segir sig sjálft

ÚtúrsnúningurÓmarSmith skrifaði:Skjákortið í PS3 vélinni verður ekkert betra á næsta ári![]()
ÓmarSmith skrifaði:Jájá vissulega er þetta rétt hjá þér en Staðreyndin er samt sem áður sú að skjákortið í Xbox vélinni er mun öflugra en í PS3 og ræður við betri og fullkomnari Grafík en Ps3 vélin.
Eina sem PS3 vélin gæti toppað hana í er Physix, sem er jú auðvitað frábært og verður gaman að sjá þegar það sparkar inn í leiki.
Alveg destructable environments og fleira..
uhh.. Vélarnar eru báðar 3.2GHz. Maður margfaldar ekki klukkuhraða með kjarnafjölda! punktur! Fyrir utan það að örgjörfinn í 360 er með 3 general purpose kjarna með HyperThreading á meðan PS3 er með 1 General Purpose og svo 7 SPE unit.Arkidas skrifaði:Tölvurnar hafa sínar sterku og veiku hliðar, t.d. er örgjörvi PS3 mun öflugri.
PlayStation 3 er með 22.4GHz og 204 gigaflops 3.2GHz
Xbox 360 er með 9.6Ghz og 115.2 gigaflops 3.2GHz
Sá að þetta hafði ekki komið fram og ákvða að skella því inn.
Það er hægt á Xbox360.ronnachai skrifaði: Ég heyrði líka að það væri hægt að setja HDD fyrir PC tölvur í ps3! hmmm! þarf kannski að taka vélin í sundur? ég nenni það ekkert!
Nei, það er ekki hægt en það er auðveldlega hægt að skipta um HDD í PS3 án þess að taka hana í sundur.Pandemic skrifaði:Það er hægt á Xbox360.ronnachai skrifaði: Ég heyrði líka að það væri hægt að setja HDD fyrir PC tölvur í ps3! hmmm! þarf kannski að taka vélin í sundur? ég nenni það ekkert!