Fífl á vaktinni
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Mér finnst þetta fyndið 

Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Já verð að vera sammála, þetta var fínt, smá grín við og við, sendi honum PM.
Annars legg ég til að fólk hermi ekki eftir þessu. Dazy Crazy gerði svipaðan
link í undirskrift í denn, hann er enn á meðal vor.
Mar þarf að hafa gaman að þessu ^^
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Sammála, svo lengi sem fólk fari ekki að apa þetta eftir honum er þetta bara fyndiðZedro skrifaði:Já verð að vera sammála, þetta var fínt, smá grín við og við, sendi honum PM.

Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 548
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
Zedro skrifaði:Já verð að vera sammála, þetta var fínt, smá grín við og við, sendi honum PM.
Hvað ef allir fara að apa svona eftir? Er ekki rétt að halda svona utan vaktarinnar eða er þetta það sem koma skal hérna?
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Zedro skrifaði:Já verð að vera sammála, þetta var fínt, smá grín við og við, sendi honum PM.
link í undirskrift í denn, hann er enn á meðal vor (for now mwuhahahaha).
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
[*VARÚÐ: Open at your own risk*]Andriante skrifaði:Hvað var í þessum link?
www . todo . is
[*VARÚÐ: Open at your own risk*]
Ekki vera með neitt mikilvægt opið í browsernum!
Mér fannst þetta allavega helv. fyndið!
Nota end process til að loka

-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
- Staðsetning: 127.0.0.1
þetta er bara góður húmor, minnti mig á þetta video sem ég sá á digg.com http://www.youtube.com/watch?v=EeuEMeg8eQE
-
- Nýliði
- Póstar: 15
- Skráði sig: Mið 26. Jan 2005 17:53
- Hafðu samband:
Ég verð bara að segja að ég gat ekki staðist það að Rick Rolla fólk (fyrir þá sem ekki vita, að senda fólk á svona síður, kallast að Rick Rolla).
Þar fyrir utan er ég búinn að breyta síðunni þannig að hún er ekki endalaust að flakka um skjáinn. Hún gerir það 9 sinnum og svo hættir hún að flakka um skjáinn. Þar fyrir utan, ef þú ert með nýjustu útgáfuna af Firefox, þá er hún með vörn við því að þú getir ekki lokað glugganum þegar svona keyrist.
Þetta er ekki klám eða neitt svoleiðis, þetta er bara skemmtilegt lag, sungið af skemmtilegum gaur
Allavega vona ég að fólk geti tekið þessu sem almennum djóki og eins og kom fram í spjallinu, þá má alveg koma með svona þráð einu sinni á ári
Og gleðilega páska til allra á vaktinni.
P.S.
Meðan ég man, fyrir ykkur sem fóruð á þennan link. You just got Rick Rolled
[Edit]
Þvílíkt own 
[Edit 2]
Ég breytti þannig að hún lokar glugganum þegar þú "lokar" glugganum
Þar fyrir utan er ég búinn að breyta síðunni þannig að hún er ekki endalaust að flakka um skjáinn. Hún gerir það 9 sinnum og svo hættir hún að flakka um skjáinn. Þar fyrir utan, ef þú ert með nýjustu útgáfuna af Firefox, þá er hún með vörn við því að þú getir ekki lokað glugganum þegar svona keyrist.
Þetta er ekki klám eða neitt svoleiðis, þetta er bara skemmtilegt lag, sungið af skemmtilegum gaur

Allavega vona ég að fólk geti tekið þessu sem almennum djóki og eins og kom fram í spjallinu, þá má alveg koma með svona þráð einu sinni á ári

Og gleðilega páska til allra á vaktinni.
P.S.
Meðan ég man, fyrir ykkur sem fóruð á þennan link. You just got Rick Rolled

[Edit]
Æðislegt videoXyron skrifaði:þetta er bara góður húmor, minnti mig á þetta video sem ég sá á digg.com http://www.youtube.com/watch?v=EeuEMeg8eQE

[Edit 2]
Ég breytti þannig að hún lokar glugganum þegar þú "lokar" glugganum

Last edited by BlackMan890 on Fös 21. Mar 2008 17:54, edited 1 time in total.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
Ég man nú ekki eftir því að hafa haft einhvern link í undirskrift.Zedro skrifaði:Já verð að vera sammála, þetta var fínt, smá grín við og við, sendi honum PM.

-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Nú jæja það var einhver með logout link falinn í tinyurl.Dazy crazy skrifaði:Ég man nú ekki eftir því að hafa haft einhvern link í undirskrift.
Var það ekki ég? Fannst fáránlegt að klikka á þetta eins og hún lagði sig...urban- skrifaði:ekki man ég nú hver það var, en það var alveg einstaklega pirrandi man ég eftirZedro skrifaði:Nú jæja það var einhver með logout link falinn í tinyurl.Dazy crazy skrifaði:Ég man nú ekki eftir því að hafa haft einhvern link í undirskrift.
Modus ponens