Held að málið sé bara að rífa Face-plateið af og spreyja það haltu bara brúsanum 20 cm frá og óttastu ekki þótt þér finnist lítið af lit koma á þó þú spreyjir mikið nefninlega ef þú ferð of nálægt þá verður þetta bara drullupollur. Spreyjaðu bara í svona hægri-vinstri mjúkum hreyfingum og jafnt. Held þú þurfir nú ekki að gera margar umferðir, ég spreyjaði mitt nú bara einu sinni með e-h Warhammer spreyji sem ég átti hérna og það kom bara mjög vel út.
u þarft ekkert að rífa neitt nema drifið ut úr tölvuni vertu ekki að rifa drifið i sundur ekki nota sandpappír af neinu tagi (skemmir stafir og annað á drifinu) en hinsvega skaltu passa að eingin fita sé á fletinum sem skal mála gott er að nota leisigeisla eða svipað efni til að þrífa flötin en (EKKI asenton) bara mildan hreinsilög farðu svo 2-3 umferðir og biddu i 10-15min og svo aftur 2-3 umf. láttu drifi standa þannig að flöturinn sé láréttursnui upp svo minni hætta sé á tilrensli.... svo þega u ert buin getur skafið af ljósinu þa drifinu með duka hnif eda svipað..
I Mac 24" 2.8ghz, 4gb ddr800 1TB, ATI Raedon HD... of fullt af öðru drasli.... www.sikoairbrushing.com...
sprauta tölvur líka
SIKO skrifaði:u þarft ekkert að rífa neitt nema drifið ut úr tölvuni vertu ekki að rifa drifið i sundur ekki nota sandpappír af neinu tagi (skemmir stafir og annað á drifinu) en hinsvega skaltu passa að eingin fita sé á fletinum sem skal mála gott er að nota leisigeisla eða svipað efni til að þrífa flötin en (EKKI asenton) bara mildan hreinsilög farðu svo 2-3 umferðir og biddu i 10-15min og svo aftur 2-3 umf. láttu drifi standa þannig að flöturinn sé láréttursnui upp svo minni hætta sé á tilrensli.... svo þega u ert buin getur skafið af ljósinu þa drifinu með duka hnif eda svipað..
ah yes...ofc
Það er spes takki á lyklaborðinu til að hjálpa fólki að lesa svona.. hann kallast Enter?