Hver er besta loftkælingin ?

Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Póstar: 1323
Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
Staðsetning: Skúrinn
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Póstur af Mazi! »

@Arinn@ skrifaði:
4x0n skrifaði:
@Arinn@ skrifaði:já ég myndi aldrei panta hana ég fer örugglega bara í það að fá mér big typhhon er það ekki þess virði að skipta úr henni og 7700cu ætti ég ekki að geta hækkað voltin meira ? (miðað við hita)

Jú, ég myndi halda það. Er sjálfur með Big Typhoon og Opty 170, held að ég hafi sett aðeins of mikið af kælikremi, og er ekki búinn að nenna né hafa tíma til að yfirklukka þannig að ég er ekki búinn að laga það. Geri það mjög sennilega um jólin. Spurning um að redda sér líka aðeins öflugri viftu.

ok er hægt að skipta um viftu ofan á þeim eða ? Endilega láttu mig vita hvernig það fer þegar þú overclockar hvernig hitinn er og svona :D það væri mjög gott :D en hvað er hann heitur hjá þér núna c.a ?

það er 120mm vifta ofaná Big Typhoon Heatsinkinu. svo hvaða 120mm kassavifta til dæmis gengur ofan á Big Typhoon Heatsinkið.... finnur þér bara einhverja góða :P eins og Vantec Tornado (ef þér er sama um svæsin læti! :P )
Mazi -

Dabbz
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Fös 15. Des 2006 00:24
Staðsetning: Akureyri

Of topic

Póstur af Dabbz »

SolidFeather skrifaði:
Dabbz skrifaði:
4x0n skrifaði:"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Hvenar varð tómatur ávöxtur?

Þegar að hann byrjaði að vaxa á tré (plöntu), eins og allir aðrir ávextir.

Hvað mað agúrkur? Og paprikkur? Er bara allt ávextir sem vaxa á plöntum...
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Póstur af ManiO »

@Arinn@ skrifaði:
4x0n skrifaði:
@Arinn@ skrifaði:já ég myndi aldrei panta hana ég fer örugglega bara í það að fá mér big typhhon er það ekki þess virði að skipta úr henni og 7700cu ætti ég ekki að geta hækkað voltin meira ? (miðað við hita)

Jú, ég myndi halda það. Er sjálfur með Big Typhoon og Opty 170, held að ég hafi sett aðeins of mikið af kælikremi, og er ekki búinn að nenna né hafa tíma til að yfirklukka þannig að ég er ekki búinn að laga það. Geri það mjög sennilega um jólin. Spurning um að redda sér líka aðeins öflugri viftu.

ok er hægt að skipta um viftu ofan á þeim eða ? Endilega láttu mig vita hvernig það fer þegar þú overclockar hvernig hitinn er og svona :D það væri mjög gott :D en hvað er hann heitur hjá þér núna c.a ?

37°C idle, (42 til 43)°C load. Er reyndar að bráðum að fara að fá mér nýjan kassa, þeas þegar veskið leyfir.

Dabbz, lestu þetta http://en.wikipedia.org/wiki/Tomato#Fru ... getable.3F
Last edited by ManiO on Mán 18. Des 2006 19:33, edited 1 time in total.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6208
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Re: Of topic

Póstur af gnarr »

Dabbz skrifaði:
SolidFeather skrifaði:
Dabbz skrifaði:
4x0n skrifaði:"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

Hvenar varð tómatur ávöxtur?

Þegar að hann byrjaði að vaxa á tré (plöntu), eins og allir aðrir ávextir.

Hvað mað agúrkur? Og paprikkur? Er bara allt ávextir sem vaxa á plöntum...

Já, akkúrat. þeir sem að "Vaxa á" plöntu eru einmit "Ávextir" plöntunnar.
"Give what you can, take what you need."

Dabbz
Nörd

Póstur af Dabbz »

4x0n skrifaði:
@Arinn@ skrifaði:
4x0n skrifaði:

37°C idle, (42 til 43)°C load. Er reyndar að bráðum að fara að fá mér nýjan kassa, þeas þegar veskið leyfir.

Dabbz, lestu þetta http://en.wikipedia.org/wiki/Tomato#Fru ... getable.3F

Er búinn að renna í gegnum þetta of fann skemmtilag staðreynd

Botanically speaking, a tomato is the ovary, together with its seeds, of a flowering plant, that is a fruit or, more precisely, a berry. However, from a culinary perspective, the tomato is not as sweet as those foodstuffs usually called fruits and it is typically served as part of a main course of a meal, as are other vegetables, rather than at dessert. As noted above, the term "vegetable" has no botanical meaning and is purely a culinary term.
Wikipedia skrifaði:This argument has led to actual legal implications in the United States, Australia and China. In 1887, U.S. tariff laws that imposed a duty on vegetables but not on fruits caused the tomato's status to become a matter of legal importance. The U.S. Supreme Court settled this controversy in 1893, declaring that the tomato is a vegetable, using the popular definition which classifies vegetable by use, that they are generally served with dinner and not dessert. The case is known as Nix v. Hedden (149 U.S. 304). Strictly speaking, the holding of the case applies only to the interpretation of the Tariff Act of March 3, 1883, and not much else. The court does not purport to reclassify tomato for botanical or for any other purpose other than paying a tax under a tariff act. However, the USDA also considers the tomato a vegetable.

