Nýr Samsung 160GB
Nýr Samsung 160GB
Var að setja upp nýjan Samsung 160GB disk hjá mér frá Task.is, átti í miklu basli við það að fá hann formattaðan og detectaðan í windowsinu. en loxins tókst það og all svakaleg afköst sem ég fæ. Sjá myndir.
Flokkast þetta ekki undir skilavöru?
Flokkast þetta ekki undir skilavöru?
- Viðhengi
-
- Western Digital 120GB 7200rpm 8mb cache. Mun betri afköst, en ætli hann skili ekki minni afköstum þar sem að hann er nánast fullur...?
- wd120.JPG (41.03 KiB) Skoðað 1448 sinnum
-
- Samsung diskurinn, 160GB 7200rpm 8MB cache. Allt höktir þegar hún er byrjuð í 16kb+ testinu.
- samsung160.JPG (41.38 KiB) Skoðað 1448 sinnum
write á WD diskum hjá þér hræðilegt (getur verið af því að hann er fullur )og read á Samsung disknum en verra .
og svo 87% cpu load ??? eitthvað skrítið .....(efast um að þú fáir svona hátt load með bara þetta í gangi )
hjá mér er cpu load 0-2%
Koddu með spekkana þína
og svo 87% cpu load ??? eitthvað skrítið .....(efast um að þú fáir svona hátt load með bara þetta í gangi )
hjá mér er cpu load 0-2%
Koddu með spekkana þína
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
Spekk:
Dell Dimension 8100
P4 - 1.5GHz
384MB RDRAM
Ég keyrði annað test á diskana eftir að hafa losað Samsung Diskinn úr Mobile Rack'inu (http://www.task.is/Scripts/prodView.asp?idproduct=207)sem ég keypti einnig hjá Task.
Einnig breytti ég uppröðuninni þannig að WD er primary master og Samsung secondary master. DVD og skrifari eru þá sem þrælar.
Dell Dimension 8100
P4 - 1.5GHz
384MB RDRAM
Ég keyrði annað test á diskana eftir að hafa losað Samsung Diskinn úr Mobile Rack'inu (http://www.task.is/Scripts/prodView.asp?idproduct=207)sem ég keypti einnig hjá Task.
Einnig breytti ég uppröðuninni þannig að WD er primary master og Samsung secondary master. DVD og skrifari eru þá sem þrælar.
- Viðhengi
-
- Western Digital diskurinn í öðru testi.
- wd120_2.JPG (40.94 KiB) Skoðað 1394 sinnum
-
- Samsung diskurinn, sem var í mobile rack'i. Það var vesen að fá hann til að virka í rackinu, og mér sýnist það vera vandamálið (rackið)
- samsung160_2.JPG (40.91 KiB) Skoðað 1394 sinnum
gnarr skrifaði:smá tip! ALDREI hafa geisladrif og harðanndisk á sömu ide rás! það dregur hraðann á harðadisknum niður. settu geisladrifið og dvd-ið á sama channel og hörðu diskana á sama.
nokkuð til í því, samsung diskurinn er núna ~10% hraðari í random lestri, er með 30MB/s í sequential read, og 44MB/s rúm í squential write. cpu í 2%.
Western digital diskurinn stendur í stað.
Ætla að prófa að færa slatta af gögnum yfir á samsung diskinn, defragmenta WD diskinn og skulum tékka hvernig hann verður þá
Hvaða forrit er þetta?
Hvaða forrit notarðu til að prófa þetta?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Voffinn skrifaði:vedder, hvernig tengingu ertu með ?
Þetta "foruma-bög" að sumir eiga til að pósta mörgum sinnum í einum, orsakast af það er yfirleitt léleg/biluð tenging sem þeir eru með..
Þar sem þetta kemur svolítið oft fyrir þig... hvernig tengingu ertu með ?
Kom þetta ekki einhvertíman fyrir þig voffi?
Ég fer í back
Ég veit alveg hvað þetta er ég fer í back þegar ég er búin að posta og þá kemur þetta 2svar inn.
Ekki hægt að fara í back
Ekki hægt að fara í back
gumol skrifaði:Voffinn skrifaði:vedder, hvernig tengingu ertu með ?
Þetta "foruma-bög" að sumir eiga til að pósta mörgum sinnum í einum, orsakast af það er yfirleitt léleg/biluð tenging sem þeir eru með..
Þar sem þetta kemur svolítið oft fyrir þig... hvernig tengingu ertu með ?
Kom þetta ekki einhvertíman fyrir þig voffi?
nahh.. Þetta er að gerast fyrir fullt af fólki á forums.gentoo.org
Voffinn has left the building..
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Re: Ég fer í back
vedder skrifaði:Ég veit alveg hvað þetta er ég fer í back þegar ég er búin að posta og þá kemur þetta 2svar inn.
Ekki hægt að fara í back
Afhverju back?, þú kemur sjálkrafa á svæðið þar sem þú varst þegar þú ert búinn að pósta, þarffta að bíða í örfáar sekóndur
-
-
-
Ok.. ég save-aði myndina sem JPG og þá minnkaðu hún um helling
Fyrsti diskurinn er líka IBM (heyrist mjög lítið í honum):
Seinni: 60gb diskurinn minn frá IBM (farið að heyrast hátt í honum :/ )
Ætla að defragga þá í nótt og sjá hvort þetta skáni eitthvað.
Fyrsti diskurinn er líka IBM (heyrist mjög lítið í honum):
Seinni: 60gb diskurinn minn frá IBM (farið að heyrast hátt í honum :/ )
Ætla að defragga þá í nótt og sjá hvort þetta skáni eitthvað.
- Viðhengi
-
- 120gb.JPG (42.96 KiB) Skoðað 1302 sinnum
-
- untitled.JPG (42.85 KiB) Skoðað 1301 sinnum