Góðan dag.
Ég var að velta því fyrir mér hvar menn kaupa gler í kassana sína og hvernig þið skerið þá.. ;)
Gler og skurður
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Leita bara í gömlum póstum
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=794
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=794
ef svo ótrúlega vildi til að þú sért á akureyri eins og ég þá sleja þeir plexí í íspan (hjá hagkaup), ég fékk 35*45cm plexí á 500 kall.
ég notaði stingsög til að saga minn kassa, keypti stálsagarblað í hana í byko á 200 kall, svo keupti ég gúmmílista (molding) á 500kall frá einhverju skítaverkstæði á Ak, fékk 2m á 500 kall (dáltið dýrt, en drulluflott)
það er ekkert mál að nota stingsög, tók mig svona 10 mín að skera allan gluggann, með hornum og kúrvum og öllu
ég notaði stingsög til að saga minn kassa, keypti stálsagarblað í hana í byko á 200 kall, svo keupti ég gúmmílista (molding) á 500kall frá einhverju skítaverkstæði á Ak, fékk 2m á 500 kall (dáltið dýrt, en drulluflott)
það er ekkert mál að nota stingsög, tók mig svona 10 mín að skera allan gluggann, með hornum og kúrvum og öllu
-
[quote="valdiorn"]ef svo ótrúlega vildi til að þú sért á akureyri eins og ég þá sleja þeir plexí í íspan (hjá hagkaup), ég fékk 35*45cm plexí á 500 kall.
það er ekkert mál að nota stingsög, tók mig svona 10 mín að skera allan gluggann, með hornum og kúrvum og öllu :)[/quote]
Það er líka hægt að nota sona plast eins og fer utanum samlokur :shock: :shock: :shock: :shock:
það er ekkert mál að nota stingsög, tók mig svona 10 mín að skera allan gluggann, með hornum og kúrvum og öllu :)[/quote]
Það er líka hægt að nota sona plast eins og fer utanum samlokur :shock: :shock: :shock: :shock:
-