Heimatilbúin hdd kæling (spurningar, experts)
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 366
- Skráði sig: Fös 07. Apr 2006 19:25
- Staðsetning: Gbr
- Staða: Ótengdur
Heimatilbúin hdd kæling (spurningar, experts)
Sælir, Ég var niðri skóla í dag (Iðnskólanum í Hafnafirði) og var í tíma að búa til sub woofer eða bassa magnara.
Þegar ég var að festa kæliplötuna (uggann) í kassann fékk ég þá hugmynd um að gera svoleiðis með harða diskinn minn þar sem ég er búinn að vera í basli með hitann á honum (samsung spinpoint sata 250gb@45°).
Þið kannist ef til vill flestir við kæliplötu ugganna sem eru aftan á mörgum spennigjöfum.
Hugmyndin var að grípa eina svona stöng, saga hana i tvennt, slípa hana smá til og festa hana síðan ofan á málhlutann á harðadisknum og nota kælikrem á milli.
Er þetta geranlegt? Myndi þetta nokkuð eyðileggja harða diskinn á nokkurn hátt?
Læt eina mynd af kæli plötunni fylgja með.
Þegar ég var að festa kæliplötuna (uggann) í kassann fékk ég þá hugmynd um að gera svoleiðis með harða diskinn minn þar sem ég er búinn að vera í basli með hitann á honum (samsung spinpoint sata 250gb@45°).
Þið kannist ef til vill flestir við kæliplötu ugganna sem eru aftan á mörgum spennigjöfum.
Hugmyndin var að grípa eina svona stöng, saga hana i tvennt, slípa hana smá til og festa hana síðan ofan á málhlutann á harðadisknum og nota kælikrem á milli.
Er þetta geranlegt? Myndi þetta nokkuð eyðileggja harða diskinn á nokkurn hátt?
Læt eina mynd af kæli plötunni fylgja með.
- Viðhengi
-
- tölvan 014.JPG (29.03 KiB) Skoðað 1364 sinnum
- asus a8n-sli - amd 3700@2.7ghz - watercooled - sparkle 7800gtx - g-skill 2x1gb ddr500 cl3 - 250gb - 22" acer -
Re: Heimatilbúin hdd kæling (spurningar, experts)
Held að það væri sniðugra að setja tvö svona á sitthvorar hliðarnar á harðadisknum. Eini gallinn er að þá kemuru þessu ekki i venjulegt "slot" fyrir harðan disk
gætir þá kannski gert þetta þannig að þetta passi akkurat í geisladrifa dótið .. annars hvernig málmur er þetta? bara venjulegt vinkiljárn úr kopar?

-
Afhverju helduru að það sé betra?
Hefði haldið að þessi hérna |_| væri langbest í þetta, þá leiðiru hitann um allann flötinn og sendir hann síðann upp.
Þetta er eitthvað spes ál sem kennarinn lét panta, fékk að taka eitt stykki með heim
Eina sem ég er að spá í er að hvort þetta skildi nokkuð fokka í einhverjum chippum eða plöttum í hd.
Hefði haldið að þessi hérna |_| væri langbest í þetta, þá leiðiru hitann um allann flötinn og sendir hann síðann upp.
Þetta er eitthvað spes ál sem kennarinn lét panta, fékk að taka eitt stykki með heim

Eina sem ég er að spá í er að hvort þetta skildi nokkuð fokka í einhverjum chippum eða plöttum í hd.
- asus a8n-sli - amd 3700@2.7ghz - watercooled - sparkle 7800gtx - g-skill 2x1gb ddr500 cl3 - 250gb - 22" acer -
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
Já ég veit en ýmindaðu þér kostnaðinn á svona stærð af koparstykki 5mm gegnheill kopar í þessari stærð plús það að hann hefði þá þurft að kaupa 200 stykki.Yank skrifaði:Það eru til mun betri málmar til þess að leiða hita en ál. Með þeim betri ef ekki bestur er kopar.
Þetta ál á víst að virka þrusuvel, ætla prufa það

En hvað seigiði, haldiði að þetta sé óhætt?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
Ég skil.Tjobbi skrifaði:Já ég veit en ýmindaðu þér kostnaðinn á svona stærð af koparstykki 5mm gegnheill kopar í þessari stærð plús það að hann hefði þá þurft að kaupa 200 stykki.Yank skrifaði:Það eru til mun betri málmar til þess að leiða hita en ál. Með þeim betri ef ekki bestur er kopar.
Þetta ál á víst að virka þrusuvel, ætla prufa það![]()
En hvað seigiði, haldiði að þetta sé óhætt?
En það sem ég er að hugsa er ekki endilega sem mest af kopar í þyngd. Heldur stærð snertiflatar við umhverfi. Þ.e. stærri snertiflötur við andrúmsloft þ.a.l. meiri leiðni hitar burt. Slíkum snertifleti væri hægt að ná með þunnum litlum ræmum af kopar.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1949
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Yank skrifaði:Það eru til mun betri málmar til þess að leiða hita en ál. Með þeim betri ef ekki bestur er kopar.
Reyndar leiðir silfur hita betur en kopar.
Plús það þá leiðir ál ekkert illa hita, og reyndar mun skemmtilegra efni að vinna, tala nú ekki um kostnað
,álið ætti að vera kringum 400kr kg,
kopar flokkast sem eðalmálmur og er verðlagður eftir því , 3-4 dýrrari ef ekki meira.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 209
- Skráði sig: Mið 14. Jan 2004 23:23
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
og gull betur en silfur comon strakurinn er ekki með kopar né silfur hvað þá gull til að kæla enn harðan diskelv skrifaði:Yank skrifaði:Það eru til mun betri málmar til þess að leiða hita en ál. Með þeim betri ef ekki bestur er kopar.
Plús það þá leiðir ál ekkert illa hita, og reyndar mun skemmtilegra efni að vinna, tala nú ekki um kostnað
kopar flokkast sem eðalmálmur og er verðlagður eftir því , 3-4 dýrrari ef ekki meira.
I Mac 24" 2.8ghz, 4gb ddr800 1TB, ATI Raedon HD... of fullt af öðru drasli....
www.sikoairbrushing.com...
sprauta tölvur líka
www.sikoairbrushing.com...
sprauta tölvur líka

-
Gull leiðir ekki betur en silfur.SIKO skrifaði:og gull betur en silfur comon strakurinn er ekki með kopar né silfur hvað þá gull til að kæla enn harðan diskelv skrifaði:Yank skrifaði:Það eru til mun betri málmar til þess að leiða hita en ál. Með þeim betri ef ekki bestur er kopar.
Silfur er sá málmur sem er með mestu leiðnina en hann er fokdýr, þessvegna er oftast notaður kopar við kælingar.
Hann er mun ódýrari en silfur en skilar svipaðri kælingu.
Edit:
Jæja ég prufaði þetta, sagaði bútinn í tvennt og slípaði vel. Setti síðan nokkra dropa af kælikremi á fletina og kom þeim fyrir á hd.
Viti menn, hann fer ekki yfir 40°

Kem með myndir síðar.
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11