COD4, Timeshift og Unreal Tournament 3


Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Staða: Ótengdur

Póstur af Stebet »

ÓmarSmith skrifaði:Allt texture er fallegra í Crysis en í UT3 og mikið betra en í GOW ( Þó gow sé by far besti Xbox360 leikur sem ég hef seð og klárað )

Fyrir utan það smáatriði að Cry-engine 2 er mikið flottari og einnig nýrri game engine en Unreal 3 engine .. Og hefur enginn reynt að þræta fyrir það einu sinni ;)


Komonn strákar.. ekki reyna þetta.

its just plain silly :8)
Held að þú ættir að taka aðeins af þér "Crysis is teh best!!11!!" gleraugun og reyna að sjá að stærsti plúsinn við Crysis er view distanceið en hann þarf að fórna texture detaili og polygonum í módelum til að ná því. Þegar kemur að artworki, módelum og textures þá nær hann ekki UT3 og GoW (þá er ég að tala um texture resolutions og polygonfjölda en ekki útfrá fagurfræðilegu sjónarmiði ;)). Berðu vel saman t.d. ground textures, veggi og details í módelum og byggingum í UT3 demóinu annarsvegar og Crysis betunni hinsvegar.

Báðir leikir eru að þruma út svakalegum polygonfjölda en Crysis þarf að dæla þeim út á fleiri objects og stærri svæði en t.d. UT3 og GoW.

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2498
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Póstur af ÓmarSmith »

Bara einfaldlega mín skoðun,. Mér þykir Crysis looka mikið betur en hinri 2 þó ég hafi nú lítið sem ekkert séð af alvöru in game screenshots af GOW í PC en ég tel mig nokkuð vissann að hann sé nákvæmlega eins og UT3.

Og þið eruð að tala um Textures ... halló !!! labbaðu upp að vegg og sjáðu hvað gerist.. blurrast illa og minnnir á 3-4 ára gamlan leik.

Fyrir mér er þetat ekki einu sinni sambærilegir leikir. UT3 er alveg flottur en hann er ekkert í sama flokki einu sinni og Crysis.

Eins og að bera saman Impresu og M5 Bmw ..

Allir effectar t.d í Crysis( Betunni ) eru alveg asnalega flottir. Sem og Ground textures og þá á borð við " Sand, gólf, veggi og fleira "

ég veit ekki hvernig þú ert að bera þetta saman en gleraugun verða on my nose for now ;)

PS. ég er að keyra þetta alveg í eins miklu botni og hægt er.
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Póstur af ManiO »

ÓmarSmith skrifaði:Já .. T.d Nano suitið .. það gerir gameplay-ið töluvert opnara/fjölbreyttara .. open sandbox area... ferð þangað sem þú vilt í þeirri röð sem þú vilt. Getur gripið og skemmt allt í leiknum. Fully destructable environments.
Þú ert að grínast? Ekki helduru að Crysis verði fyrsti "opni" leikurinn? Og sandbox dæmið tengist gameplay lítið sem ekkert. Face it, eina "groundbreaking" við Crysis er grafíkin og hugsanlega það að skothylkin haldist í lausu lofti í zero grav.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2498
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Póstur af ÓmarSmith »

"Eina sem er groundbrakeing er grafíkin" .. hahah JÁ .. Og er það ekki einn stærsti þátturinn í leikjum ?

Það er beisiklí allt við grafíkina í Crysis groundbraking. TD Sunshafts, Depth of field, parallax occlusion mapping ( POM ) , eiginlega bara ALLT physicsið í leiknum og fleira og fleira og fleira.

Ef þetta er ekki nóg þá ættiru að finna þér e-ð annað einfaldara áhugamál ;)

Eða ertu kannski einnaf þeim sem lætur sér næga CS 1.6


Kommonnnn strákur .. ekki láta svona þvælu út úr þér. :wink:
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Póstur af ManiO »

ÓmarSmith skrifaði:"Eina sem er groundbrakeing er grafíkin" .. hahah JÁ .. Og er það ekki einn stærsti þátturinn í leikjum ?