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

gnarr skrifaði:Já, akkúrat. þeir sem að "Vaxa á" plöntu eru einmit "Ávextir" plöntunnar.
Ef það er ofanjarðar.

Dabbz
Nörd

Póstur af Dabbz »

gumol skrifaði:
gnarr skrifaði:Já, akkúrat. þeir sem að "Vaxa á" plöntu eru einmit "Ávextir" plöntunnar.
Ef það er ofanjarðar.

This argument has led to actual legal implications in the United States, Australia and China. In 1887, U.S. tariff laws that imposed a duty on vegetables but not on fruits caused the tomato's status to become a matter of legal importance. The U.S. Supreme Court settled this controversy in 1893, declaring that the tomato is a vegetable, using the popular definition which classifies vegetable by use, that they are generally served with dinner and not dessert. The case is known as Nix v. Hedden (149 U.S. 304). Strictly speaking, the holding of the case applies only to the interpretation of the Tariff Act of March 3, 1883, and not much else. The court does not purport to reclassify tomato for botanical or for any other purpose other than paying a tax under a tariff act. However, the USDA also considers the tomato a vegetable.
Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Póstur af ManiO »

Dabbz, og síðan hvenær hafa bandaríkjamenn alltaf rétt fyrir sér? Orðið "Vegetable" hefur ekki merkingu í líffræði (ensku það er að segja) og því er tómatur "fruit."

Höfundur
@Arinn@
Kerfisstjóri
Póstar: 1277
Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39

Póstur af @Arinn@ »

hvað segiði er það þess virði að fara úr 7700cu yfir í big typhhon mun ég finna áberandi mun ?

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Póstur af CraZy »

@Arinn@ skrifaði:hvað segiði er það þess virði að fara úr 7700cu yfir í big typhhon mun ég finna áberandi mun ?

usss.. ekki trufla þessa áhugaverðu umræðu um tómata :lol:
Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Póstur af Mazi! »

Já þeir hafa bara hertekið þráðinn þinn Ari minn!
Mazi -
Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Póstur af ManiO »

@Arinn@ skrifaði:hvað segiði er það þess virði að fara úr 7700cu yfir í big typhhon mun ég finna áberandi mun ?

Hunsaðu bara hina vitleysingjana :P En já, ég myndi halda að þú myndir finna mun.

Höfundur
@Arinn@
Kerfisstjóri

Póstur af @Arinn@ »

ok flotter ég skipti þegar ég fæ pening milli jóla og nýárs og þá verður allt vonandi blastað :D
Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Póstur af ManiO »

@Arinn@ skrifaði:ok flotter ég skipti þegar ég fæ pening milli jóla og nýárs og þá verður allt vonandi blastað :D

Líka bara á 5000 kall í kísildal, nánast gefins :)

Höfundur
@Arinn@
Kerfisstjóri

Póstur af @Arinn@ »

Já mikið rétt :D samt annað sem ég var að spá ég náði mér í svona utility frá asus sem sýnir voltin og hita og fleira en speed fan er að sýna um 38°C load en þetta forrit svona 28-30°C hvort er rétt svo líka eitt minnin sem ég er með eiga að vera að keyra á 2,75v samkvæmt http://www.ocz.com en svo sýnir forritið 2,6 :? það er búið að vera svolítið bögg með minnin það er ábyrgð uppí 2,9 volt er í lagi að skella minnonum uppí svona 2,8 - 2,9 volt ? Ætti það ekki að breyta einhverju ?
Minnin eru varla að meika það í 400mhz þá bara slakar móðurborðið á timings sjálfkrafa bara alveg þvílíkt og tölvan frís og eitthvað en svo þegar ég skelli henni í 333mhz og þá runnar allt fínt ? Gæti það ekki bara verið málið að voltin eru of lág ?
Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Póstur af ManiO »

@Arinn@ skrifaði:Já mikið rétt :D samt annað sem ég var að spá ég náði mér í svona utility frá asus sem sýnir voltin og hita og fleira en speed fan er að sýna um 38°C load en þetta forrit svona 28-30°C hvort er rétt svo líka eitt minnin sem ég er með eiga að vera að keyra á 2,75v samkvæmt http://www.ocz.com en svo sýnir forritið 2,6 :? það er búið að vera svolítið bögg með minnin það er ábyrgð uppí 2,9 volt er í lagi að skella minnonum uppí svona 2,8 - 2,9 volt ? Ætti það ekki að breyta einhverju ?
Minnin eru varla að meika það í 400mhz þá bara slakar móðurborðið á timings sjálfkrafa bara alveg þvílíkt og tölvan frís og eitthvað en svo þegar ég skelli henni í 333mhz og þá runnar allt fínt ? Gæti það ekki bara verið málið að voltin eru of lág ?

