Tengja saman tölvur
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Tengja saman tölvur
Hérna er ég með lappa og turn sem ég væri til í að geta tengt saman í gegnum þráðlausa netið eða eitthvað þannig.
Er það bara gert í My Network Places eða hvað??
Einhver til í að hjálpa mér??
Er það bara gert í My Network Places eða hvað??
Einhver til í að hjálpa mér??
Re: Tengja saman tölvur
Settu þær í sama DOMAIN í My Computer options og farðu svo í view Workgroup computers í MNP og restin er aðveld 

Modus ponens
-
Höfundur - Kóngur
Kúl
Takk fyrir þetta
Takk fyrir þetta

Og virkaði þetta?
Reyndar kallast það Worgroup en ekki Domain þegar maður er ekki með Domain Controler....Gúrú skrifaði:Settu þær í sama DOMAIN í My Computer options og farðu svo í view Workgroup computers í MNP og restin er aðveld
Ég segi DOMAIN vegna þess að það stendur hjá mér "To rename this computer or join a domain, click Change" svo að mér fannst/finnst auðveldara að skilja það þegar fólk skrifar DOMAIN en ekki WORKGROUP =)oskarom skrifaði:Reyndar kallast það Worgroup en ekki Domain þegar maður er ekki með Domain Controler....Gúrú skrifaði:Settu þær í sama DOMAIN í My Computer options og farðu svo í view Workgroup computers í MNP og restin er aðveld
En ég afsaka

Modus ponens
-
Höfundur - Kóngur
Er samt löngu búinn að ná þessu
eða "löngu"
eða "löngu"
-
Höfundur - Kóngur
Afsakið að ég vekji gamlan þráð, en ég nennti ekki að búa til nýjan þráð um sama efni.
Nú er ég með Win 7 uppsett á lappa og að shera möppum á heimilisnetinu. Ég tengist þeim auðveldlega með XP og Vista en finn það ekki í Win 7. Er bara þetta homegroup shit í Win 7 og ekkert meir?
Nú er ég með Win 7 uppsett á lappa og að shera möppum á heimilisnetinu. Ég tengist þeim auðveldlega með XP og Vista en finn það ekki í Win 7. Er bara þetta homegroup shit í Win 7 og ekkert meir?
Homegroup er bara fyrir Win7 og Server2008, en það eru samt að sjálfsögðu workgroup, shared folders/drives möguleikar í Win7, í network places.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Ég er með Win7 á turninum og er með xp á download tölvu sem ég kalla demigod.
Sé möppurnar ekki í my network places í win7 né dl tölvuna heldur verð ég að gera \\demigod í My computer
Sé möppurnar ekki í my network places í win7 né dl tölvuna heldur verð ég að gera \\demigod í My computer
"Walking on water and developing software from a specification are easy if both are frozen." Edward V. Berard
Líka hægt að skoða bara allt workgroupið, eða gera search for computers og hafa blank search reit, þá kemur hann með allar vélar á networkinu.demigod skrifaði:Ég er með Win7 á turninum og er með xp á download tölvu sem ég kalla demigod.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
Höfundur - Kóngur
Ahh, sé þetta núna.
Computer - Network - Þar er tölvan
Var alltaf að leita í Network and sharing center. Ætlaði líka varla að trúa því að þetta hefði bara hurfið
Computer - Network - Þar er tölvan
Var alltaf að leita í Network and sharing center. Ætlaði líka varla að trúa því að þetta hefði bara hurfið
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Fínt líka að nmappa bara network rangeið, þá er maður með allar ip sem eru open smb.
\\ip
\\ip
Birkir Rafn Guðjónsson
Web Application Developer
HTPC: GA-73PVM-S2H # Intel E8200 @ 3.2Ghz # 2GB 800mhz
Web Application Developer
HTPC: GA-73PVM-S2H # Intel E8200 @ 3.2Ghz # 2GB 800mhz