Typpi í socketinu ?

Svara
Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Staða: Ótengdur

Typpi í socketinu ?

Póstur af Voffinn »

Sælir,

Ég var ða pæla. Þetta litla typpi sem er í miðju socketinu þar sem mar skellir örranum í, mælir það ekki hitan á örgjörvanum ?

Þar sem ég er ða fara gera tilraunir með að láta viftuna mína á alveg silent mode, þarf ég að fylgjast með hitanum fyrst í stað.. Þegar ég var að setja hana saman þá man ég að ég horfði á þetta typpi og það var svona klesst niður í socketið. Ég er næstum 89% á því að ég gleymdi að reisa það upp. Er þetta að valda því að ég er að fá "rangar" mælingar?

Þarf ég virkilega að rífa þetta risa-hearsink til að laga þetta :cry:

(Ég þori að veðja að ykkur brá þegar þið sáuð topicið á þræðinum, og er ég viss að þessi þráður hefði fengið meiri lestur en ef ég hefði skýrt hann Hitamælir í socki... er bara að þessu til að hamra á fyrir ykkur að passa bréfsheiti, ekki bara ða fleiri lesa þræði með vel lýsandi topic, heldur er auðveldara fyrir þá sem ætla að leita, þó svo að ég er viss um ef einhver er að leita um upplýsingum fari að leita að "typpi í socketi" ;) )

Takk fyrir mig.
Voffinn has left the building..

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Re: Typpi í socketinu ?

Póstur af gumol »

Voffinn skrifaði:Þar sem ég er ða fara gera tilraunir með að láta viftuna mína á alveg silent mode, þarf ég að fylgjast með hitanum fyrst í stað.. Þegar ég var að setja hana saman þá man ég að ég horfði á þetta typpi og það var svona klesst niður í socketið. Ég er næstum 89% á því að ég gleymdi að reisa það upp. Er þetta að valda því að ég er að fá "rangar" mælingar?

Prófa að sýna tölvunni klámmyndir?
Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari

Re: Typpi í socketinu ?

Póstur af Voffinn »

gumol skrifaði:
Voffinn skrifaði:Þar sem ég er ða fara gera tilraunir með að láta viftuna mína á alveg silent mode, þarf ég að fylgjast með hitanum fyrst í stað.. Þegar ég var að setja hana saman þá man ég að ég horfði á þetta typpi og það var svona klesst niður í socketið. Ég er næstum 89% á því að ég gleymdi að reisa það upp. Er þetta að valda því að ég er að fá "rangar" mælingar?

Prófa að sýna tölvunni klámmyndir?

Það er nú yfirleitt öfugt en ég get svosem prufað það...
Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1949
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af elv »

Typpið er hitamælir, og mælir nákvæmara ef hann er upp að örranum,en hitt er allt ílagi.
Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari

Póstur af Voffinn »

Einmitt það sem ég hélt, vildi bara vera 100% :)

Ég ætla bara að rífa þetta í sundur við tækifæri... eða sleppa því :P
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Póstur af MezzUp »

en allir nýrri örgjörvar eru farnir að nota innbyggðan hitamæli sem að eru nákvæmari
Svara