Bíð spenntur eftir fleiru

Ég geri fastlega ráð fyrir að ansi mörg driver updates hafi farið online líka.
http://www.windowsmarketplace.com/detai ... id=3268636ÓmarSmith skrifaði:Það mun frjósa í helv þegar ég greiði svona upphæðir fyrir Vista.
Ég fékk þessar upplýsingar á norsku á MSDN. Ég finn ekki samsvarandi upplýsingar á ensku:Pandemic skrifaði:Bull, þú getur bara ekki activeitað það í gegnum netið. Verður s.s að hringja í microsoft, hef gert þetta hundrað sinnum og engin vandamál.Heliowin skrifaði:Vista OEM leyfi er líka mjög takmarkað. Ef maður hefur breytt um vélbúnað of oft þá á maður það á hættu að þurfa að kaupa nýtt leyfi.
http://blogs.msdn.com/runez/archive/200 ... ering.aspxMan legger altså sammen poengene for hver hardware endring siden første installasjon av Vista, og om disse overskrider 25 poeng så vil Vista be om å bli reaktivert. Dette betyr at om du har en maskinvarebundet versjon av Vista (OEM) så må du kjøpe ny lisens.
Håper dette oppklarer en del forvirring.
Þó svo að þú getir gert þetta þýðir það ekki að það sé löglegt. Samkvæmt EULA er þetta bannað. OEM leyfi hafa alltaf verið ódýrari en á móti kemur að það er einungis ætlað að nota á EINNI tölvu.Pandemic skrifaði:Bull, þú getur bara ekki activeitað það í gegnum netið. Verður s.s að hringja í microsoft, hef gert þetta hundrað sinnum og engin vandamál.Heliowin skrifaði:Vista OEM leyfi er líka mjög takmarkað. Ef maður hefur breytt um vélbúnað of oft þá á maður það á hættu að þurfa að kaupa nýtt leyfi.
Hvað ertu að tuða? Ef þú ætlar að standa í svona þá kaupiru ekki einfaldlega ekki OEM útgáfuna. Þetta er einmitt ástæðan fyrir því að OEM er ódýrari en standard útgáfan.Zedro skrifaði:Djöfulsins rugl!
Segjum að ég kaupi mér nýtt móðurborð því það gamla er ekki að standa sig.
Ég skipti gamla út og það fer bara niðrí geymslu. Það verður bara ein tölva
undir borðinu mínu og að mínu mati telst ekki sem "ný" tölva.
M$ ætti að skammast sín
EDIT: Var að hugsa upp slogan handa M$![]()
Its all about the money!