Eg er ad leita mer ad godu 37"-42" LCD fyrir PS3 notkun,(and occasional TV+Movie nights) thar sem GTA4 er komin ut, hvad gaeti thid recommendad? Price limit er +/- 150k isk.
Er buin ad surfa nokkrar sidur en er entha i vandraedum um ad velja einhvad sjalfur .
720p aetti nu ad duga, semsagt HD ready. Plasma sjonvorp suggestions lika altilaegi, en eg hef heyrt ad Plasma se meira fyrir 47"+ taeki.
Get ekki mælt með 1080 fyrir PS3 , það er svo lítið af leikjum sem styðja það alminnilega(spilanlega) og maður virðist eiga mjög erfitt með að greina muninn.
Sjálfur fór ég í sjónvarpsmiðstöðina, þeir eru með Panasonic/Philips og einhver fleiri í LCD og örugglega plasma líka. Þau merki hafa fengið mikið af EISA verðlaunum.
Allavega þeir leyfðu mér alveg að fikta og prufa og ég gat bara sest niður og fengið að vera í friði á meðan ég svona aðeins prufaði tækin.
Kommst að því að til dæmis stærra en 37" hentaði mér ekki, var líka til nokkuð cool hlutur sem var ljós bakvið skjáinn sem var undarlega þægilegt - kostaði samt meira en ég var tilbúinn.
Ég mæla með http://www.simnet.is/plasma/" onclick="window.open(this.href);return false; enda er mar búinn að versla sér 50" plasma á föstudaginn en vááá klikkað að spila í ps3 Þá mæli ég með HD Th-42ph10uk Flat Panel Plasma. Ef Price limit er +/- 150k isk
Ég er eigandi PS3 og vil fá sem mest útúr vélinni ! Hvernig er þetta þá ? Er svona lítill munur á 768p og 1080p ?
Og hver er munurinn á 1080i og 1080p ?
Ef maður kýs a.m.k. 40"-50" LCD HDTV: Toshiba REGZA, Sony BRAVIA, Samsung, Panasonic eða Philips ?
Hvað á að velja ? Mæliði með öðrum TV ? Hverju mæliði með, frá 200-300 þúsund kr með tillitit til PS3 og kvikmyndagláps ?
Er svo málið á fá sér heimabíósett eða stök kaup með þessu þ.e. magnari, hátalara o.fl.
svanur skrifaði:Ég er eigandi PS3 og vil fá sem mest útúr vélinni ! Hvernig er þetta þá ? Er svona lítill munur á 768p og 1080p ?
Ef maður kýs a.m.k. 40"-50" LCD HDTV: Toshiba REGZA, Sony BRAVIA, Samsung, Panasonic eða Philips ?
Hvað á að velja ? Mæliði með öðrum TV ? Hverju mæliði með, frá 200-300 þúsund kr með tillitit til PS3 og kvikmyndagláps ?
Er svo málið á fá sér heimabíósett eða stök kaup með þessu þ.e. magnari, hátalara o.fl.
úff.. munur á 720p og 1080p bara veit ekki, ég er með philips full hd tæki og keyri vélina í 1080p kemur flott út, en þvímiður er þessi ps3 vél það ílla innrætt að hún vill ekki
spila .mkv skár eða blue ray nema þá auðvitað af orginal cd's, er sjálfur með ps3 sem ég fékk mér fyrir kvikmyndagláp og er ég frekar svekktur með að hún spili þetta ekki.
svanur skrifaði:Ég er eigandi PS3 og vil fá sem mest útúr vélinni ! Hvernig er þetta þá ? Er svona lítill munur á 768p og 1080p ?
úff.. munur á 720p og 1080p bara veit ekki, ég er með philips full hd tæki og keyri vélina í 1080p kemur flott út, en þvímiður er þessi ps3 vél það ílla innrætt að hún vill ekki
spila .mkv skár eða blue ray nema þá auðvitað af orginal cd's, er sjálfur með ps3 sem ég fékk mér fyrir kvikmyndagláp og er ég frekar svekktur með að hún spili þetta ekki.
hvað meinaru með orginal cd´s? geturu ekki skrifað út diska og spilað þá?
mind skrifaði:Kommst að því að til dæmis stærra en 37" hentaði mér ekki, var líka til nokkuð cool hlutur sem var ljós bakvið skjáinn sem var undarlega þægilegt - kostaði samt meira en ég var tilbúinn.
Er með þetta á 50" plasmainum mínum sem ég held að se keyptur þarna, og þetta er svívirðilega þæginlegt
Einhvernveginn svo ease fyrir augun