Nota Secondary display fyrir leiki
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1191
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Staða: Ótengdur
Nota Secondary display fyrir leiki
Er hægt að gera þetta svona.
Ég er með tvo skjái, annar er 19" 1280x1024)
Hinn er 20" 1600x1200
Ég vil nota 19" skjáinn undir mainið þannig að task barinn liggi neðst, er hann ekki þá primary?
En ég vil að hinn skjárinn sem nær hærri upplausn vera skjárinn sem leikirnir opnast í, vegna þess ég vil hafa taskbarinn á þeim stað þar sem leikurinn er ekki í gangi (1280x1024).
Skiljiði hvert ég er að fara varðandi pælinguna, vegna þess ég vil ekki að taskbarinn sé að taka pláss á stærir skjáinn og vill bara hafa hann á þeim minni sem yrði þá primary fyrir eins og t.d. allt sem opnast fyrst og annað.
Ég er með tvo skjái, annar er 19" 1280x1024)
Hinn er 20" 1600x1200
Ég vil nota 19" skjáinn undir mainið þannig að task barinn liggi neðst, er hann ekki þá primary?
En ég vil að hinn skjárinn sem nær hærri upplausn vera skjárinn sem leikirnir opnast í, vegna þess ég vil hafa taskbarinn á þeim stað þar sem leikurinn er ekki í gangi (1280x1024).
Skiljiði hvert ég er að fara varðandi pælinguna, vegna þess ég vil ekki að taskbarinn sé að taka pláss á stærir skjáinn og vill bara hafa hann á þeim minni sem yrði þá primary fyrir eins og t.d. allt sem opnast fyrst og annað.
Það er ekki svo einfalt þegar þú ert að spila leik í FullScreen.lukkuláki skrifaði:Dregur leikinn bara yfir í skjáinn sem þú vilt að hann opnist í
þú þarft frekar öflugt skjákort í þetta
Og ,,þú þarft frekar öflugt skjákort´i þetta Hvað ertu eiginlega að bulla, það fer nú bara eftir leikjum hversu öflugut skjákort hann þarf!
Spurning um að reyna að lesa sér aðeins meira um vélbúnað og nota common sense áður en þú ferð að ráðleggja eða svara spurningum fólks!
Hörður mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir,glatsit af eylífu
Ekki reynir þú að svara honum á neitt betri hátt háttvirti hordur10hordur10 skrifaði:Það er ekki svo einfalt þegar þú ert að spila leik í FullScreen.lukkuláki skrifaði:Dregur leikinn bara yfir í skjáinn sem þú vilt að hann opnist í
Og ,,þú þarft frekar öflugt skjákort´i þetta Hvað ertu eiginlega að bulla, það fer nú bara eftir leikjum hversu öflugut skjákort hann þarf!
Spurning um að reyna að lesa sér aðeins meira um vélbúnað og nota common sense áður en þú ferð að ráðleggja eða svara spurningum fólks!
Ég er ekkert að spila leiki en ég hef oft verið með 2-3 skjái tengda svo ég talaði út frá reynslu en var ekki og hef ekki hugsað mér að "lesa mér til" þrátt fyrir ráðleggingar þínar. Auðvitað fer það eftir leikjum hve öfllugt skjákort hann þarf það geta nú allir sagt sér það sjálfir ég gerði bara ráð fyrir að hann væri að spila eitthvað annað en SIMS.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
Var nú bara að reyna að koma þér í skilning um hversu lítil hjálp var í þessu svari þínu.lukkuláki skrifaði:Ekki reynir þú að svara honum á neitt betri hátt háttvirti hordur10hordur10 skrifaði:Það er ekki svo einfalt þegar þú ert að spila leik í FullScreen.lukkuláki skrifaði:Dregur leikinn bara yfir í skjáinn sem þú vilt að hann opnist í
Ég er ekkert að spila leiki en ég hef oft verið með 2-3 skjái tengda svo ég talaði út frá reynslu en var ekki og hef ekki hugsað mér að "lesa mér til" þrátt fyrir ráðleggingar þínar. Auðvitað fer það eftir leikjum hve öfllugt skjákort hann þarf það geta nú allir sagt sér það sjálfir ég gerði bara ráð fyrir að hann væri að spila eitthvað annað en SIMS.
Spurning um að reyna að hugsa aðeins um það sem þú sendir inn en ekki raðnauðga innsendingarkerfinu?
Hörður mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir,glatsit af eylífu
Já já allt í lagi slakaðu á þú lætur eins og þú sért 10 ára, hordur10 ?
Ég held að það sé ekkert í þínum verkahring að hafa áhyggjur af innsendingakerfinu ef það höndlaði þetta ekki þá væri örugglega búið að gera eitthvað í því.
Ég ætla nú að passa mig hvernig ég svara því sem ég hef lítið vit á en þú ættir kannski að læra að slaka aðeins á þó maður svari ekki eins og best verður á kosið en það eru ekki allir sérfræðingar hérna, sumir eru ennþá að læra og þá er nú í lagi að koma með uppástungur eða jafnvel skot út í loftið án þess að "sumir" hálfbilist.
Þið eruð ekki allir svona þarna í tolvutek, er það ?
Ég held að það sé ekkert í þínum verkahring að hafa áhyggjur af innsendingakerfinu ef það höndlaði þetta ekki þá væri örugglega búið að gera eitthvað í því.
Ég ætla nú að passa mig hvernig ég svara því sem ég hef lítið vit á en þú ættir kannski að læra að slaka aðeins á þó maður svari ekki eins og best verður á kosið en það eru ekki allir sérfræðingar hérna, sumir eru ennþá að læra og þá er nú í lagi að koma með uppástungur eða jafnvel skot út í loftið án þess að "sumir" hálfbilist.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
Dregur leikinn bara yfir í skjáinn sem þú vilt að hann opnist ílukkuláki skrifaði:Já já allt í lagi slakaðu á þú lætur eins og þú sért 10 ára, hordur10 ?
Þetta er ekki uppástunga heldur fullyrðing. Spurning hvort að þú þurfir líka að taka aukatíma í íslensku?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Hörður10 villt þú gjöra svo vel og róa þig.
Öll svör frá þér virðast bara vera skítkast. Einsog Lukkuláki bennti á þá
ert þú lítið í því að koma með svör sjálfur.
Ef þú hefur ekkert málefnanlegt að segja þá skalltu sleppa því! Annað en þú
þá er fólk hér að reyna svara Selnum en þú virðist bara geta sett út á allt
sem er vitlaust en hefur engin svör sjálfur.
Þú minn kæri mátt líta á þetta sem aðvörun. Meiri svona mórall frá þér
og þú færð eitt stykki vikubann til að hugsa þinn gang
Öll svör frá þér virðast bara vera skítkast. Einsog Lukkuláki bennti á þá
ert þú lítið í því að koma með svör sjálfur.
Ef þú hefur ekkert málefnanlegt að segja þá skalltu sleppa því! Annað en þú
þá er fólk hér að reyna svara Selnum en þú virðist bara geta sett út á allt
sem er vitlaust en hefur engin svör sjálfur.
Þú minn kæri mátt líta á þetta sem aðvörun. Meiri svona mórall frá þér
og þú færð eitt stykki vikubann til að hugsa þinn gang

Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla