Vandræði!
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 817
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
- Staða: Ótengdur
Vandræði!
Jæja..
Þá er maður búinn að klúðra fyrstu yfirklukkun og er í sjálfheldu hérna.
Þannig er mál með vexti að ég var að reyna að yfirklukka tölvuna mína (CPU) en ekki vildi betur til að núna fæ ég enga mynd á skjáinn hjá mér.
Mig grunar að ég hafi hækkað voltin á kortinu of mikið, sem hefur leitt til þess að ég fái ekkert signal á skjáinn. Allavega væru ráð vel þegin og ég get reynt að gefa fleiri upplýsingar um þetta óhapp mitt.
Hvað á maður að gera til að "afturkalla" overklock? eða er það hægt ? : /
Þá er maður búinn að klúðra fyrstu yfirklukkun og er í sjálfheldu hérna.
Þannig er mál með vexti að ég var að reyna að yfirklukka tölvuna mína (CPU) en ekki vildi betur til að núna fæ ég enga mynd á skjáinn hjá mér.
Mig grunar að ég hafi hækkað voltin á kortinu of mikið, sem hefur leitt til þess að ég fái ekkert signal á skjáinn. Allavega væru ráð vel þegin og ég get reynt að gefa fleiri upplýsingar um þetta óhapp mitt.
Hvað á maður að gera til að "afturkalla" overklock? eða er það hægt ? : /
-
Höfundur - Geek
Þetta er í svona 3ja sinn. Mundi samt tiltla mig sem frekar mikinn byrjanda, en þekki þó flestu hugtökin osf.
Mér tókst að laga þetta, allavega þannig að ég gat breytt stillingunum til baka. Það sem ég þurfti að gera var að fjarlægja batterýið úr móðurborðinu.
Ég er með nýlegt Asus borð og x2 4400 örgjörfa og ég bara finn ekki stillingurna, hvernig sem ég leita til að hækka mhz á borðinu. Þessvegna get ég bara hækkað multiplyanna en alltaf þegar ég geri það þá næ ég ekki að starta.
Annars er ég búinn að yfirklukka minnið svolítið (kann samt ekki að gera þarna clocks dæmið, bara frequency) og það hefur gengið ágætlega.
Eitthverjar hugmyndir samt með hitt? og er til eitthver önnur leið til þess að overclocka cpu en í gegnum BIOS?
Mér tókst að laga þetta, allavega þannig að ég gat breytt stillingunum til baka. Það sem ég þurfti að gera var að fjarlægja batterýið úr móðurborðinu.
Ég er með nýlegt Asus borð og x2 4400 örgjörfa og ég bara finn ekki stillingurna, hvernig sem ég leita til að hækka mhz á borðinu. Þessvegna get ég bara hækkað multiplyanna en alltaf þegar ég geri það þá næ ég ekki að starta.
Annars er ég búinn að yfirklukka minnið svolítið (kann samt ekki að gera þarna clocks dæmið, bara frequency) og það hefur gengið ágætlega.
Eitthverjar hugmyndir samt með hitt? og er til eitthver önnur leið til þess að overclocka cpu en í gegnum BIOS?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
Höfundur - Geek
Hækkaði þetta lítið. Úr 100 í 105. Las eitthversaðar að maður gæti fuckað upp e-ð ef að maður hækkaði meira en 110.
Á ég að lækka þetta aftur?
Og annað. Ég finn ekki til að hækka voltin á CPU inu mínu, og þess vegna hef ég bara náð að hækka hann um 55mhz. Var að fikta aðeins í þessu í gær og fattaði hvernig átti að hækka um mhz, en voltin eru ekki nógu há eða eitthvað.
Hvað getur þetta heitið ss. voltstillingin? Vcore eða eitthvað?
Og annað. Ég finn ekki til að hækka voltin á CPU inu mínu, og þess vegna hef ég bara náð að hækka hann um 55mhz. Var að fikta aðeins í þessu í gær og fattaði hvernig átti að hækka um mhz, en voltin eru ekki nógu há eða eitthvað.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
Áttu ekki eftir að setja divider á minnið?Harvest skrifaði:Hækkaði þetta lítið. Úr 100 í 105. Las eitthversaðar að maður gæti fuckað upp e-ð ef að maður hækkaði meira en 110.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
http://www.google.com - "Athlon 64 Overclock Guide"