HJÁLP TÖLVAN ER FUCKED :/

Svara

Höfundur
Arnar
Staða: Ótengdur

HJÁLP TÖLVAN ER FUCKED :/

Póstur af Arnar »

Þetta byrjaði þegar ég var bara að vafra netið.. þá slöknaði á tölvunni (sást ekkert á skjánnum en það var kveikt á tölvunni).
Svo restartaði ég.. og þegar windows kom upp restartaði hún sér.. gerði þetta einu sinni enn, startaði i safe mode en þetta gerðist þar líka :/
Það kemur ekkert svona systen shutdown.. bara restartar sér allt í einu.. þó ég sé ekki í neinu forriti.

Ég var reyndar að oc smá.. með 2500xp í 2070mhz, ég keyrði prime95 heila nótt með hana svona.. enginn villa.. Stillti náttúrlega strax niður þegar ég gerðist

Hvað er að? Er þetta vírus? Er eitthvað steikt í tölvunni ?

HJÁLP :///

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

gæti verið vandamál með skjákortið, getur prófað annað kort, varstu nokkuð að setja inn nýa drivera nýlega.

Höfundur
Arnar

Póstur af Arnar »

Ok.. ég gat ekkert gert þannig ég ákvað að reinnstalla windows...
EN GETTU HVAÐ !!! þegar tölvan var að innstalla (í dos) þá restartaði hún sér.. en þá kom eitthvað <windows root> windows/system32/einhver dll skrá held ég ( gleymdi að skrifa niður :/ ) sagt að hún væri biluð..

Þá setti ég IDE kapalinn sem var í C drifinu í hitt drifið og innstallaði bara windows þar... þetta virkar hér sýnist mér.

Ég var reyndar að setja inn nýja skjákorts driver-a.
Ég var með 45.23 en setti inn 40.41 og 3dmark skorið hækkaði um 800 :)

Með skjá kortið.. (Ti4600) viftan á því er reyndar biluð.. næ samt 13400 í 3dmark01.

Það sem ég held að ég þurfi núna að gera er að setja gamla C: inn sem slave.. delete windows þar og reinnstalla því þar aftur..

Afhverju gerðist þetta samt ?
Það hefur gerst þegar ég overclocka að einhver windows/system32/config eitthvað skrá hefur bilað þá hef ég þurft að reinnstalla windowsi

Er þetta overclockinu að kenna ? Skil það samt ekki !
Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1949
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af elv »

Þú klukkaðir ekki það mikið að einhver skrá í windows færi í spað, það kæmi líka villa þegar windows myndi starta.
Segjir að viftan á 4600Ti sé ekki í gangi, held að vélin sé bara að reyna bjarga kortinu frá dauða
Svara