Mig vantar powersupply
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 4
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2003 15:34
- Staðsetning: Grafarv....
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Mig vantar powersupply
okey .. hér er lítil saga um gamla powersupply-ið mitt .. ég var að koma heim að lana og var þreyttur .. setti tölvuna í gang var eitthvað að leika mér og svo sá ég svona rauðan og spennadi takka aftaná powersupply-inu .. og ég ytti honum til hliðar og búmm .... hvellur dauðans.... allt rafmag af húsinu og þá var það ónýtt .. ég hefði léttilega geta eyðinlagt móðurborðið á þessu því að þetta gefur frá sér högg og þess háttar .. enn ég var nú bara að spá fyst að þetta skeði hvort að einnhver gæti selt mér gott ( 360w - 460w ) powersupply .. á engan rosalegan pening ( 3000 - 5000 ) .. allaveganna .. verið í sambandi
....?
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Fim 07. Ágú 2003 03:22
- Staðsetning: Reyðarfjörður
-
- Fiktari
- Póstar: 71
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 15:59
- Staðsetning: Milli eldingar og kísil smára.
- Hafðu samband:
*I LOVE THE SMELL OF BURNED SILICONE IN THE MORNING!*
Fyrir svona 3 árum þá reif ég drif úr sambandi meðan tölvan var í gangi (viljandi, á k6 450mhz). Allt gott með það nema að þetta var HD, og 4pin tengið svo drullufast að ég náði því ekki *beint* úr. Sémsagt aftendi kannski jörð á 12v en ekki +
Aldrei áður og til dagsinns í dag hef ég séð annað eins neista flug. Blossaði hrottalega aftanúr öllum tengdum drifum...og í 1-2 sec þangað til taflan sló út
Þarf örugglega ekki að lýsa lyktinni í herberginu eftir þetta. Og allt virkaði aftur fyrir utan Power Supply'ið Sem var ekki fögur sjón þegar inný var litið.
Fína nördasaga til þess að seigja barnabörnum. Við sýndarveruleika arin eldinn. Í sýndarveruleika fjallakofanum.
Fyrir svona 3 árum þá reif ég drif úr sambandi meðan tölvan var í gangi (viljandi, á k6 450mhz). Allt gott með það nema að þetta var HD, og 4pin tengið svo drullufast að ég náði því ekki *beint* úr. Sémsagt aftendi kannski jörð á 12v en ekki +
Aldrei áður og til dagsinns í dag hef ég séð annað eins neista flug. Blossaði hrottalega aftanúr öllum tengdum drifum...og í 1-2 sec þangað til taflan sló út
Þarf örugglega ekki að lýsa lyktinni í herberginu eftir þetta. Og allt virkaði aftur fyrir utan Power Supply'ið Sem var ekki fögur sjón þegar inný var litið.
Fína nördasaga til þess að seigja barnabörnum. Við sýndarveruleika arin eldinn. Í sýndarveruleika fjallakofanum.
oh. ok það er í lagi að skoða svona MEÐ SLÖKT Á TÖLVUNNI.
þoli ekki HA HVAÐ ER ÞETTA- Búmm
það á ekki að koma fyrir Íslendinga, eins upplýsta tækni þjóð og flestir íslendingar halda okkur vera.
Annars er ég svo hræddur við þennan takka því ég sá einusinni einn strák leika sér að slátra nokkrum tölvum í skóla þegar engin sá til, ég lími alltaf yfir þetta á öllum mínum tölvum til að engum detti í hug að reyna þetta.
þoli ekki HA HVAÐ ER ÞETTA- Búmm
það á ekki að koma fyrir Íslendinga, eins upplýsta tækni þjóð og flestir íslendingar halda okkur vera.
Annars er ég svo hræddur við þennan takka því ég sá einusinni einn strák leika sér að slátra nokkrum tölvum í skóla þegar engin sá til, ég lími alltaf yfir þetta á öllum mínum tölvum til að engum detti í hug að reyna þetta.