ég var að prófa að overclocka Q9550 örgjörva minn uppí 3Ghz, ég lét á 8.5x 375Mhz sem er um 3.18Ghz og hækkaði volt frá 1.25v í 1.35v
og restartaði tölvuni og beið í soldinn tíma ekkert gerðist kom ekki mynd á skjáinn, eina sem var kveikt á það voru vifturnar.
er ekki hægt að laga þetta eða tapaði ég bara 37þúsund krónum ?
var að fá örgörjvan btw :/ 4 daga gamal
Þetta er allt komið i lag takk Beatmaster og DaRKSTaR
Last edited by hafsteinji on Þri 26. Ágú 2008 14:09, edited 2 times in total.
Ertu búinn að prufa að reset-a hjá þér BIOS-inn?
Annað hvort með Jumper eða með því að taka batteríið úr?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
prófaðu að taka rafmagnið af í svona 5 mínútur (unplug it)
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
taktu straumsnúruna úr sambandi, opnaðu kassann og findu batteríið í móðurborðinu og taktu það úr í nokkrar sec og settu í aftur
og settu straum á vélina og kveiktu, hún fer í gáng.
vitlausar stillingar í bios þannig að vélin neitar að starta sér upp á þeim, verður að hreinsa bios, the easy way er að taka batteríið úr í smá tíma.
þá fer þetta allt til baka á orginal settings.
TAKK !!!! beatmaster og darkstar.
þetta er allt að virka nuna tók bara batteríið úr i nokrar mínutur og svo lét ég þetta allt saman aftur. En vá hvað það er erfitt að ná batteríinu úr :/