Mamma mín keypti uppfærslu í
tolvuvirkni og hun er ennþá í fullri ábyrgð..
Powersupply dæmid sprakk out of nowhere.. og ég vissi af þvi og er ad læra þetta í skóla.. ég bara sagdi vid múttu ad ég gæti keypt svona stk á 1500kr eða notad gamalt psu úr annari vél
þá sagdi hún bara nei hun er ennþá í ábyrgð vil ad þeir setji nýtt ég bara ok og fór með vélina til þeirra.. og þeir sogdu mer ad koma til baka með notu upp ad hun hafi verid keypt og i ábyrgd hjá þeim. ég bara np
svo kem ég ad sækja hana á mánudeginum þá eru þeir ad rukka mig 9þúsund krónur fyrir powersupply
vinnuna ég bara neinei hun er í ábyrgð ennþá

.. þeir bara ok hvar er nótan .. ég fer heim og leita og hringi i múttuna,, hun finnur hana ekki.. liklega hafa verid i veskinu sem var stolid herna heima. þannig hun hringir i mastercard og finnur ad þetta var 12apríl kl eikkad man ekki.. og sannar ad þetta hafi verid keypt og allur pakkin á þessum tima.. hann flettir þessu upp i tölvunni.. neinei.. hann bara já þad er reglur hjá okkur..
Verður að vera nóta og ég segist ekki ætla borga þetta þá ætli þeir ad taka þetta úr en samt þaarf ég ad borga 3þús kr vinnuna .. hvað finnst ykkur um þetta?