3.5" hlutir [í floppy opið]

Svara
Skjámynd

Höfundur
Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

3.5" hlutir [í floppy opið]

Póstur af Sallarólegur »

Hvaða úrval er af svona USB/Firewire/kortalesurum í svona 3,5" op eins og floppy drif eru sett í? Mig vantar minnisortalesara eða fleiri USB tengi, og er með nóg af svona USB tengjum á móðurborðinu. Hvar er mesta úrvalið?

Langar að nýta þessi USB tengi á móðurborðinu en ekki sóa þessum tveimur PCI tengjum sem ég er með.

Svo er ein spurning, hvað getur maður notað þessi Pci-e 1x litlu tengi á móðurborðinu í?
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Skjámynd

Höfundur
Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Póstur af Sallarólegur »

Þið eruð svona hressir :)
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller

Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Staðsetning: www.tech.is

Re: 3.5" hlutir [í floppy opið]

Póstur af Yank »

Viktor skrifaði:Hvaða úrval er af svona USB/Firewire/kortalesurum í svona 3,5" op eins og floppy drif eru sett í? Mig vantar minnisortalesara eða fleiri USB tengi, og er með nóg af svona USB tengjum á móðurborðinu. Hvar er mesta úrvalið?

Langar að nýta þessi USB tengi á móðurborðinu en ekki sóa þessum tveimur PCI tengjum sem ég er með.

Svo er ein spurning, hvað getur maður notað þessi Pci-e 1x litlu tengi á móðurborðinu í?
Svona minniskorta lesarar eru til í flestum verslunum.

Varðandi PCI-E X1 þá hef ég spurt mig þessarar sömu spurngar í nokkur ár nú. Það er hægt að fá flest í þessar raufar, sjónvarpskort, hljóðkort, Netkort, eSATA kort osfv. Bara mjög fátt af því virðist lenda hér á klakanum. Virðist sem PCI sé mjög ráðandi hér á landi og almennt geri menn sér bara ekki grein fyrir að hægt sé að fá sömu hluti sem ætlaðir eru í PCI-E X1 raufina.
Skjámynd

Höfundur
Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Re: 3.5" hlutir [í floppy opið]

Póstur af Sallarólegur »

Yank skrifaði:
Viktor skrifaði:Hvaða úrval er af svona USB/Firewire/kortalesurum í svona 3,5" op eins og floppy drif eru sett í? Mig vantar minnisortalesara eða fleiri USB tengi, og er með nóg af svona USB tengjum á móðurborðinu. Hvar er mesta úrvalið?

Svona minniskorta lesarar eru til í flestum verslunum.

Varðandi PCI-E X1 þá hef ég spurt mig þessarar sömu spurngar í nokkur ár nú. Það er hægt að fá flest í þessar raufar, sjónvarpskort, hljóðkort, Netkort, eSATA kort osfv. Bara mjög fátt af því virðist lenda hér á klakanum. Virðist sem PCI sé mjög ráðandi hér á landi og almennt geri menn sér bara ekki grein fyrir að hægt sé að fá sömu hluti sem ætlaðir eru í PCI-E X1 raufina.
Furðulegt með PCIe 1x.
En er þetta bara ég, eða er ekki til neitt fyrir þetta 3.5" slot nema þetta http://www.tolvuvirkni.is/ip.php?inc=vi ... sari_42in1 ? Djöfull er ekkert úrval af svona dóti í þessum búðum :o

Harvest
Geek
Póstar: 817
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Staðsetning: artæki

Póstur af Harvest »

Já, satt.. ömurlega lélegt úrval af svona "auka" dóti í kassa osf.

Besta úrval sem ég hef þó sér er hjá computer.is ... oft fengið góða hluti þar. Finnst að búðir ættu að taka sér svona vöruúrval til fyrirmyndar :)

Hey.. innleggin þín eru 1337 :D

Bara varð að segja það fyrst þetta er svona nördaspjall
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
Skjámynd

Höfundur
Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Re:

Póstur af Sallarólegur »

Harvest skrifaði:Já, satt.. ömurlega lélegt úrval af svona "auka" dóti í kassa osf.

Besta úrval sem ég hef þó sér er hjá computer.is ... oft fengið góða hluti þar. Finnst að búðir ættu að taka sér svona vöruúrval til fyrirmyndar :)

Hey.. innleggin þín eru 1337 :D

Bara varð að segja það fyrst þetta er svona nördaspjall
Fáránlegt að selja mér móðurborð með 12 USB tengjum(í móðurborði) og vera svo ekki með neitt til að tengja þetta í að framan :evil:

Svara