Svo getur umræða skapast um þetta, og nýtt bæst við

Ég ætla að byrja:
Ekki "taka númer" kerfi í ísbúðinni í Vesturbænum

heyr heyrFrikkasoft skrifaði:að það sé ekki löngu búið að ganga í ESB og taka upp evru
Frikkasoft skrifaði:að það sé ekki löngu búið að ganga í ESB og taka upp evru
að það sé ekki löngu búið að skipta út seðlabankastjóra og borgarstjóra
að það sé ekki löngu búið að veita skólastyrki en ekki námslán
að það sé ekki löngu búið að afnema verðtrygginguna
að það sé ekki löngu búið að hækka fangelsisdóm yfir nauðgurum og öðrum ofbeldismönnum
að það sé ekki löngu búið að breyta skattakerfinu þannig að við þurfum ekki að bíða í 1 ár eftir að fá borgað til baka ofborgaðan skatt frá ríkissjóði (og það án vaxta)
að það sé ekki löngu búið að gera Reykjavík að meiri hjólreiðaborg
ofl.
Ok nr 1gumol skrifaði:Að það sé ekki löngu búið að afnema tolla og viðskiptahindranir, allstaðar í heiminum.
Að það sé ekki löngu búið að fá amk. einn mann með viti í borgarstjórn
Að það sé ekki löngu búið að lækka fangelsisdóma yfir 1 burðardýrum og öðrum fórnarlömbum fíknefnaheimsins
Að það sé ekki löngu búið að gera almennilegt vegakerfi á Íslandi
Að það sé ekki löngu búið að gera fjölförnustu gatnamót landsins mislæg
Að það sé ekki löngu búið að eyða 2 útlendingahatri
Að það sé ekki löngu búið að hætta trúboði í skólum
Að það sé ekki löngu búið að breyta höfundalögunum
Að það sé ekki löngu búið að afnema margar tegundir af stefgjöldum
Maður þarf alltaf að spá í hvað maður er að græða á því.gumol skrifaði:Nei nei, burðardýr eiga bara að fá réttlátan dóm
Það er einmitt málið.GuðjónR skrifaði: Samt stingur það svoltið að sjá, t.d. skútumálið drengina fá 4-9 ára fangelsi meðan þeir sem fjármagna[...]
wordRevenant skrifaði:Hlutir sem pirra mig:
* Schengen samkomulagið: Ákváðum á einu bretti að gefa upp alla landamæravörslu ef viðkomandi er að koma frá evrópu.
Afþví það er þjóðhagslega hagkvæmt. Ég er alveg sammála því að það á að leggja þetta niður, en þá verður að gera það allstaðarRevenant skrifaði:* Andstæða á móti frjálsum innflutningi á landbúnaðarvörum: Afhverju á að refsa allri þjóðinni fyrir sérhagsmuni bænda sem eru annað hvort á styrk frá ríkinu?
Afhverju ekki?Revenant skrifaði:* Mótmæli 4x4 manna: Sorry en við höfum enga samúð með mönnum sem eru á stórum jeppum og kvarta undan háu bensínverði.
Revenant skrifaði:Hlutir sem pirra mig:
* Schengen samkomulagið: Ákváðum á einu bretti að gefa upp alla landamæravörslu ef viðkomandi er að koma frá evrópu.
Jamm.gumol skrifaði:Ég held það sé nú meira um að Íslendingar fremji glæpi á útlendingum en útlendingar á Íslendingum
gumol skrifaði:Og hvað ætlaru að gera þegar búið er að koma upp vegabréfaskoðuninni aftur? Hvernig á landamæravörðurinn að þekkja "glæpamennina" frá hinum?
Og telur þú það raunhæft miðað við aðstæður í sumum af þessum löndum þaðan sem þessir glæpamenn koma?Gúrú skrifaði:gumol skrifaði:Og hvað ætlaru að gera þegar búið er að koma upp vegabréfaskoðuninni aftur? Hvernig á landamæravörðurinn að þekkja "glæpamennina" frá hinum?
Með gagnabanka.