Svavar - kjarrval handtekinn í morgun!
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Svavar - kjarrval handtekinn í morgun!
Samkvæmt fréttum á bylgjunni klukkan ellefu í morgun var Svavar aka Kjarrval - http://www.torrent.is handtekinn í morgun og færður til skýrslutöku.
Tvær greinar um þetta mál líka á visir.is og mbl.is
Ég ætti að fá þóknun frá mbl og vísi fyrir að vitna svona oft í þá.
Frétt á vísi.
Frétt á mbl.
Tvær greinar um þetta mál líka á visir.is og mbl.is
Ég ætti að fá þóknun frá mbl og vísi fyrir að vitna svona oft í þá.
Frétt á vísi.
Frétt á mbl.
-
- FanBoy
- Póstar: 773
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
vona að þeir nái fleirum orðum upp úr honum þarna en í kastljósinu.
I9 10900k | Zotac RTX 3090 Trinity | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless | Honda Civic Type R GT 2018
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 357
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
Eini gallinn er að það yrði utanlandsniðurhal...
Last edited by hilmar_jonsson on Mán 19. Nóv 2007 16:07, edited 2 times in total.
i5-2500K - 16GB vinnsluminni og eitthvað skjákort
-
- Vélbúnaðarníðingur
-
- Nörd
- Póstar: 146
- Skráði sig: Lau 18. Ágú 2007 20:04
littel-jake skrifaði:Er ekki bara að hefja útrás á dci.is eða heitir nýja íslenska torrentsíðan það ekki.
Mig vantar BTW aðgang. Stóð mig vel sem notandi á torrent.is. Var og er sjálfsagt enþá á topp 40 yfir deilendur (stoltur)
dci er niðri atm
en screw istorrent, Kjarval var bara pirrandi nördi með elítisma + það að þessi síða var full af smábörnum sem kunnu ekkert "hvad er raaaaaar skrá!?!" arg
og það að vera selja deilimagn, meina cmon? það er ekki erfitt að ná sér í 1TB buffer á notime fólk..
Það eru líka mun betri síður þarna úti og ég notaði istorrent aðalega í seinni tíð bara í það að ná í 0-day þætti
Last edited by CraZy on Mán 19. Nóv 2007 16:31, edited 1 time in total.
-
- Vélbúnaðarníðingur
kiddi skrifaði:Eflaust mun innlenda traffíkin detta niður um 60%, en þá mun erlend traffík fara aftur í botn Hvernig ætli internetveitunum líði þá?
http://www-m.isnic.is/status/rix/galag/galag.html
Gaman verður að fylgjast með umferðinni hrapa niður
i7-2600K 3.4GHz @ 4.7GHz (103 MHz x 46) 1.416 V | ASUS P8P67 Pro | ASUS GeForce GTX1070 | Mushkin Blackline 8 GB CL9 1600MHz | Antec TruePower 750W | HAF X
Revenant skrifaði:kiddi skrifaði:Eflaust mun innlenda traffíkin detta niður um 60%, en þá mun erlend traffík fara aftur í botn Hvernig ætli internetveitunum líði þá?
http://www-m.isnic.is/status/rix/galag/galag.html
Gaman verður að fylgjast með umferðinni hrapa niður
Vá deja vú.... haustið 2004
count von count
-
- FanBoy
- Póstar: 773
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
koma nýjar síður.
tekur allavega 1-2 ár í kerfinu að fá lögguna til að ráðast á svona síðu hér á landi, og eins og þið eigið eftir að sjá á næstu dögum, honum sleppt, ekki séns að kæra hann fyrir eitt eða neitt.. fær síðan tölvurnar og allt í hendurnar aftur.. allt í pattstöðu.
hann kannski kemur aftur í kastljósið og nær að prumpa útúr sér einhverjum rökum, ekki eins og síðast. allavega sá ég á síðunni að hann var ekki í nokkru basli með að rökstiðja hvað sem var, verst fyrir hann að hann gat ekki gert það þarna í kastljósinu.
fannst hann bara líta út eins og tölvunörd sem var dreginn fyrir framann myndavél og var algjörlega tíndur og vissi ekki hvað hann ætti að segja.
tekur allavega 1-2 ár í kerfinu að fá lögguna til að ráðast á svona síðu hér á landi, og eins og þið eigið eftir að sjá á næstu dögum, honum sleppt, ekki séns að kæra hann fyrir eitt eða neitt.. fær síðan tölvurnar og allt í hendurnar aftur.. allt í pattstöðu.
hann kannski kemur aftur í kastljósið og nær að prumpa útúr sér einhverjum rökum, ekki eins og síðast. allavega sá ég á síðunni að hann var ekki í nokkru basli með að rökstiðja hvað sem var, verst fyrir hann að hann gat ekki gert það þarna í kastljósinu.
fannst hann bara líta út eins og tölvunörd sem var dreginn fyrir framann myndavél og var algjörlega tíndur og vissi ekki hvað hann ætti að segja.
I9 10900k | Zotac RTX 3090 Trinity | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless | Honda Civic Type R GT 2018
Spurningin er, verður farið á eftir notendum eða öðrum stjórnendum?
Ætti maður að eyða öllum .torrent skrám sem benda eða tilkynna sig á istorrent...
Og hvernig var með logga ef þeir ákveða að rekja þetta?
Er til afrit af torrent gagnagrunninum, ef mann langaði nú að opna aðra síðu
Ég held að tölvurnar sem voru teknar af Deili í "gamla daga" hafi verið skilað einhverju ári eða árum síðar, veit það einhver?
Ætti maður að eyða öllum .torrent skrám sem benda eða tilkynna sig á istorrent...
Og hvernig var með logga ef þeir ákveða að rekja þetta?
Er til afrit af torrent gagnagrunninum, ef mann langaði nú að opna aðra síðu
Ég held að tölvurnar sem voru teknar af Deili í "gamla daga" hafi verið skilað einhverju ári eða árum síðar, veit það einhver?