Hún á þarna míní-höllina í Duggufjöru minnir migGuðjónR skrifaði:Á hún líka hús á Akureyri? Síðast þegar ég vissi var hún í stóru húsi á Arnarnesinu...CraZy skrifaði:Það er ekkert þægilegt að keyra þennan porche hennar, á hún ekki Cayenne annars?DaRKSTaR skrifaði:inga lind er vel flengjanleg.
já og dökkhærð.. já og á porche.. já og á hús líka.. og já kofinn er á ak.
fits me perfect =)
Inga Lind Karlsdóttir Vs. Ragnhildur Steinunn Jónsdóttir
-
- FanBoy
- Póstar: 773
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
já man ekki hvað kofinn kostaði.. rándýr kofi.GuðjónR skrifaði:Á hún líka hús á Akureyri? Síðast þegar ég vissi var hún í stóru húsi á Arnarnesinu...CraZy skrifaði:Það er ekkert þægilegt að keyra þennan porche hennar, á hún ekki Cayenne annars?DaRKSTaR skrifaði:inga lind er vel flengjanleg.
fits me perfect =)
man bara að ég sagði vá þegar ég heyrði verðið

I9 10900k | Zotac RTX 3090 Trinity | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless | Honda Civic Type R GT 2018
Hún er auðvitað búin að vinna sér inn fyrir þessu öllu samanDaRKSTaR skrifaði:já man ekki hvað kofinn kostaði.. rándýr kofi.GuðjónR skrifaði:Á hún líka hús á Akureyri? Síðast þegar ég vissi var hún í stóru húsi á Arnarnesinu...CraZy skrifaði:Það er ekkert þægilegt að keyra þennan porche hennar, á hún ekki Cayenne annars?DaRKSTaR skrifaði:inga lind er vel flengjanleg.
fits me perfect =)

*-*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þú getur rétt ímyndað þérappel skrifaði:Hún er auðvitað búin að vinna sér inn fyrir þessu öllu samanDaRKSTaR skrifaði:já man ekki hvað kofinn kostaði.. rándýr kofi.GuðjónR skrifaði:Á hún líka hús á Akureyri? Síðast þegar ég vissi var hún í stóru húsi á Arnarnesinu...CraZy skrifaði:Það er ekkert þægilegt að keyra þennan porche hennar, á hún ekki Cayenne annars?DaRKSTaR skrifaði:inga lind er vel flengjanleg.
fits me perfect =)

-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Geeeeeeeeeeez... furðulegur þráður 

Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller