Engir alvöru moddarar á Íslandi!
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 472
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
- Staða: Ótengdur
Engir alvöru moddarar á Íslandi!
Hvenig er þetta, eru menn ekkert að vinna í neinum alvöru verkefnum þessa dagana? Eða eru Íslendingar bara kjúklingar og halda sig við ljós, viftur og litla glugga? Hvað með vatnskælinar? Menn bara í smákælingum?
Eina sem ég hef séð hérna spennandi hérna í minni litlu og lélegu leit er vatnsblokkin sem 4xon gerði en hún er samt mjög einföld miðað við margt sem maður hefur verið að sjá úti.
Svo að menn nenni að svara þá er hérna smá mynd af kassanum sem ég er að byggja...
Eina sem ég hef séð hérna spennandi hérna í minni litlu og lélegu leit er vatnsblokkin sem 4xon gerði en hún er samt mjög einföld miðað við margt sem maður hefur verið að sjá úti.
Svo að menn nenni að svara þá er hérna smá mynd af kassanum sem ég er að byggja...
- Viðhengi
-
- Vinstri og framhlið.
- tolva3-final-3-2.jpg (78.96 KiB) Skoðað 2555 sinnum
Desktop: i5 4670K|Asus Maximus VI Impact|EVGA GTX780SC|Adata XPG PC3-17000 16Gb
Server: C2D6600|Asus P5B deluxe Wi/Fi|GeiL PC6400 6Gb
-
Höfundur - spjallið.is
Ég er kominn upp í 4þ kall og ég á eftir að kaupa plexýið og finna mér bakka undir móðurborðið. Vona að ég endi í 15þ kalli.
Það er hægt að redda öllu handa þér pepsi minn.
Það er hægt að redda öllu handa þér pepsi minn.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Re: Engir alvöru moddarar á Íslandi!
odinnn skrifaði:
Erm, hvaða vatnsblokk hef ég gert

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - spjallið.is
Júmm, þetta gekk smá, en síðan fór ég að reikna út hvað vatnskælingin myndi kosta og þá fór allt í baklás, ekki alveg til í að eyða svo miklu í kælingu.
Þetta er það sem komið er, þyrfti eigilega að breyta bara planinu í loftkælikerfi og klára hann því ég er orðinn þreyttur á því að hafa tölvuna í pappakassanum utanaf móðurborðinu...
Þetta er það sem komið er, þyrfti eigilega að breyta bara planinu í loftkælikerfi og klára hann því ég er orðinn þreyttur á því að hafa tölvuna í pappakassanum utanaf móðurborðinu...
- Viðhengi
-
- DSCF8515-2.jpg (193.9 KiB) Skoðað 2012 sinnum
-
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Vatnskæling þarf ekkert að vera neitt dýr, færð þér bara vatnsdælu úr dýrabúð (einhverja öfluga) og setur svo dælingu í gegnum vatnskassa og viftu þar fyrir aftan sem blæs lofti í gegn. Mæli með að þú kaupir festingar við örgjörva og annað bara úti í búð.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
Höfundur - spjallið.is
Ég veit að hún þarf ekki að vera dýr, en kerfið sem ég reiknaði með að nota í kassanum og hannaði síðan kassan utanum er dýrt. Frekar tilgangslaust að hanna kassa með plássi fyrir tvo 4x120mm vatnskassa og vera síðan bara með einn 1x120mm vatnskassa og allt hitt tómt.Minuz1 skrifaði:Vatnskæling þarf ekkert að vera neitt dýr, færð þér bara vatnsdælu úr dýrabúð (einhverja öfluga) og setur svo dælingu í gegnum vatnskassa og viftu þar fyrir aftan sem blæs lofti í gegn. Mæli með að þú kaupir festingar við örgjörva og annað bara úti í búð.
Ég sé ekkert vandamál við að hafa kassan úr viði, það er enginn tölvuhlutur sem nær að búa til það mikinn hita að það geti kveiknað í honum. Hæðsti hiti sem ég hef nokkurntíman heyrt um að sé í tölvu er 80°c og það er á einum litlum punti með þykka koparblokk ofaná sér. Venjulegur hiti inn í kassa er 25-40°c sem er langt frá því að geta kveikt eld í timbri, tala nú ekki um þegar búið er að sprauta kassan og lakka.appel skrifaði:Úr viði!? Very Happy Vonandi færðu nokkra reykskynjara í jólagjöf.
-
- Vaktari
- Póstar: 2498
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Það er búið að benda á ástæðuna.. Tölvuhlutir eiga það til að hitna Svívirðilega mikið.
tökum dæmi, skjákort 8800 GT kortin eru að fara alveg í 90° í load.
Persónulega myndi ég ekki vilja hafa þannig kort í kassa úr við
.. og þora að sofa með vélina í gangi.
Persónulega myndi ég ekki vilja hafa þannig kort í kassa úr við

i7 6700K - Asus Z170-K - 16Gb DDR4 - Nvidia RTX3080 - Acer X34 G-sync 100HZ - Corsair Carbite 400D - Sennheiser HD560s - Logitech Z621 THX
-
Höfundur - spjallið.is
En þessar 90°c eru bara á einum fersentimetra á kortinu og kemur ekki nálægt viðnum! Svo þegar búið er að dreyfa hitanum um kæliplötuna á kortinu þá er þetta orðið max 50-60°c hiti, og þegar sá hiti er búinn að blandast loftinu í kassanum þá erum við kannski að tala um 40-50°c af heitu lofti! Og þetta heitt loft getur enganvegin kveikt í við, hvað þá þegar þú ert með nokkrar viftur á kassanum til að fá loftun í gegnum hann.ÓmarSmith skrifaði:Það er búið að benda á ástæðuna.. Tölvuhlutir eiga það til að hitna Svívirðilega mikið.
Persónulega myndi ég ekki vilja hafa þannig kort í kassa úr við.. og þora að sofa með vélina í gangi.
Síðan ætturu ekki hvort sem er ekki að vera að keyra svona öfluga tölvu yfir nóttina, það er bara eyðsla á rafmagni.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Er þetta ekki MDF ?odinnn skrifaði:Hvað eru menn að hafa svona mikið á móti því að hafa kassan úr timbri!? Komið með einhverja ástæðu en ekki bara hlæja og benda.
LOL þetta er klink...ég er að borga milli 8k & 9k á mán.ÓmarSmith skrifaði:Það kannski skýrir rafmagnsreiknings hækkunina mína. fór úr um 2400 kalli fyrir síðasta ár í 4000 kall á mánuði þetta ár .. shit .!!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
í rafmagn ?GuðjónR skrifaði:Er þetta ekki MDF ?odinnn skrifaði:Hvað eru menn að hafa svona mikið á móti því að hafa kassan úr timbri!? Komið með einhverja ástæðu en ekki bara hlæja og benda.
LOL þetta er klink...ég er að borga milli 8k & 9k á mán.ÓmarSmith skrifaði:Það kannski skýrir rafmagnsreiknings hækkunina mína. fór úr um 2400 kalli fyrir síðasta ár í 4000 kall á mánuði þetta ár .. shit .!!
vá hvað það er fokk mikið... ættir annað hvort að láta kíkja eitthvað á tækin hjá þér eða hreinlega reyna að fá það ódýrara
hiti rafmagn og vatn hérna heima er um 9 - 11 þús á mánuði
og það er í 200 fermetra einbýli, kostar sitt að kynda það
síðan með rafmagntækin
hérna eru 2 ískápar, 2 frystiskápar og 2 frystikistur.
öll þessu helstu heimilistæki (uppþvottavél og örbylgjuofn töluvert mikið notað) og síðan 3 tölvur.
3 sjónvörp og ýmislegt fleira.
gæti reyndar verið að þetta hafi hækkað örlítið núna seinni hlutann á þessu ári eftir að 1 tölvan var endurnýjuð og farið í mun öflugari tölvu
en andskotinn hafi það..
ég mundi bara hreinlega ekki meika að slökkva á tölvunni minni daglega..
búin að vera í gangi í 6 sólarhringa núna, og það er frekar stutt, restarta yfirleitt ekki nema að ég þurfi þess vegna einhverja forrita
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !