Hidden XP Icons
Hidden XP Icons
Rakst á þessi icons falin í powerpoint skjali sem var gert 2002, fáranlegt að þeir sé svona að lyggja á þessu þar sem þetta verður ekki notað í longhorn... allavega þá er ég búin að converta þessum, einhver með áhuga á að ég converti fleiri svona icons?
- Viðhengi
-
- newXPicons.jpg (82.99 KiB) Skoðað 1173 sinnum
kemiztry skrifaði:Mér finnst fontarnir ekki nógu stórir... þurfa þeir ekki að vera amk 20 púnktum stærri svo þeir sjást örugglega?
þessir stafir eru ekki venjulega menuið mitt heldur sjónvarps valmyndin mín sem ég nota fyrir fjarstýringuna.
og gumol ég ætla ekki að hafa þessi icons þarna, það er bara svo þægilegt að setja þau þarna því þessi valmynd er ekki tilbúin, að sjálfsögðu fara þau á aðra staði.
og voffi ekki segja mér að þú ætlir að setja þetta inní Linux
Þetta er semsagt dev útgáfan af fluxbox, með transparent aterm's og tvo aterm glugga tabaða saman. Gkrellm þarna til hliðar.
Ég er með þetta í of lítilli upplausn, þetta verður betra þegar ég verð kominn með nýja skjáinn minn ;P (pantaði hann í dag).
Fontarnir heita artwiz og skrifaði ein af fluxbox devunum mikið guide hvernig maður á að koma því fyrir að nota þá í öll menu og allt.
Endilega spurðu bara, ég henti líka inní screenshotið menuið mitt. Þú þarft sjálfur að raða í það, það er til eitt tól sem heitir fluxconf en mér finnst betra að raða sjálfur . Get alveg hent inní handa þér sýnishorn af configinu ?
Menuið er líka gegnsætt og flokka ég í það eftir hvar pakkarnir eru staddir í "portage" sem er pakkakerfið sem gentoo notar. Og þú ert að segja að linux sé illa skipulagt sambandi við menu ??? Ég reyndar alveg hata "Application" menuið í gnome, það bara hrúast þar inn í einhver asnalega flokka sem tekur mann öld og síðir að finna eitthvað..
Og fyrir ykkur kde-menn, þá getiði alveg sleppt þessum brandara með að ég sé að compliea kdelibs, ég er ekki að compliea allt kde, bara þetta, svo ég geti notað filebrowser sem heitir krusader...
Nóg í bili held ég...
Voffinn has left the building..
hér er það sem er komið frá því áðan... svo er fólk að segja að þessi stíll á icons sé ljótur og illa gerður, það er erfiðara að gera icons í xp stíl heldur en að hafa það bara ljósmyndir, það eru strangar reglur...
en afhverju vill engin sýna mér sjónvarps valmyndirnar sínar?
en afhverju vill engin sýna mér sjónvarps valmyndirnar sínar?
- Viðhengi
-
- TVMENU.jpg (144.83 KiB) Skoðað 1119 sinnum
en voffi þetta minimal dótt er orðið dálítið tilganslaust ef þú hefur hálf gagsæja glugga því það reynir meira á tölvuna að gera það heldur en að hafa icons...
síðan er letrið þitt ekki nægilega hraðlæsilegt...
að hafa engin icons hægir um all nokkur sekúntubrot á leit þinni af hlutum sem þú notar minna...
Dæmigert "ég er svo rosa "1337 GUI" hjá þér að það bitnar illilega á usability. Ekki að það sé eitthvað að því, mér finnst bara alltaf fyndið hvað fólk lætur eins og það sé erfitt að gera minimal desktop.
síðan er letrið þitt ekki nægilega hraðlæsilegt...
að hafa engin icons hægir um all nokkur sekúntubrot á leit þinni af hlutum sem þú notar minna...
Dæmigert "ég er svo rosa "1337 GUI" hjá þér að það bitnar illilega á usability. Ekki að það sé eitthvað að því, mér finnst bara alltaf fyndið hvað fólk lætur eins og það sé erfitt að gera minimal desktop.