Hvernig tengingu ertu með þetta á ?
Margmiðlunarcenter heimilisins version 2......
það er nú frekar auðvelt samt miðað við að ein raw mynd er kannski 10mb og .tif er 20mb+Mazi! skrifaði:hehe frændi minn er ljósmyndari og er með fullan 300gb disk og er að filla einn 250!gnarr skrifaði:svona án djóks, þá er ég með 110GB inná tölvunni af upptökum af mér og öðrum að syngja...af ljósmyndum

Last edited by CraZy on Þri 07. Nóv 2006 19:17, edited 1 time in total.
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
- Staða: Ótengdur
Ég er að fara að versla mér nikon d80 og til gamans má geta að þar er raw+jpeg fine tæp 17-18MB þannig að maður yrði ekki lengi að fylla nokkur hundruð GB
Ef að einhver veit um utanáliggjandi hdd hýsingu sem að tekur 4 drif og tengist með e-sata að þá væri flott ef að þeir myndu benda mér á það
Ef að einhver veit um utanáliggjandi hdd hýsingu sem að tekur 4 drif og tengist með e-sata að þá væri flott ef að þeir myndu benda mér á það

This monkey's gone to heaven
Sælir allirsaman,
Takk fyrir góð commet.
Ég er með 20Mb link á þetta.
Ég til dæmis rippaði allar DVD myndir barnana þarna inn, er þar af leiðandi með safnið miðlægt og þannig hægt að spila skrániar í öllum vélum heimilisins og í Xboxinu.
Aðgang: ehehe það er ólöglegt.
Þarna inni er náttúrulega allt stafrænt efni sem ég á + að keyra afritun af öllum vélum heimilisins.
Til þeirra sem hafa verið að senda mér póst, þá lenti mikið af póst frá ykkur í Spam möppunni, ég mun svara í kvöld
Haugru
Takk fyrir góð commet.
Ég er með 20Mb link á þetta.
Ég til dæmis rippaði allar DVD myndir barnana þarna inn, er þar af leiðandi með safnið miðlægt og þannig hægt að spila skrániar í öllum vélum heimilisins og í Xboxinu.
Aðgang: ehehe það er ólöglegt.
Þarna inni er náttúrulega allt stafrænt efni sem ég á + að keyra afritun af öllum vélum heimilisins.
Til þeirra sem hafa verið að senda mér póst, þá lenti mikið af póst frá ykkur í Spam möppunni, ég mun svara í kvöld
Haugru