Það er beisiklí allt við grafíkina í Crysis groundbraking. TD Sunshafts, Depth of field, parallax occlusion mapping ( POM ) , eiginlega bara ALLT physicsið í leiknum og fleira og fleira og fleira.

Ef þetta er ekki nóg þá ættiru að finna þér e-ð annað einfaldara áhugamál ;)

Eða ertu kannski einnaf þeim sem lætur sér næga CS 1.6


Kommonnnn strákur .. ekki láta svona þvælu út úr þér. :wink:

Nei, hef ekki spilað CS í LANGAN tíma. Verð bara að segja að grafíkin er í raun það seinasta sem ég pæli í (ásamt hljóði) á meðan hún er ekki það hræðileg að það kemur niður á spilun. Það sem skiptir mestu máli er gameplay og söguþráður. Og hvað ertu að meina að láta þetta útúr sér sé vitleysa?

Þetta er í raun mjög svipað og með bíómyndir. Ég vill frekar horfa á mynd með góðum söguþræði sem er vel leikinn heldur en einhvern rotinn "sumar smell" sem er ekkert annað en tæknibrellur, sbr. Transformers.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2498
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Póstur af ÓmarSmith »

Þar höfum við það ...

við erum með eins ólíkann smekk á tölvuleikjum og það gerist :)


Getum verið sammála um það að vera ósammála.




ást of friður ...
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX

Zorba
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Fös 09. Feb 2007 16:04
Staða: Ótengdur

Póstur af Zorba »

Mér finnst persónulega crysis looka betur útaf opnum svæðum. B.T.W Ómar bara kominn með sjúkt overclock :)
Antec180b-975X-CorsairXMS2Cl4-8800GTX-E6600 @3.55 GHZ-2xSamsung500GB-700w Fortron-1x WD 500GB

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2498
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Póstur af ÓmarSmith »

Já ég er sammála, Útlitið á Crysis er bara í ruglinu vægast sagt.

Motion blurrið, Depth of fieldið og Sunshafts auk allra sprenginga og Volumetric effecta eru bara off the chart !!!

OG það í Multiplayer BETU !!!....


En já í sambandi við þessa leiki sem hafa verið ræddir hérna þá eru þeir líka of ólíkir í alla staði. UT3 er t.d bara hardcore multiplayer leikur sem er töluvert hraðari en Crysis mp myndi ég halda og allt annað gameplay.

OG já ég er með þokkalegt o.c á Stock kælingu ;) Virðist vera alveg stable svona.. og ég man ekki einu sinni stillingarnar á þessu nákvæmlega.
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX

Zorba
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Fös 09. Feb 2007 16:04
Staða: Ótengdur

Póstur af Zorba »

Svo er líka day/night cyclið massa töff og hvernig plönturnar hreyfast og svo fullt af "eyecandy"...Very nice :)
B.t.w. Þú verður að fá þér betri kælingu ..Þegar ég fæ mér phase change kælingu þá skal ég selja þér zalman inn minn á tilboði :)
Antec180b-975X-CorsairXMS2Cl4-8800GTX-E6600 @3.55 GHZ-2xSamsung500GB-700w Fortron-1x WD 500GB

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2498
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Póstur af ÓmarSmith »

Ég " keypti " kælingu af Frosty um daginn en svo púllaði ég drullusokkinn á þetta og hef ekki ennþá sótt hana :S
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX

Zorba
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Fös 09. Feb 2007 16:04
Staða: Ótengdur

Póstur af Zorba »

hehe drífðu þig að ná í hana :P..Myndi vilja móðurborð-ið þitt mitt hatar fsb yfir 395...Ömurlegt að móbóið sé að limita o.c. :(

B.T.W. Sérðu ekki góðann mun í t.d. css? Ég spila hann í 1680x1050 allt í max og næ laangt yfir 100 fps..Get ekki spilað á þessum stillingum stock og náð yfir 100 fps á sumum stöðum.
Antec180b-975X-CorsairXMS2Cl4-8800GTX-E6600 @3.55 GHZ-2xSamsung500GB-700w Fortron-1x WD 500GB

