Innbrot í Tölvutek

Allt utan efnis
Svara

Höfundur
Ezekiel
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Fim 20. Des 2007 16:10
Staðsetning: 01110010 01110110 01101011
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Innbrot í Tölvutek

Póstur af Ezekiel »

Getur skoðað link hér. Eru ekki einhverjir starfsmenn Tölvuteks á þessu spjalli.
Kom bara einhver gæi inn í ránshug. Endilega pósta.
Kv, Óli
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Jesús....og það um hábjartan dag!!

Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Staðsetning: Lýtó

Póstur af Dazy crazy »

Og tölvan mín er þar, eða var það allavega!!!
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Póstur af Gúrú »

dagur90 skrifaði:Og tölvan mín er þar, eða var það allavega!!!
Þeir "losuðu" tvær tölvur svo ég skil þetta sem að þetta hafi verið tölvurnar sem voru til sýnis, þar sem að ég efa að þín hafi verið negld í jörðina.

En já, Klemminn ekki að vinna þarna? Var hann á vakt? :roll:
Modus ponens
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3737
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Pandemic »

Starfsmenn eru aðalega í sjokki skilst mér, en þeir hlupu víst tveir á eftir honum.
Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Póstur af Gúrú »

Pandemic skrifaði:Starfsmenn eru aðalega í sjokki skilst mér, en þeir hlupu víst tveir á eftir honum.
eru þessir tveir enn ófundnir? :8)

En fær maður ekki fría áfallahjálp ef maður er hjá Sjóvá? Myndi endilega nýta mér það, bara til að láta þá stjana við þig...

*EDIT*

AAAAAAHAHHAHAHAH var að lesa þetta aftur!! Náði hann ekki einu sinni tölvunum!? AHAHAHHAHAHA

**EDIT**

Kredit til Vísi's að skrifa alltaf tölva aldrei tölva í þessari grein.
Modus ponens

halldorjonz
vélbúnaðarpervert
Póstar: 994
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Staðsetning: Heima

Póstur af halldorjonz »

Gúrú skrifaði:
**EDIT**

skil ekki alveg?

ps. hvernig er hægt að vera í sjokki ef eitthver kemur og tekur tölvu og hleypur í burtu, þeas meðan það er ekki þín tölva :lol:
Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Póstur af Gúrú »

halldorjonz skrifaði:
Gúrú skrifaði:
**EDIT**

skil ekki alveg?

ps. hvernig er hægt að vera í sjokki ef eitthver kemur og tekur tölvu og hleypur í burtu, þeas meðan það er ekki þín tölva :lol:
erm ég skrifað t-alva en það er greinilega censor sem breytir þessu í tölva...

Mynd
Modus ponens

Höfundur
Ezekiel
has spoken...
Hafðu samband:

Póstur af Ezekiel »

Skil ekki alveg hugarfar hjá mönnum sem gera þetta.
Og talandi um að þetta var bara rétt eftir hádegi,
ætli þetta hafi verið fyrirfram skipulagt eða bara stundarákvörðun.

Búðin er væntanlega troðfull af fólki, og síðan er bensínstöð við hliðina og einhver fyrirtæki.

Hvernig getur maður með einhverju viti búist við því að sleppa með tveir tölvur.
Jafnvel þótt hann hefði sloppið með tölvurnar eru einhver vitni myndi ég búast við. Ætlaði hann bara að hlaupa heim til sín...
Kv, Óli
Skjámynd

HR
Ofur-Nörd
Póstar: 247
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 23:59

Póstur af HR »

Þetta æsklaðist svo.

Maður kom inn í tölvuverslunina fyrr í dag og leit nú ekkert grunsamlega út. Honum var boðin aðstoð en hann afþakkaði.
Allt í einu fer ein rottan í gang (þjófavörnin á fartölvunum) á líta þá sölumenn upp og sjá að þessi maður hefur staflað tveimur fartölvum ofan á hvor aðra og er á hlaupum út. Rjúka þá 3 eða 4 sölumenn á eftir honum og tekst einum þeirra að ná taki á úlpunni hans. Lenda þeir í smá áflogum þar sem ræninginn hendir tölvunum tveimur í jörðina og nær að pota garðklippum í hálsinn á starfsmanninum sem náði taki á honum.
Eftir það hleypur hann á brott, tómhentur, en sleppur frá sölumönnum og lögreglu.

