takkar.is
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Staða: Ótengdur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 378
- Skráði sig: Sun 23. Sep 2007 11:57
- Staðsetning: við tölvu
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1478
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Ennfremur má nú kannski spá afhverju Tölvutek sé ekki hérna heldur, þeir meiri segja auglýsa hérna, http://www.tolvutek.is/index.php - vefverslunin.
Spurning hvort að það meigi ekki henda út buy.is vegna þess að þeir eru ekki að standa sig hér á vaktinni og allavega að endurskoða Þór ekki mikið sett inn þar.
Spurning hvort að það meigi ekki henda út buy.is vegna þess að þeir eru ekki að standa sig hér á vaktinni og allavega að endurskoða Þór ekki mikið sett inn þar.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3065
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Magnað hvað eitt innlegg frá því í ágúst hefur skapað miklar umræður hérna í dag
En ég held að ég sé ekki að ljúga því að Tölvubúðirnar sjái sjálfar um að setja sig inn og uppfæra verðin hjá sér, það má endilega einhver stjórnandi leiðrétta mig ef að ég fer með rangt mál hérna (eða kanski staðfesta það sem að ég var að segja)
En ég held að ég sé ekki að ljúga því að Tölvubúðirnar sjái sjálfar um að setja sig inn og uppfæra verðin hjá sér, það má endilega einhver stjórnandi leiðrétta mig ef að ég fer með rangt mál hérna (eða kanski staðfesta það sem að ég var að segja)
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 659
- Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
- Staðsetning: Í himnaríki kobbans
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Kobbmeister skrifaði:afvhjeru er heldur ekki móðurborð?
Hvað ertu að bulla drengur? Takkar.is er tölvuverslun.
Hinsvegar eru ekki auglýst móðurborð þar sem þau eru of fjölbreytt og breytileg.
Það væri of mikið vesen að vera sí breytandi vaktinni.
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 659
- Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
- Staðsetning: Í himnaríki kobbans