Þetta byrjaði þegar ég var bara að vafra netið.. þá slöknaði á tölvunni (sást ekkert á skjánnum en það var kveikt á tölvunni).
Svo restartaði ég.. og þegar windows kom upp restartaði hún sér.. gerði þetta einu sinni enn, startaði i safe mode en þetta gerðist þar líka :/
Það kemur ekkert svona systen shutdown.. bara restartar sér allt í einu.. þó ég sé ekki í neinu forriti.
Ég var reyndar að oc smá.. með 2500xp í 2070mhz, ég keyrði prime95 heila nótt með hana svona.. enginn villa.. Stillti náttúrlega strax niður þegar ég gerðist
Hvað er að? Er þetta vírus? Er eitthvað steikt í tölvunni ?
HJÁLP :///
HJÁLP TÖLVAN ER FUCKED :/
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
Ok.. ég gat ekkert gert þannig ég ákvað að reinnstalla windows...
EN GETTU HVAÐ !!! þegar tölvan var að innstalla (í dos) þá restartaði hún sér.. en þá kom eitthvað <windows root> windows/system32/einhver dll skrá held ég ( gleymdi að skrifa niður :/ ) sagt að hún væri biluð..
Þá setti ég IDE kapalinn sem var í C drifinu í hitt drifið og innstallaði bara windows þar... þetta virkar hér sýnist mér.
Ég var reyndar að setja inn nýja skjákorts driver-a.
Ég var með 45.23 en setti inn 40.41 og 3dmark skorið hækkaði um 800
Með skjá kortið.. (Ti4600) viftan á því er reyndar biluð.. næ samt 13400 í 3dmark01.
Það sem ég held að ég þurfi núna að gera er að setja gamla C: inn sem slave.. delete windows þar og reinnstalla því þar aftur..
Afhverju gerðist þetta samt ?
Það hefur gerst þegar ég overclocka að einhver windows/system32/config eitthvað skrá hefur bilað þá hef ég þurft að reinnstalla windowsi
Er þetta overclockinu að kenna ? Skil það samt ekki !
EN GETTU HVAÐ !!! þegar tölvan var að innstalla (í dos) þá restartaði hún sér.. en þá kom eitthvað <windows root> windows/system32/einhver dll skrá held ég ( gleymdi að skrifa niður :/ ) sagt að hún væri biluð..
Þá setti ég IDE kapalinn sem var í C drifinu í hitt drifið og innstallaði bara windows þar... þetta virkar hér sýnist mér.
Ég var reyndar að setja inn nýja skjákorts driver-a.
Ég var með 45.23 en setti inn 40.41 og 3dmark skorið hækkaði um 800
Með skjá kortið.. (Ti4600) viftan á því er reyndar biluð.. næ samt 13400 í 3dmark01.
Það sem ég held að ég þurfi núna að gera er að setja gamla C: inn sem slave.. delete windows þar og reinnstalla því þar aftur..
Afhverju gerðist þetta samt ?
Það hefur gerst þegar ég overclocka að einhver windows/system32/config eitthvað skrá hefur bilað þá hef ég þurft að reinnstalla windowsi
Er þetta overclockinu að kenna ? Skil það samt ekki !