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2498
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Póstur af ÓmarSmith »

uhh.. hverjum er ekki sama um CSS og 100fps ;)


ég var á 8800GTS kortinu að spila hannn í 70-240fps

en average eflaust um 100 þó það skipti ENGU máli.....
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX

Höfundur
fr0sty
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Fim 12. Jan 2006 22:43
Staða: Ótengdur

Póstur af fr0sty »

ÓmarSmith skrifaði:Ég " keypti " kælingu af Frosty um daginn en svo púllaði ég drullusokkinn á þetta og hef ekki ennþá sótt hana :S
talandi um það hvenær ætlaru að sækja þetta?? hehe er sjálfur ofur-upptekin þessa daganna þannig að þér er fyrirgefið...
Hp NC8430 lappi: Intel Core 2 Duo 7200, 2gb minni, 80gb hd, Ati x1600...

Zorba
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Fös 09. Feb 2007 16:04
Staða: Ótengdur

Póstur af Zorba »

Ómar ég veit að það á ekki að skipta neinu máli og fatta virkilega ekki afhverju þetta gerist en það ER munur á 100 og 65 fps í css..Ég veit að það meikar enganveginn sens en það er satt. Eitthvað undir 75 þá tekur maður eftir choppi.
Antec180b-975X-CorsairXMS2Cl4-8800GTX-E6600 @3.55 GHZ-2xSamsung500GB-700w Fortron-1x WD 500GB

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2498
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Póstur af ÓmarSmith »

You are plain and simply wrong.

ég hef aldrei orðið var við chop í þessum leik.

Gerði það ekki á X800pro kortinu þegar ég var á um 50-70fps max og geri það ekki í dag heldur ;)


hee hee hee ;)


Þetta er bara þráhyggja og paranoja í CS mönnum.
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Staða: Ótengdur

Póstur af Stebet »

ÓmarSmith skrifaði:Þetta er bara þráhyggja og paranoja í CS mönnum.
Nákvæmlega! Í fyrsta lagi ER EKKI HÆGT að sjá mun á 60 FPS og 100 FPS í 60hz skjá t.d. Eina sem gerist þegar menn slökkva á vsync er að þá kemur fram tearing afþví framebufferinn breytist í miðri teikningu hjá skjánum.

Ef menn hins vegar eru með 100hz skjá (as in túbuskjá þá) þá skal ég taka þetta gott og gilt. En menn sem eru með 17" eða 19" LCD sem er með 60hz refresh rate eru að tala útúr rassgatinu á sér ef þeir segja st sjá einhvern annan mun en "tearing" þegar þeir slökkva á vsync (svo framarlega sem þeir séu að fara yfir 60fps).
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Póstur af ManiO »

Stebet skrifaði:
ÓmarSmith skrifaði:Þetta er bara þráhyggja og paranoja í CS mönnum.
Nákvæmlega! Í fyrsta lagi ER EKKI HÆGT að sjá mun á 60 FPS og 100 FPS í 60hz skjá t.d. Eina sem gerist þegar menn slökkva á vsync er að þá kemur fram tearing afþví framebufferinn breytist í miðri teikningu hjá skjánum.

Ef menn hins vegar eru með 100hz skjá (as in túbuskjá þá) þá skal ég taka þetta gott og gilt. En menn sem eru með 17" eða 19" LCD sem er með 60hz refresh rate eru að tala útúr rassgatinu á sér ef þeir segja st sjá einhvern annan mun en "tearing" þegar þeir slökkva á vsync (svo framarlega sem þeir séu að fara yfir 60fps).

Tjah, eru CS menn ekki oftast að tala út úr rassgatinu á sér?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2498
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Póstur af ÓmarSmith »

Bwahahahahahahahahahahahahahaha
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX
Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6208
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Póstur af gnarr »

þið hérna sem hafið forritað þrívíddarvélar/tölvuleiki vitið hvernig þetta virkar. ég hef tildæmis gert þá sjálfur, og get þessvegna sagt það að þetta getur hugsanlega staðist ef að valve notaði heimskulegar aðferðir við að forrita "recoil" á byssurnar hjá sér.

