifaði:Á hann í ps3.. dla honum prolly fyrir pc
vesley skrifaði:leikur sem allir eiga að eiga ... þegar hann kemur út ..
4x0n skrifaði:vesley skrifaði:leikur sem allir eiga að eiga ... þegar hann kemur út ..
Nei. Þurfa ekki allir að eiga hann, ég t.d. hef engan áhuga á honum.
Er þér illt í píkunni?Andriante skrifaði:1. COD Waw - Rusl cod4 ennþá margfalt betri
2. Left 4 dead - Mjög fínn á eftir að skemmta mér vél í honum
3. Red Alert 3 - Rusl
4. Far Cry 2 - Rusl ársins
5.Team Fortress 2 - Tær snilld
gta san andreas stóð sig vel hvað controls varðar, elska að geta notað músina til þess að líta í kringum mig á meðan ég keyri. vona að þetta verði svipað.emmi skrifaði:Þar sem að controls í þessum leik eru hönnuð fyrir console vélar þá grunar mig nú að hann muni verða hálfasnalegur á PC.
Ég er spennturHyper_Pinjata skrifaði:ég get allavega "með eða án stolti" sagt að ég sé einn þeirra...sem geta ekki beðið eftir honum.![]()
Er þetta ekkert skrítinn samanburður á Phenom X3 8400 og Quad Q6600 eða er ég bara eitthvað að ruggla?emmi skrifaði: Recommended:
Processor: AMD Phenom X3 8400 /
Intel Core 2 Quad Q6600
Display Card!: NVIDIA GeForce 8600 512MB /
ATI Radeon HD 3870 512MB