Spray and pray 2

Svara
Skjámynd

Höfundur
zedro
Stjórnandi
Póstar: 2755
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: Flight level 100
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Spray and pray 2

Póstur af zedro »

Jæja núna ætla ég að herma eftir honum háhalli og spray-a CD-drifið mitt einsog hann gerði fyrir nokkru Spray and pray

En ég veit ekki hvar og hvernig málingu ég ætti að kaupa. Einhver sem getur vísað mér í rétta átt? :D
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Skjámynd

Höfundur
zedro
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af zedro »

Ókey þetta er nú ekki mest spennandi project í heimi en einhver hlítur að hafa einhverja reynslu af þessu :shock:
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Póstar: 1323
Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
Staðsetning: Skúrinn
Hafðu samband:

Póstur af Mazi! »

Rífur bara framan af drifinu og nærð þér í svart Spray og vertu í svona 35cm fjarlægð þegar þú sprautar. :roll:
Mazi -

Tjobbi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 366
Skráði sig: Fös 07. Apr 2006 19:25
Staðsetning: Gbr

Póstur af Tjobbi »

Gerðu margar umferðir til að fá fallega áferð. Fyrsta umferðin verður að vera mjög þunn.

@Arinn@
Kerfisstjóri
Póstar: 1277
Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
Staðsetning: Kópavogur

Póstur af @Arinn@ »

Ekki 35 cm svona c.a 20 ætti að standa á brúsanum.

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Póstur af CraZy »

Margar og þunnar umferðir svo það komi ekki klessur/kekkir

Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis

Póstur af Birkir »

Jafnvel spurning um að pússa yfir þetta líka, með sjúklega fínum pappír?
Skjámynd

Höfundur
zedro
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af zedro »

Þakka öll svörin drengir :D
Birkir skrifaði:Jafnvel spurning um að pússa yfir þetta líka, með sjúklega fínum pappír?
Pússa fyrir spray?

Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis

Póstur af Birkir »

Eftir spray.

Tjobbi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 366
Skráði sig: Fös 07. Apr 2006 19:25
Staðsetning: Gbr

Póstur af Tjobbi »

Birkir skrifaði:Eftir spray.
Ef hann vill svarta matta áferð þá er góð hugmynd að nota sandpappír eftir spray.

Mæli með vatnspappírnum í byko, frá 400-1000 fer bara eftir því hve mattan flöt þú villt.
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3737
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Pandemic »

Held að málið sé bara að rífa Face-plateið af og spreyja það haltu bara brúsanum 20 cm frá og óttastu ekki þótt þér finnist lítið af lit koma á þó þú spreyjir mikið nefninlega ef þú ferð of nálægt þá verður þetta bara drullupollur. Spreyjaðu bara í svona hægri-vinstri mjúkum hreyfingum og jafnt. Held þú þurfir nú ekki að gera margar umferðir, ég spreyjaði mitt nú bara einu sinni með e-h Warhammer spreyji sem ég átti hérna og það kom bara mjög vel út.

IL2
Tölvutryllir
Póstar: 657
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56

spreja

Póstur af IL2 »

Getur lika notað glært lakk til að fá mismunandi glans allt frá möttu upp í háglans.

SIKO
Ofur-Nörd
Póstar: 209
Skráði sig: Mið 14. Jan 2004 23:23
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Póstur af SIKO »

u þarft ekkert að rífa neitt nema drifið ut úr tölvuni vertu ekki að rifa drifið i sundur ekki nota sandpappír af neinu tagi (skemmir stafir og annað á drifinu) en hinsvega skaltu passa að eingin fita sé á fletinum sem skal mála gott er að nota leisigeisla eða svipað efni til að þrífa flötin en (EKKI asenton) bara mildan hreinsilög farðu svo 2-3 umferðir og biddu i 10-15min og svo aftur 2-3 umf. láttu drifi standa þannig að flöturinn sé láréttursnui upp svo minni hætta sé á tilrensli.... svo þega u ert buin getur skafið af ljósinu þa drifinu með duka hnif eda svipað..
I Mac 24" 2.8ghz, 4gb ddr800 1TB, ATI Raedon HD... of fullt af öðru drasli....
www.sikoairbrushing.com...
sprauta tölvur líka :)

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Póstur af CraZy »

SIKO skrifaði:u þarft ekkert að rífa neitt nema drifið ut úr tölvuni vertu ekki að rifa drifið i sundur ekki nota sandpappír af neinu tagi (skemmir stafir og annað á drifinu) en hinsvega skaltu passa að eingin fita sé á fletinum sem skal mála gott er að nota leisigeisla eða svipað efni til að þrífa flötin en (EKKI asenton) bara mildan hreinsilög farðu svo 2-3 umferðir og biddu i 10-15min og svo aftur 2-3 umf. láttu drifi standa þannig að flöturinn sé láréttursnui upp svo minni hætta sé á tilrensli.... svo þega u ert buin getur skafið af ljósinu þa drifinu með duka hnif eda svipað..
ah yes...ofc :cry:
Það er spes takki á lyklaborðinu til að hjálpa fólki að lesa svona.. hann kallast Enter?

Takk
Skjámynd

Höfundur
zedro
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af zedro »

Ég er nú reyndar löngu búinn að þessu og varðandi að skafa af ljósadralsinu þá einfaldlega tók ég það úr á meðan ég spreyjaði :lol:

Skall skella nokkrum myndum inna uppá funnið :8)
Svara