Einhver góður að lesa þetta vantar hjálp ASAP :)
Einhver góður að lesa þetta vantar hjálp ASAP :)
já hérna ég var að kaupa mér radeon x850xt og var með x300 fyrir. Á x300 kortinu þurfti ég ekki að tengja power cable beint i skjakortið það virtist eins og það hafi fengið rafmagn ur pci-e raufinni en með x850xt er svona power cable molex tengi og þar eru 4 pinnar og ég fann bara eitt tengi sem passar við það og það var tengt í það fyrir prófaði að taka það úr sambandi og tengja molex snuruna ur skjakortinu í það(btw molex snuran er með 2 tengjum sem eiga að fara ur skjakortinu i rafmagn þurfa þau bæði að fara í? því ég er aðeins með eitt í) og þá virkar alveg að ræsa tölvunni og sé ekkert að enn sem er en veit einhver hvað ég var að aftengja líklega?? var það kanski bara snura sem gaf pci-e raufinni rafmagn fyrir x300 kortið??
betri utskyring
Ok semsagt
1. Radeon x300 kortið sem ég átti fyrir þurfti engann power cable til þess að fá það til þess að virka.
2. Nyja radeon x850xt þarf power cable til þess að láta það virka og er með 1 tengi sem fer i skjakortið og svo 2x 4pin tengi sem fara úr því.
3. það er bara eitt tengi i tölvunni sem ég sé sem tekur við svona 4 pinnum, en það er tengt.
4. Ég aftengdi snuruna sem var í því til þess að tengja skjákortið og vill vita hvað ég var að aftengja samt sé ég engin merki um að ég hafi aftengt eitthvað þegar í ræsi tölvuna og er í henni, ennþá allavegna.
5. þetta power cable sem tengist i skjakortið x850xt hefur bara eitt tengi i skjakortið og svo 2x 4pin eins og ég sagði áður úr því og ég er bara með eitt tengt og vill vita ef maður þurfi að tengja bæði
1. Radeon x300 kortið sem ég átti fyrir þurfti engann power cable til þess að fá það til þess að virka.
2. Nyja radeon x850xt þarf power cable til þess að láta það virka og er með 1 tengi sem fer i skjakortið og svo 2x 4pin tengi sem fara úr því.
3. það er bara eitt tengi i tölvunni sem ég sé sem tekur við svona 4 pinnum, en það er tengt.
4. Ég aftengdi snuruna sem var í því til þess að tengja skjákortið og vill vita hvað ég var að aftengja samt sé ég engin merki um að ég hafi aftengt eitthvað þegar í ræsi tölvuna og er í henni, ennþá allavegna.
5. þetta power cable sem tengist i skjakortið x850xt hefur bara eitt tengi i skjakortið og svo 2x 4pin eins og ég sagði áður úr því og ég er bara með eitt tengt og vill vita ef maður þurfi að tengja bæði
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ertu að tala um svona göndul?

Ef þú ert að tala um þetta þá já þú þarft að tengja bæði.

Ef þú ert að tala um þetta þá já þú þarft að tengja bæði.
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla