Þú getur sent diskinn til einhvers fyrirtæki sem rukkar þig um annan handlegginn og ekki er endilega víst að það sé hægt, en annars er allt á honum horfið.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
4x0n skrifaði:Þú getur sent diskinn til einhvers fyrirtæki sem rukkar þig um annan handlegginn og ekki er endilega víst að það sé hægt, en annars er allt á honum horfið.
Helv.. ..en hvaða fyrirtæki ? Get ekki sætt mig við að myndirnar og allt hitt sé farið =/
það fer algerlega eftir því hvernig hann er "dauður". Ef það er bara ónýtur sector á disknum geturu þannig séð bjargað þessu sjálfur, hinsvegar ef þetta er brotinn haus eða ónýtur controller getur það orðið erfiðara.
gnarr skrifaði:það fer algerlega eftir því hvernig hann er "dauður". Ef það er bara ónýtur sector á disknum geturu þannig séð bjargað þessu sjálf, hinsvegar ef þetta er brotinn haus eða ónýtur controller getur það orðið erfiðara.
=$ Ég hef bara ekki hugmynd um hvað er nákvæmlega að honum. Tölvan hrundi bara á sunnudaginn þannig að ég fór með hana í viðgerð, en þeir sögðu mér ekki hvað væri að honum.. bara að hann væri dauður =/
þú getur farið með diskinn í kísildal. Ef þetta er bara ónýtur sector geta þeir bjargað gögnunum og rukka bara fyrir tímann sem það tekur (og auðvitað fyrir nýjann disk. Svo færðu nýjann disk í staðinn fyrir þennann í búðinni sem þú keyptir hann)
gnarr skrifaði:þú getur farið með diskinn í kísildal. Ef þetta er bara ónýtur sector geta þeir bjargað gögnunum og rukka bara fyrir tímann sem það tekur (og auðvitað fyrir nýjann disk. Svo færðu nýjann disk í staðinn fyrir þennann í búðinni sem þú keyptir hann)
ahverju kísildal ?
gera ekki öll tölvuverkstæði þetta ?
eða er þetta bara hluti af kísildalsdýrkuninni ?
ekki það að ég hafi neitt á móti þessarri verslun eða hef nokkurntímann farið þarna inn
gnarr skrifaði:þú getur farið með diskinn í kísildal. Ef þetta er bara ónýtur sector geta þeir bjargað gögnunum og rukka bara fyrir tímann sem það tekur (og auðvitað fyrir nýjann disk. Svo færðu nýjann disk í staðinn fyrir þennann í búðinni sem þú keyptir hann)
ahverju kísildal ?
gera ekki öll tölvuverkstæði þetta ?
eða er þetta bara hluti af kísildalsdýrkuninni ?
ekki það að ég hafi neitt á móti þessarri verslun eða hef nokkurntímann farið þarna inn
bara svoldið áberandi hérna inni hehe
Vegna þess að ég hef séð reikninga frá tölvulistanum sem að slaga uppí 6 stafa tölu fyrir svona gagnabjörgun og ég veit að Kísildalur er betri og ódýrari þegar kemur að svona hlutum.