Þetta er svona basicly hvað gerðist ;)
Gigabyte Z68x-UD4 | Intel i7-2600K | 32GB Mushkin Blackline 1333MHz CL8 | Gigabyte GTX660Ti OC 2GB WF2X | 240GB Mushkin Chronos Stripe | Antec P280 | Dell U2410M
Skjámynd

HaftorS
Græningi
Póstar: 36
Skráði sig: Lau 16. Feb 2008 20:08

Póstur af HaftorS »

Maður skilur ekki hvað fólki gengur til hugar með þessu.
Last edited by HaftorS on Fim 06. Mar 2008 13:06, edited 1 time in total.

Dazy crazy
ÜberAdmin

Póstur af Dazy crazy »

Lingurinn skrifaði:Þetta æsklaðist svo.

Maður kom inn í tölvuverslunina fyrr í dag og leit nú ekkert grunsamlega út. Honum var boðin aðstoð en hann afþakkaði.
Allt í einu fer ein rottan í gang (þjófavörnin á fartölvunum) á líta þá sölumenn upp og sjá að þessi maður hefur staflað tveimur fartölvum ofan á hvor aðra og er á hlaupum út. Rjúka þá 3 eða 4 sölumenn á eftir honum og tekst einum þeirra að ná taki á úlpunni hans. Lenda þeir í smá áflogum þar sem ræninginn hendir tölvunum tveimur í jörðina og nær að pota garðklippum í hálsinn á starfsmanninum sem náði taki á honum.
Eftir það hleypur hann á brott, tómhentur, en sleppur frá sölumönnum og lögreglu.

Djöfull hefur lögreglan verið fljót að bregðast við. Mér finnst að lögreglan ætti að hafa rafmagnsbyssu og að svoleiðis tæki ætti einnig að vera tiltæk í búðum í læstum skáp einhversstaðar.

Vona samt að þessar tölvur séu ekki að fara aftur í sölu á fullu verði þar sem hann "henti" þeim í götuna.

Höfundur
Ezekiel
has spoken...
Hafðu samband:

Póstur af Ezekiel »

dagur90 skrifaði:
Lingurinn skrifaði:Þetta æsklaðist svo.

Djöfull hefur lögreglan verið fljót að bregðast við. Mér finnst að lögreglan ætti að hafa rafmagnsbyssu og að svoleiðis tæki ætti einnig að vera tiltæk í búðum í læstum skáp einhversstaðar.

Vona samt að þessar tölvur séu ekki að fara aftur í sölu á fullu verði þar sem hann "henti" þeim í götuna.
Myndi halda að þessar fartölvur væru bara sýnisgripir. Ef ekki, þá er nú varla vart að setja þær á sölu aftur.
Eða hvað?
Kv, Óli
Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2755
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: Flight level 100
Hafðu samband:

Póstur af zedro »

Ætti að vera 2-3 hafnaboltakylfur undir borðinu á öllu tölvuverslunum :8)
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla

Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Staðsetning: www.tech.is

Póstur af Yank »

Verð pottþétt með neyðarhnappinn nálægt næstu dag í vinnunni.

Annars ættu starfsmenn tölvuverslana jafnt sem annarra verslana að fá góða fræðslu varðandi viðbrögð við þjófnaði. Það er ekki tveggja laptopa virði að fá eggjárn í hálsinn.

Nánast allir sprautufíklar á Íslandi í dag eru smitaðir af lifrarbólgu. Blóðug slagsmál við þá getur eyðilagt framtíð viðkomandi. Nú veit ég ekkert hvort þessi aðili var í neyslu eða ekki en síðustu 10 ár er orðið mun erfiðara að sjá slíkt út en áður.

