hann er með 32mb forngrip og einn 64mb að reyna að bera þá saman.
nei smá spaug. Hann hefur pottþétt verið að láta plata sig til að kaupa AMD-64 og er að komast að því að það er erfitt að finna forrit sem nýta sér 64bit ennþá sem gagnast venjulegum notendum.
Er einkver munur á 32 og 64 borðum. Það gefur okkur ekki nægilegar upplýsingar. Þegar þú bætir við borðum þá fá flestir það í hugan að þú sért að segja að móðurborðið sjálft sé með minni Þessvegna datt mér í hug að þú værir að tala um 32/64bit mismunin...
Ertu að segja að þú sért að keyra það gamalt stýrikerfi að það nýti ekki einusinni 64mb minni almennilega? Ef þú ert að tala um minni á skjákortum þá skiptir gpu meira máli en minnið en þá á þetta líka heima í skjákorts/hljóðkorts umræðum.
Ertu kanski að tala um minnislykla? þá eiga þeir heima í minni og minnislyklar. eða áttu við einhver önnur mb sem eru að fara framhjá okkur?
Ég er með nokkrar gerðir af borðum einn svona Batman áferðin er rosalega kúl síðan er ég með einn babie bleikur sem er nátturulega litur feminista síðan á ég annan Superman einna ánægðastur með hann
ég held að hann sé alveg búinn að fatta hvað hann gerði vitlaust í þessum pósti. annars hlítur hann að vera mjög slow. þannig að við vorum í rauninni að benda honum á réttu leiðina.
Voffinn skrifaði:Nei, svoleiðis fólk á bara að ignore-a eða benda því hvar rétta leiðin er.
voffi við vorum að reyna að benda honum á hver rétta leiðin er, en þar sem það virkaði ekki þurftum við að sýna honum hve ónákvæmt þetta var svo hann leiðrétti þetta nú einhverntíman