Málið er að öll logík í leiknum er reiknuð fyrir hvern ramma. þeas að það er mældur kernel tími sem tekur að reikna hvern ramma og hann er skilgreindur sem eitt cycle og ramminn er sendur aftast í framebufferinn og byrjað að vinna í næsta ramma.

það þýðir að ef valve hafa notað for setningu fyrir "recoil" sem er tildæmis "for i < 100" og bæta svo 1 við fyrir hvern ramma, þá myndi taka eina sekúndu fyrir "recoilið" að klárast ef þú ert með 100fps, á meðan það myndi taka 2 sekúndur fyrir einhvern sem er með 50fps.

Hinsvegar stórlega efast ég um það séu eintómir hálfvitar að vinna hjá valve, svo að líklega er það ekki málið. Hinsvegar gæti verið að það sé einhver loop-a þarna inní sem að keyrir örlítið hraðar þegar maður er með 100fps en það breytir þá að öllum líkindum mjöööög litlu.


*pwn*
"Give what you can, take what you need."
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Póstur af ManiO »

Interesting. En þetta er sennilega meira eins og "phantom phone vibrations." M.ö.o. huglægt, enda virðast bara hardcore CSarar finna fyrir þessu og má því draga þá ályktun að of mikið CS er mjög slæmt fyrir heilann.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2498
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Póstur af ÓmarSmith »

hahaha

own ...
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Staða: Ótengdur

Póstur af Stebet »

gnarr skrifaði:þið hérna sem hafið forritað þrívíddarvélar/tölvuleiki vitið hvernig þetta virkar. ég hef tildæmis gert þá sjálfur, og get þessvegna sagt það að þetta getur hugsanlega staðist ef að valve notaði heimskulegar aðferðir við að forrita "recoil" á byssurnar hjá sér.

Málið er að öll logík í leiknum er reiknuð fyrir hvern ramma. þeas að það er mældur kernel tími sem tekur að reikna hvern ramma og hann er skilgreindur sem eitt cycle og ramminn er sendur aftast í framebufferinn og byrjað að vinna í næsta ramma.

það þýðir að ef valve hafa notað for setningu fyrir "recoil" sem er tildæmis "for i < 100" og bæta svo 1 við fyrir hvern ramma, þá myndi taka eina sekúndu fyrir "recoilið" að klárast ef þú ert með 100fps, á meðan það myndi taka 2 sekúndur fyrir einhvern sem er með 50fps.

Hinsvegar stórlega efast ég um það séu eintómir hálfvitar að vinna hjá valve, svo að líklega er það ekki málið. Hinsvegar gæti verið að það sé einhver loop-a þarna inní sem að keyrir örlítið hraðar þegar maður er með 100fps en það breytir þá að öllum líkindum mjöööög litlu.


*pwn*
Venjulega eru líka hlutir eins og recoil skilgreint sem vectorar (kraftur) miðað við sekúndu. "delta" tíminn sem tók svo að teikna rammana er notaður til þess að scala svo alla vektora þannig að hlutir hegði sér eins sama hvað tók langann tíma að rekna rammann. Collision detection er að aðeins flóknara mál í þessu en engan veginn ógerlegt.

Þannig að já, menn þyrftu annaðhvort að kunna ekki basic framhaldsskólastærðfræði til þess að klúðra þessu eða vera hálfvitar. Ég leyfi mér líka að fullyrða að hvorugt sé hjá Valve :P

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2498
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Póstur af ÓmarSmith »

Annað ownið í röð á Gnarr. ...


:8)
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX

Zorba
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Fös 09. Feb 2007 16:04
Staða: Ótengdur

Póstur af Zorba »

Ómar þú ert bara í afneitun :)
I know what I see það er munur á 60 og 100 fps í css veit ekki hvað það er en þannig er það bara end of story.:)
Antec180b-975X-CorsairXMS2Cl4-8800GTX-E6600 @3.55 GHZ-2xSamsung500GB-700w Fortron-1x WD 500GB

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2498
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Póstur af ÓmarSmith »

yee yee yee . Ef that floats your boat þá bara fínt ;)
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX
Svara