Hversu desperate er einstaklingur orðinn sem fremur slíkt rán, eða gerir tilraun.
Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 4081
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Póstur af appel »

Byssur er malið, bara skjota þetta lið.
*-*
Skjámynd

HaftorS
Græningi
Póstar: 36
Skráði sig: Lau 16. Feb 2008 20:08

Póstur af HaftorS »

dagur90 skrifaði:Vona samt að þessar tölvur séu ekki að fara aftur í sölu á fullu verði þar sem hann "henti" þeim í götuna.
Að sjálfsögðu ekki. Og jú þetta voru sýningarvélar sem hann reif úr sínum stað, þjófavörn, skjákapla, rafmgn og allt.
Last edited by HaftorS on Fim 06. Mar 2008 13:07, edited 1 time in total.
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Þetta er bara skelfilegt....
Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2755
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: Flight level 100
Hafðu samband:

Póstur af zedro »

dagur90 skrifaði:Vona samt að þessar tölvur séu ekki að fara aftur í sölu á fullu verði þar sem hann "henti" þeim í götuna.
Jesús kristur, djöfull ertu grunnur maður :?
Það er framið vopnað rán (held það flokkist nú sem vopnað þarsem gaurinn var stunginn).
Starfsmaður var stunginn í háls með eggvopni og það eina sem þú getur hugsa um
er að Tölvutek selji ekki tölvurnar sem var "hent" í gólfið. Hversu siðlausta telur þú
starfsmenn tölvuteks vera? Eitt er víst að þú þarft gróflega að laga forgangsröðunina
hjá þér :popeyed
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla

dadik
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 345
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Staðsetning: Reykjavik

Póstur af dadik »

Ég hélt að svona vélar væru festar við borðið með svona fartölvulás. Náði hann kannski að klippa þetta í sundur? (með garðklippunum)
ps5 ¦ zephyrus G14
Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Póstur af Gúrú »

dadik skrifaði:Ég hélt að svona vélar væru festar við borðið með svona fartölvulás. Náði hann kannski að klippa þetta í sundur? (með garðklippunum)
Sennilega, þar sem að það var skrifað "losa tölvurnar", og svo var minnst á garðklippur seinna í greininni.
Modus ponens

eigill3000
Fiktari
Póstar: 86
Skráði sig: Sun 30. Des 2007 03:21

Póstur af eigill3000 »

Djöfulsins rugl.. Það var rænt veskinu af móður minni um daginn...
Einhver helvítis dópisti
aMz | egill3000 - aMaziNg Forever!
GeForce 7600 GT - AMD Athlon 3700 @ 2.19 - 2GB Supertalent - 320 + 500 GB HDD - HP móðurborð - Samsung 22"6BW - Dell E177FP 17"

Dazy crazy
ÜberAdmin

Póstur af Dazy crazy »

Zedro skrifaði:
Jesús kristur, djöfull ertu grunnur maður :?
Það er framið vopnað rán (held það flokkist nú sem vopnað þarsem gaurinn var stunginn).
Starfsmaður var stunginn í háls með eggvopni og það eina sem þú getur hugsa um
er að Tölvutek selji ekki tölvurnar sem var "hent" í gólfið. Hversu siðlausta telur þú
starfsmenn tölvuteks vera? Eitt er víst að þú þarft gróflega að laga forgangsröðunina
hjá þér :popeyed
Afsakið, hann sagði potaði og af því dró ég að hann hefði ekki meitt sig neitt. Hjá mér er að pota bara svona "rétt snerta". Auðvitað hugsaði ég um það hvort hann hefði meitt sig eða ekki.
Skjámynd

HR
Ofur-Nörd
Póstar: 247
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 23:59

Póstur af HR »

dadik skrifaði:Ég hélt að svona vélar væru festar við borðið með svona fartölvulás. Náði hann kannski að klippa þetta í sundur? (með garðklippunum)
Hann notaði ekki klippurnar..
Gigabyte Z68x-UD4 | Intel i7-2600K | 32GB Mushkin Blackline 1333MHz CL8 | Gigabyte GTX660Ti OC 2GB WF2X | 240GB Mushkin Chronos Stripe | Antec P280 | Dell U2410M
Svara