Ok takk fyrir þetta en er það ekki betra að t.d ef maður er að horfa á þátt sem er í 4:3 að hafa 1280x1024 uppl. heldur en 1680 x 1050 þ.e.a.s að hafa hann ekki i widescreen bara eitthvað sem ég er að spá í.
Að kaupa sér 19" LCD skjá í dag er eins og að kaupa bíl með blöndungsvél ... maður bara gerir það ekki
Ef þú ætlar að kaupa þér gamlan mustang eða corvettu eða eitthvað þá er blöndungsvél í honum að öllum líkindum bara gamalt amerískt hvað sem það heitir
Að kaupa sér 19" LCD skjá í dag er eins og að kaupa bíl með blöndungsvél ... maður bara gerir það ekki
Ef þú ætlar að kaupa þér gamlan mustang eða corvettu eða eitthvað þá er blöndungsvél í honum að öllum líkindum bara gamalt amerískt hvað sem það heitir
...Og hví skyldi maður ekki gera það?
Útúrsnúningur
Nei, nei segi svona. En þá ertu líka kominn út í spes hluti. Ég myndi kannski kaupa 19" skjá ef það væri eitthvað virkilega spes við hann.
En ef þú værir bara að kaupa þér toyotu til að keyra, myndirðu ekki frekar kaupa þér Corollu GLi frekar en XL ?
I second that.
Eftir að hafa lesið nokkur review þá sýnist mér að þetta sé einn besti skjárinn sem er á markaðnum núna - og ekki er hann sérlega dýr. 39k hjá tölvutækni sem er ansi nálægt lægsta verði í danmörku.
link skrifaði:Ok takk fyrir þetta en er það ekki betra að t.d ef maður er að horfa á þátt sem er í 4:3 að hafa 1280x1024 uppl. heldur en 1680 x 1050 þ.e.a.s að hafa hann ekki i widescreen bara eitthvað sem ég er að spá í.