Tók eftir einum sem að var að kvarta yfir nethraða simnets á Siglufirði og lét fylgja með eftirfarandi mynd:

Er þetta lélegur hraði fyrir 12MB tengingu?
Sé nú ekkert að þessu stafsetningalega séð.Gúrú skrifaði:
Og stafsetningin þarna á ferð, svaðaleg.
"Er þetta eitthvað sem Neytendfasamtökum, neytenavermd eða neytendastofu kemur ekki við, því að þetta er úti á landabyggðinni?"
"Er þetta eitthvað sem Neytendasamtökum, neytendavernd eða neytendastofu kemur ekkert við, vegna þess að þetta er úti á landsbyggðinni?"
Tjah viðurkenni að þetta ekki og ekkert er bara matsatriði, en mér finnst persónulega fáránlegt að segja 'því að þetta er'Dazy Crazy skrifaði:Sé nú ekkert að þessu stafsetningalega séð.Gúrú skrifaði:
Og stafsetningin þarna á ferð, svaðaleg.
"Er þetta eitthvað sem Neytendfasamtökum, neytenavermd eða neytendastofu kemur ekki við, því að þetta er úti á landabyggðinni?"
"Er þetta eitthvað sem Neytendasamtökum, neytendavernd eða neytendastofu kemur ekkert við, vegna þess að þetta er úti á landsbyggðinni?"
Og ef þú sérð ekki mun á innsláttarvillum og stafsetningarvillum þá ert þú bara...Gúrú skrifaði:Og ef þú sérð ekkert að stafsetningunni þarna þá ert þú með lesblindu kallinn minn
"Neytendfasamtökum" "neytenavermd" "landabyggðinni"
Ég var bara að tala um feitletraða hlutann, auðvitað er rangt að segja neitendfasamtökum en f og d er hlið við hlið og n og m er hlið við hlið og s og a er hlið við hlið. Kannski er þetta sjómaður/bóndi/lyftingakappi/einhver með stóra fingur.Gúrú skrifaði:
Og ef þú sérð ekkert að stafsetningunni þarna þá ert þú með lesblindu kallinn minn
"Neytendfasamtökum" "neytenavermd" "landabyggðinni"
Enda boldaðir þú hann ekki, ég boldaði hann til að láta í ljós að ég væri bara að meina það.Gúrú skrifaði:Erm man ekki beeeeint af hverju ég boldaði þennan part þarna
Ég skil, held ég fari bara í sturtu.Dazy crazy skrifaði:Enda boldaðir þú hann ekki, ég boldaði hann til að láta í ljós að ég væri bara að meina það.Gúrú skrifaði:Erm man ekki beeeeint af hverju ég boldaði þennan part þarna