Hmm, hef oftast heyrt að flestir finnast SpeedFan réttast, en kíktu í biosið fyrir allar volt stillingarnar. Ef það er 2.6 hækkaðu það upp í 2.7 fyrst að framleiðandinn segir að þau eigi að keyra á því.

Höfundur
@Arinn@
Kerfisstjóri

Póstur af @Arinn@ »

já ok hann segir 2,75 held ég annars http://www.ocztechnology.com/products/m ... old_gx_xtc sést hér hvað það er er það ekki alveg örugglega 2,75 ?
Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Póstur af ManiO »

@Arinn@ skrifaði:já ok hann segir 2,75 held ég annars http://www.ocztechnology.com/products/m ... old_gx_xtc sést hér hvað það er er það ekki alveg örugglega 2,75 ?

Jú, 2,75, sama og á mínum Corsair, en ég get bara stillt voltin á jöfnum tölu, þ.e. 2,74 og 2,76, þannig að ekki bregða ef að 2,75 er ekki valmöguleiki :)

Höfundur
@Arinn@
Kerfisstjóri

Póstur af @Arinn@ »

þá er ég kominn með viftuna :D en þetta er screen þegar ég er með zalman viftuna hvoru hitastiginu á ég að treysta svolítið mikill munur.... ég er að stress prófa á þessu screen shoti ég myndi allavega segja að forritið frá asus sem er þarna væri réttara hvað segið þið ?
Viðhengi
hiti.JPG
hiti.JPG (52.15 KiB) Skoðað 939 sinnum

Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Staðsetning: www.tech.is

Póstur af Yank »

@Arinn@ skrifaði:þá er ég kominn með viftuna :D en þetta er screen þegar ég er með zalman viftuna hvoru hitastiginu á ég að treysta svolítið mikill munur.... ég er að stress prófa á þessu screen shoti ég myndi allavega segja að forritið frá asus sem er þarna væri réttara hvað segið þið ?

Sá hiti sem rýkur upp við að setja prime á er væntanlega CPU.

Höfundur
@Arinn@
Kerfisstjóri

Póstur af @Arinn@ »

rjúka báðir upp þetat eru báðir cpu hitar en bara mismunandi bara hvort ég ætti að treysta betur. Annars held ég að þetta Asus móðurborð sé að stríða mér með þennan opteron örgjörva :?
Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Póstur af ManiO »

@Arinn@ skrifaði:rjúka báðir upp þetat eru báðir cpu hitar en bara mismunandi bara hvort ég ætti að treysta betur. Annars held ég að þetta Asus móðurborð sé að stríða mér með þennan opteron örgjörva :?

Las einhvers staðar að maður ætti ekki að keyra tvö hitamælinga forrit í einu, fokkar eitthvað upp í mælingunum (ég ábyrgist það ekki, en kannski ekki ósniðugt að sjá hvort það hafi áhrif). En já, er ekki málið að skella sér á DFI borð :)

Höfundur
@Arinn@
Kerfisstjóri

Póstur af @Arinn@ »

úff maður ég veit ekki hvort ég tími því haha hvernig dfi borði myndiru mæla með ?
Skjámynd

ManiO
Besserwisser

Póstur af ManiO »

@Arinn@ skrifaði:úff maður ég veit ekki hvort ég tími því haha hvernig dfi borði myndiru mæla með ?

Er sjálfur með LanParty CFX3200, en svo er spurning um hvað er fáanlegt hérlendis :cry:

Edit: http://www.computer.is/vorur/5691 Víst voða margir meira en sáttir með það, og svo fyrst þú ert nú með nVidia kort þá skemmir ekki að þetta er SLI borð :D
Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Póstur af Mazi! »

4x0n skrifaði:
@Arinn@ skrifaði:úff maður ég veit ekki hvort ég tími því haha hvernig dfi borði myndiru mæla með ?

Er sjálfur með LanParty CFX3200, en svo er spurning um hvað er fáanlegt hérlendis :cry:

Edit: http://www.computer.is/vorur/5691 Víst voða margir meira en sáttir með það, og svo fyrst þú ert nú með nVidia kort þá skemmir ekki að þetta er SLI borð :D

beee Nvidia :besserwisser ATI 4 THE WIN!
Mazi -
Svara