msn blocked
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 110
- Skráði sig: Sun 11. Jún 2006 16:10
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Staða: Ótengdur
msn blocked
sælir ég var að spá hvort ekki sé einhver síða sem getur séð hvort maður hefur verið blockaður af einhverjum
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
ÓmarSmith skrifaði:www.justfuckinggoogleit.com
Þetta er þarna.
Leitið fyrst á Google svona án gríns.
ég er algerlega ósammála því, vegna þess að ef að þetta er svarið sem að allir gefa (við hérna erum hluti af öllum) þá endar á því að ef að þú "gúgglar" eitthvað vandamál þá færðu upp milljón og 2 spjallborð þar sem að svarið við öllu er
google it, justfuckinggoogleit, gúgglaðu það og svo framvegis
en svona til þess að svara greinarhöfundi, þá bara man ég hreinlega ekki hvernig það er hægt, þar að auki hef ég bara ekki séð neinn tilgang í því, það er ekki einsog maður sé eitthvað betur settur með að vita hvort að manneskjan hafi blockað mann eða ekki
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Vaktari
- Póstar: 2498
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
HeHe
Þetta er bara svo rosalega auðfundið á google. Fann þetta strax.
TD Hérna
http://blockchecker.msnfanatic.com/
Þetta var linkur númer 3 af svona 200 sem upp koma á google.
Svo er alveg allt í lagi fyrir alla að prufa GOOGLE amk 1 sinni áður en þeir spyrja hérna að svona einföldum hlut
Þetta er bara svo rosalega auðfundið á google. Fann þetta strax.
TD Hérna
http://blockchecker.msnfanatic.com/
Þetta var linkur númer 3 af svona 200 sem upp koma á google.
Svo er alveg allt í lagi fyrir alla að prufa GOOGLE amk 1 sinni áður en þeir spyrja hérna að svona einföldum hlut
i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX
-
- Geek
- Póstar: 801
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
urban- skrifaði:ÓmarSmith skrifaði:www.justfuckinggoogleit.com
Þetta er þarna.
Leitið fyrst á Google svona án gríns.
ég er algerlega ósammála því, vegna þess að ef að þetta er svarið sem að allir gefa (við hérna erum hluti af öllum) þá endar á því að ef að þú "gúgglar" eitthvað vandamál þá færðu upp milljón og 2 spjallborð þar sem að svarið við öllu er
google it, justfuckinggoogleit, gúgglaðu það og svo framvegis
en svona til þess að svara greinarhöfundi, þá bara man ég hreinlega ekki hvernig það er hægt, þar að auki hef ég bara ekki séð neinn tilgang í því, það er ekki einsog maður sé eitthvað betur settur með að vita hvort að manneskjan hafi blockað mann eða ekki
Það er mjög augljóst þegar fólk spyr að einhverju sem tekur 2 mínútur að finna á google. Mér finnst sjálfsagt að vera ekkert að hjálpa þeim.
Og það er þeim sem spurja svona spurninga að kenna að þú færð þessi svör þegar þú leitar loksins á google, ekki þeim sem svara
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
kristjanm skrifaði:4x0n skrifaði:kristjanm skrifaði:Af hverju lokum við ekki bara þessu spjallborði og látum það forwarda beint á google?
Hvernig væri nú að fara að dusta sandinn úr píkunni
Þú mátt alveg endilega láta mig og mínar skoðanir í friði. Takk fyrir.
Þessar skoðanir þínar eru ekkert nema hroki.
Mátt endilega hætta að koma hingað og fara á google mín vegna, sem og annara hérna.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
CendenZ skrifaði:kristjanm skrifaði:4x0n skrifaði:kristjanm skrifaði:Af hverju lokum við ekki bara þessu spjallborði og látum það forwarda beint á google?
Hvernig væri nú að fara að dusta sandinn úr píkunni
Þú mátt alveg endilega láta mig og mínar skoðanir í friði. Takk fyrir.
Þessar skoðanir þínar eru ekkert nema hroki.
Mátt endilega hætta að koma hingað og fara á google mín vegna, sem og annara hérna.
Er kaldhæðni skyndilega bönnuð hérna á vaktinni?
Ef allir leita út um allt á google áður en þeir spyrja spurninga yrði nú ekki mikið eftir hér.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
kristjanm skrifaði:Af hverju lokum við ekki bara þessu spjallborði og látum það forwarda beint á google?
Veistu þetta er einmitt það sem ég var að hugsa þegar ég las postinn þinn.
Meirihluti svara nútildags eru Google this Google that. Jafnvel fólk sem veit svarið við spurningunni er að segja manni að googla það.
Einnig ef öllum finnst svo fjári auðvelt að finna drasl á google hvernig væir að láta link fylgja með?
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Zedro skrifaði:Einnig ef öllum finnst svo fjári auðvelt að finna drasl á google hvernig væir að láta link fylgja með?
http://www.google.com
sorrí.. ég bara varð
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
kristjanm skrifaði:Ef allir leita út um allt á google áður en þeir spyrja spurninga yrði nú ekki mikið eftir hér.
Vá, ég byrja yfirleitt á því að googla áður en ég spyr á spjallborðum, en google hefur einfaldlega ekki svarið við öllu. Td. hvað finnst fólki um eitthvað móðurborð eða eitthvað annað hardware eða hvaða reynslu hafa menn af einu eða öðru. Já já.. maður finnur oftast einhver review en þau jafnast sjaldan á við hands-on experience hjá einhverjum sem fór út í búð og er búinn að nota stuffið í >mánuð.
Það erfiða við að leita er ekki fjöldi svarana heldur hvort maður orði leitarskilyrðin rétt, og oft veit maður ekki alveg nákvæmlega af hverju maður er að leita.
Skil ekki akkuru fólk er yfirleitt að svara með 'justfrakinggogleit.com'.. gæti betur slept því.