Sælir... er ekki einhver leið til að láta windows setja My documents, My pictures og kannski program files á annan harðan disk? Ég var nefnilega að fá mér tölvu og er með windows á 10k rpm disk sem er frekar lítill, og mig langar að halda öllu öðru (eða amk flestu) en því sem tengist beint stýrikerfinu á öðrum disk.
Ég reyndi að finna þetta út í windows help, og það segir mér að fara í e-ð group policy... en ég veit ekkert hvernig ég kemst þangað
En ef þú ætlar að runna stýrikerfið á raptorinum, þá þarftu bara að setja hann sem master og hinn diskinn sem slave, installa windows, og restin væri copy paste :/
Ég hef aldrei Documents folderinn á sama partition og stýrikerið, þannig tryggi ég að ef systemið hrynur og ég neyðist í format þá tapa ég engum mikilvægum skjölum.
GuðjónR skrifaði:Ég hef aldrei Documents folderinn á sama partition og stýrikerið, þannig tryggi ég að ef systemið hrynur og ég neyðist í format þá tapa ég engum mikilvægum skjölum.
x2
Gigabyte X570 Aorus Ultra |Ryzen 9 5900X |Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 |Fractal Design Define S Aorus Xtreme RTX 2080 Ti |500GB Samsung 980 Pro|Corsair AX860|ROG Swift PG279Q Ducky YOTM |Glorious Model O|Sennheiser HD650|Thrustmaster Warthog HOTAS Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED