Software OC
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1191
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Staða: Ótengdur
Software OC
Hvaða software OC mæliði með.
Er með E6400 sem ég vil yfirklukka, var að kaupa ný vinnsluminni bara svo ég gæti klukkað hann hærra, en BIOSinn bíður ekki uppá FSB breytingum né voltum :S
Veit ekkert hvaða móðurborð þetta er nema að það sé MSI, svo ég get ómögulega fundið BIOS uppfærslu fyrir þetta :S
Hvaða Software OC er best að nota?
Er með E6400 sem ég vil yfirklukka, var að kaupa ný vinnsluminni bara svo ég gæti klukkað hann hærra, en BIOSinn bíður ekki uppá FSB breytingum né voltum :S
Veit ekkert hvaða móðurborð þetta er nema að það sé MSI, svo ég get ómögulega fundið BIOS uppfærslu fyrir þetta :S
Hvaða Software OC er best að nota?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
- </Snillingur>
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
Ef að tölvan drepur á sér á meðan þú ert að uppfæra BIOS þá geturðu lent í bölvuðum vandræðum, þ.e.a.s. þar sem hún hendir út BIOS softwareinu, er að skrifa nýrri útgáfu inná en nær ekki að fullskrifa hana...
Hins vegar hægt að bjarga því sé viljinn og tólin fyrir hendi, einnig bjóða mörg móðurborð upp á dual-bios, þ.e.a.s. þá ef móðurborðið skynjar að annar BIOS-inn ræsir ekki rétt upp, þá ræsir hún upp af backupinu.
Hins vegar hægt að bjarga því sé viljinn og tólin fyrir hendi, einnig bjóða mörg móðurborð upp á dual-bios, þ.e.a.s. þá ef móðurborðið skynjar að annar BIOS-inn ræsir ekki rétt upp, þá ræsir hún upp af backupinu.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
-
- </Snillingur>
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
já um að gera að láta starfsmenn vinna einhverja vinnu vegna klaufaskapr hjá notenda, og ætlast til þess að fá það fríttRaKKy skrifaði:Ef þú lendir í BIOS update vandræðum er alltaf hægt að RMA borðið <.< búðin ætti að gera það free of charge of láta þig fá nýtt
Vertu bara ekkert að auglýsa hvað kom fyrir.
Annars , gæti verið að þú sért með lappa borð?
þú ert semsagt maðurinn sem að mundir alveg skemma einhvern hlut, t.d. með oc eða hreinlega óvarkárni og fara síðan og heimta nýtt útaf ábyrgð.
og kvarta síðan ábiggielga yfir því að tölvuhlutir hækki eða lækki ekki einsog þeir ættu að gera..
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !