nei þeir gengu sko ekkert of langt, þetta var besti spaustofuþátturinn hingað til og svo er jafnvel fyndnara hvað Ólafur F. er að væla yfir þessu og með því ýtir hann undir það að þeir sem ekki sáu þáttinn fara á ruv.is og horfa á hann hahahha snilld snilld snilld
gumol skrifaði:
En Ólafi sárnaði þetta, og menn eins og eigill3000 og dagur90 (kaldhæðni í nafninu) virðast hafa gaman af því að honum líði illa.
Skemmtilegt að þú skulir skrifa þetta þar sem ég þekki Ólaf og son hans vel ;D
Svo er Margrét Sverris frænkan mín...
Ekkert vera að skrifa eitthvað sem þú veist ekkert um.
Svo var nú aðallega að meina að þetta fylgir starfinu.
gumol skrifaði:
En Ólafi sárnaði þetta, og menn eins og eigill3000 og dagur90 (kaldhæðni í nafninu) virðast hafa gaman af því að honum líði illa.
Skemmtilegt að þú skulir skrifa þetta þar sem ég þekki Ólaf og son hans vel ;D
Svo er Margrét Sverris frænkan mín...
Ég var nú aðallega að meina að þetta fylgir starfinu
Gaman að þekkja svona "celeb's" sem eru mikið í umfjöllun, einn besti vinur minn er sonur Jónínu Bjartmarz sem er með stelpunni sem fékk Íslenskan ríkisborgararétt
Xyron skrifaði:
Gaman að þekkja svona "celeb's" sem eru mikið í umfjöllun, einn besti vinur minn er sonur Jónínu Bjartmarz sem er með stelpunni sem fékk Íslenskan ríkisborgararétt
gumol skrifaði:Hvað var ég að skrifa sem ég vissi ekkert um á þessum þræði?
Að segja "Gott á þetta fólk..." er langt frá því að vera það sama og að segja að þetta fylgi starfinu.
Tildæmis veistu ekkert um mig eða hvað mér finnst...
Gott á þetta fólk gildir um alla sem voru í þáttinum?
Var að tala um flestalla sem komu fram en ekkert bara um Ólaf.
Fólk sem hefur fylgst með umræðunni síðustu daga veit nákvæmlega hverja um ræðir þegar spurningu um hvort Spaugstofan var gróf eða ekki er svarað "Gott á þetta fólk".
Ef þetta kom út öðruvísi en þú meintir það þá er það allt í lagi, bara leyðrétta misskilninginn. Algjör óþarfi að koma með skammir og útúrsnúninga.