Er að gera tölvuna afat hljóðláta, vantar samt hjálpmeðskják
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
Er að gera tölvuna afat hljóðláta, vantar samt hjálpmeðskják
Ég er búinn að skipta um hellings af stuffi í tölvunni
Ég skipti gamla PSU fyrir 400w Zalman PSU sem heyrist ekkert í !
Svo fékk ég mér 120gb Seagate SATA disk, fyrir 60gb diskinn sem var hávær.
Svo fyrir hinn 120gb diskinn sem ég átti fékk ég mér Heatpipe frá Zalman.. nú heyrist ekkert í honum
Setti Zalman7000a á örran og Zalman heatsink á norðurbrúnna og einnig 4x papst viftur.
Nú er málið méð skjákortið. Ég ætla að fá mér nýtt skjákort eftir 2mánuði þannig ég vil ekki kaupa dýrt heatsink frá Zalman á það.
Á kortinu (Ti4600) er lítil vifta kannski um 2cm sem heyrist frekar hátt í, hún er bara skrúfuð á heatsinkið ákortinu með venjulegur skrúum.
Þannig ég spyr: Eru nokkuð til svona hljóðlátar 2cm viftum sem ég gæti skipt þessari út fyrir ?
Eða er eitthvað mál að rigga bara 80mm kassaviftu við skjákortið ?
Eða hvað hafið þið séð eða gert til að þagga í skjákortinu? Svona low budget.
Þetta er það EINA sem heyrist í tölvunni.. ARG
Takk fyrir
Arnar
Ég skipti gamla PSU fyrir 400w Zalman PSU sem heyrist ekkert í !
Svo fékk ég mér 120gb Seagate SATA disk, fyrir 60gb diskinn sem var hávær.
Svo fyrir hinn 120gb diskinn sem ég átti fékk ég mér Heatpipe frá Zalman.. nú heyrist ekkert í honum
Setti Zalman7000a á örran og Zalman heatsink á norðurbrúnna og einnig 4x papst viftur.
Nú er málið méð skjákortið. Ég ætla að fá mér nýtt skjákort eftir 2mánuði þannig ég vil ekki kaupa dýrt heatsink frá Zalman á það.
Á kortinu (Ti4600) er lítil vifta kannski um 2cm sem heyrist frekar hátt í, hún er bara skrúfuð á heatsinkið ákortinu með venjulegur skrúum.
Þannig ég spyr: Eru nokkuð til svona hljóðlátar 2cm viftum sem ég gæti skipt þessari út fyrir ?
Eða er eitthvað mál að rigga bara 80mm kassaviftu við skjákortið ?
Eða hvað hafið þið séð eða gert til að þagga í skjákortinu? Svona low budget.
Þetta er það EINA sem heyrist í tölvunni.. ARG
Takk fyrir
Arnar
Ef það er mikið loftflæði í gegnum kassan þá ætti alveg að vera í lagi að taka þessa viftu bara úr sambandi. Ég hef tekið viftuna úr sambandi á Geforce 256 og Geforce FX 5200 kortum án þess að það hefði nein áhrif. En eins og hinn segir þá er FX kortið MX kort og því alls ekki möguleiki á því að það kort hitni.
Annars sérðu það strax ef skjákortið byrjar að yfirhitna. Ef þú ert að spila tölvuleik þá byrjar grafíkin að klikka og þá eru það augljós merki um að þú megir ekki taka viftuna úr sambandi og þá er ekkert auðveldara en að setja hana bara aftur í samband.
Svo er svo lítil vinnsla á þessum kortum þegar þau eru að vinna í 2D að þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur þar.
Annars sérðu það strax ef skjákortið byrjar að yfirhitna. Ef þú ert að spila tölvuleik þá byrjar grafíkin að klikka og þá eru það augljós merki um að þú megir ekki taka viftuna úr sambandi og þá er ekkert auðveldara en að setja hana bara aftur í samband.
Svo er svo lítil vinnsla á þessum kortum þegar þau eru að vinna í 2D að þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur þar.
-
Er að spila nokkra tölvuleiki..
Held að loftflæðið sé fínt.. er með 4x Papst vifur í Dragon kassa
2blása inn og 2 út..
Viftan á skjákortinu var sko stopp í svona 2 mánuði.. og ég fann ekkert að þessu..
Svo hringdi ég þangað sem ég keypti það og sagði þeim það, þeir sögðu að ég þyrfti að fara strax með það, annars myndi það eyðileggjast, svo ég gerði það.
Þeir settu þessa viftu á, 100% ábyrgð
Á ég alveg að þora að taka hana aftur úr sambandi ?
Þetta er alveg frekar stórt heatsink sem er undir viftunni.. ekkert svaka huge samt
Held að loftflæðið sé fínt.. er með 4x Papst vifur í Dragon kassa
2blása inn og 2 út..
Viftan á skjákortinu var sko stopp í svona 2 mánuði.. og ég fann ekkert að þessu..
Svo hringdi ég þangað sem ég keypti það og sagði þeim það, þeir sögðu að ég þyrfti að fara strax með það, annars myndi það eyðileggjast, svo ég gerði það.
Þeir settu þessa viftu á, 100% ábyrgð
Á ég alveg að þora að taka hana aftur úr sambandi ?
Þetta er alveg frekar stórt heatsink sem er undir viftunni.. ekkert svaka huge samt
-
-
Ok.. ég tók hana úr sambandi, en heyrði lítinn mun + Colin 3 og tölvan restartaðist :/
Ég tók HDD úr sambandi til að checka hvort þetta væri þeir, þetta voru ekki þeir. Heyrist ekkert í PSU né Papst viftunum.
Þannig ég held að þetta sé Zalman 7000a örgjörva viftan, en hún er á lægsta snúningi (1400rpm) og á að vera 20db svoleiðis
Er tölvan orðin það hljóðlát að ég bara tek svo mikið eftir þessum skitnu 20db úr 7000a viftunni eða er hún gölluð.. hehe
Þarf að redda mér db mæli
Ég tók HDD úr sambandi til að checka hvort þetta væri þeir, þetta voru ekki þeir. Heyrist ekkert í PSU né Papst viftunum.
Þannig ég held að þetta sé Zalman 7000a örgjörva viftan, en hún er á lægsta snúningi (1400rpm) og á að vera 20db svoleiðis
Er tölvan orðin það hljóðlát að ég bara tek svo mikið eftir þessum skitnu 20db úr 7000a viftunni eða er hún gölluð.. hehe
Þarf að redda mér db mæli
-
-