Spurning varðandi kælikrem...

Svara
Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1103
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Spurning varðandi kælikrem...

Póstur af DoofuZ »

Ég var að spá, var að setja nýja viftu á örgjörvann hjá mér um daginn (TT Big Typhoon) og þurfti a sjálfsögðu að skella kælikremi á hann en það fylgdi viftunni svo ég skellti því auðvitað bara á og ekkert vandamál þar en nú er ég að velta fyrir mér hvort ég á að geyma restina af kreminu, sem er mest allur púðinn, eða bara henda því :? Skiptir kannski ekki svo miklu máli og svo á ég líka annað ónotað kælikrem í sprautu, en gott allavega að vita hvað er best að gera við þetta ;)
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2755
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: Flight level 100
Hafðu samband:

Póstur af zedro »

[Kaldhæðni]Blessaður vertu hentu þessu bara.[/Kaldhæðni]

Svo bara næst þegar þú færð þér nýrri örgjörva þá hugsaru:
„Fakk ef ég hefði nú geymt restina af gömlu túpunni þá hefði ég sloppið við rúnt í næstu tölvuverslun, nei andskotin klukkan er 18:01 það er allt lokað. Ég prufa Kísildal þeir eru yfirleitt lengur í búðinni eftir lokun“
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1103
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown

Póstur af DoofuZ »

Já lol :lol: efast stórlega um að þeir kappar í dalnum myndu klikka ;) Snillingar þar á ferð :D En ég þyrfti þess samt líklega ekki þar sem ég á eins og ég sagði krem í sprautu, sem ég keypti reyndar með viftunni (bara til öryggis ef það vantaði með viftunni og svo er það líka pottþétt betra, get þá sett það á ef hitinn verður eitthvað skrítinn í kassanum eða eitthvað). En já, þá hendi ég víst bara kreminu :8) Takk fyrir svarið :)

PS. Ég keypti viftuna og kremið einmit í dalnum :D
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

RaKKy
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Fös 06. Apr 2007 20:32

Póstur af RaKKy »

Ég ætla rétt að vona að þú hafir ekki hent Artic MX2 -_-
Svara