En, já, Það er munur á 100fps í cs heldur en 50. Mikil munur...
Kannski þú ættir ekkert að vera tjá þig mikið um cs, þar sem þú veist ekki einu sinni að halflife vélinn fer ekki hærra en 100fps

voffi ég sagði aldrei 50 fps, ég var að grínast aðeins með að segja eitthundraðogsextíu, ég sagði ekki 50. Ég er að segja að counter strike er "eldgamall" þeas vélin og flestir ættu að ráða við hann fullkomlega á meiru upplausn en þetta...Voffinn skrifaði:Bíddu, þarna náði ég ekki alveg pointinu hjá þér?
En, já, Það er munur á 100fps í cs heldur en 50. Mikil munur...
Kannski þú ættir ekkert að vera tjá þig mikið um cs, þar sem þú veist ekki einu sinni að halflife vélinn fer ekki hærra en 100fps
þeir eru bara að ímynda sér þetta, þeim munar EKKERT um þetta þó þeir séu kanski einu sekúntubroti sneggri, fólk er bara ekki með svo fljótt viðbragð að það skipti máli, ég efa það stórlega að þeir taki eftir fps mum þegar það er komið framyfir 100.aRnor` skrifaði:Þetta fólk sem er að spila cs steam 1.6. er rosarlega happy með 200 í fps ég tel þetta rugl. hélt að 100 væri nú nóg , botna ekkert í þessu cs fólki lengur.
hversu steikt ætlar sumt fólk að vera, það var ein grein hérna um dagin sem var settur tengill inná allar helstu tölvu síðurnar á dailyroation.halanegri skrifaði:hærra fps þýðir ekki endilega betri hittni því að leikurinn fer í rauninni fram á 20fps(eða eitthvað svipað, man ekki töluna), restin er af römmunum eru bara áætlaðir(semsagt ekki endilega 100% réttir) samkvæmt netkóðanum.......