hæ tölva?
hæ tölva?
hæ félgar..
tölva, max verð 80-85 þúsund verður að ná 100-120 fps í counter-strike source og svipuðum leikjum og vera tæknileg til að ná að nýta 9800 GTX sem ég fæ mér ábyggilega á næsta ári til að kíkja á DX10
tölva, max verð 80-85 þúsund verður að ná 100-120 fps í counter-strike source og svipuðum leikjum og vera tæknileg til að ná að nýta 9800 GTX sem ég fæ mér ábyggilega á næsta ári til að kíkja á DX10
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Veðja þúsundkalli á það að þú sért með skjá sem ræður ekki við 120hz, fyrir utan það að augað þitt greinir ekki nema 30-40 fps.
Er alveg viss um að ég get sannað það að þú græðir ekkert á því að vera með meira en 50fps með því að vera með nógu öfluga tölvu.
Myndi láta þig spila nokkur round og breyta fps_max úr 50 í 100 að handahófi og ég er alveg handviss að þú myndir ekki geta rétt í meiri en helmingi tilfella.
Er alveg viss um að ég get sannað það að þú græðir ekkert á því að vera með meira en 50fps með því að vera með nógu öfluga tölvu.
Myndi láta þig spila nokkur round og breyta fps_max úr 50 í 100 að handahófi og ég er alveg handviss að þú myndir ekki geta rétt í meiri en helmingi tilfella.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Viktor skrifaði:Veðja þúsundkalli á það að þú sért með skjá sem ræður ekki við 120hz, fyrir utan það að augað þitt greinir ekki nema 30-40 fps.
Ég veit að ég myndi giska á rétt..
Viktor skrifaði:Veðja þúsundkalli á það að þú sért með skjá sem ræður ekki við 120hz, fyrir utan það að augað þitt greinir ekki nema 30-40 fps.
Og þarna hefuru ekki rétt fyrir þér.
þetta hér er minn skjár, sem nær reyndar ekki 120hz.
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=3673
en að hafa fps_max 60 í honum er HRÆÐILEGT, þú bæði höktar og það suckar að spreyja, aftur á móti þegar þú setur fps_max 101 þá verður allt blómstrandi og ég hökkta ekkert og get spreyjad beint og það sem ég vill spreyja..
edit:
og þegar ég er í counter-strike 1.6, og er með 99,9 fps og droppa síðan niður í 90 fps um tíma það er bara ógeðslegt..hökkt og vesen... svo þú veist bara ekkert hvað þú ert að segja :S
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
noobi2 skrifaði:Viktor skrifaði:Veðja þúsundkalli á það að þú sért með skjá sem ræður ekki við 120hz, fyrir utan það að augað þitt greinir ekki nema 30-40 fps.
Og þarna hefuru ekki rétt fyrir þér.
þetta hér er minn skjár, sem nær reyndar ekki 120hz.
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=3673
en að hafa fps_max 60 í honum er HRÆÐILEGT, þú bæði höktar og það suckar að spreyja, aftur á móti þegar þú setur fps_max 101 þá verður allt blómstrandi og ég hökkta ekkert og get spreyjad beint og það sem ég vill spreyja..
Hvað er nickið hjá þér í Source? Ætla að ath það áður en ég fer lengra í þessa umræðu þína.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
noobi2 skrifaði:Viktor skrifaði:Hvað er nickið hjá þér í Source? Ætla að ath það áður en ég fer lengra í þessa umræðu þína.
benni tainted
Ok, tek þig með vinstri og 40fps
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
benni22 skrifaði:noobi2 skrifaði:Viktor skrifaði:Hvað er nickið hjá þér í Source? Ætla að ath það áður en ég fer lengra í þessa umræðu þína.
benni tainted
???? ég er ekki frá því að ég sé benni tainted, hvaða viðurstyggð ert þú ?
Úúúuuú! Spjallborðsdrama!
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Besserwisser
- Póstar: 3065
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Nútíma Vaktarspjall
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.